Giải pháp sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

 

Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa, lỗi âm thanh, điện thoại bị mất tiếng, chuông nhỏ, âm thanh phát ra từ loa nghe lúc được lúc không. Các tình trạng trên đều sẽ được khắc phục nhanh chóng và triệt để khi bạn áp dụng những giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra ngay trong bài viết này.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa.

  • Samsung Galaxy A12 không nghe được loa ngoài là khi điện thoại bị mất tiếng nhạc, báo thức, cuộc gọi đến không đổ chuông. Các loại âm thanh phát lớn của điện thoại đều là do bộ phận loa ngoài nằm ở đuôi máy chịu trách nhiệm. Nếu gặp phải trường hợp này thì có nghĩa là máy đã bị hư loa ngoài, cần phải thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A12 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A12 không nghe được loa trong là trường hợp điện thoại có chuông reo cuộc gọi đến nhưng nhận cuộc gọi rồi thì không nghe được tiếng nói của đối phương, cần mở lớn tiếng bằng loa ngoài hoặc đeo tai nghe vào mới nghe tiếng lại được. Đây là dấu hiệu của loa trong bị hỏng, nếu không muốn việc gọi điện bị cản trở thì người dùng nên đem máy đi thay loa trong mới.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy A12 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy A12 bị nhỏ, loa vẫn có khả năng phát ra âm thanh nhưng nghe không được to rõ, tiếng nghe rất yếu cho dù có tăng âm lượng lên mức tối đa. Điều này chủ yếu là hậu quả của việc không quan tâm vệ sinh máy thường xuyên. Bụi bẩn tích tụ quá nhiều bên trong các lỗ loa đã tạo ra ẩm mốc, làm rỉ sét màng loa, suy giảm tuổi thọ của loa.
  • Loa Samsung Galaxy A12 bị rè, tiếng nghe chập chờn, ngắt quãng, nghe tiếng được tiếng mất. Đây là biểu hiện cho thấy loa đã bị chạm, chập mạch, sắp hỏng. Chủ yếu phát sinh sau khi điện thoại bị ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh.
Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa
Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa

Ở đâu sửa Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa uy tín?

Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa sẽ được sửa cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp khi bạn đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo mọi quy trình sửa chữa đều được tiến hành công khai minh bạch, miễn phí hoàn toàn các dịch vụ như tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Cam kết thay loa zin chính hãng mới 100%, hàng chuẩn chất lượng cao với chính sách bảo hành dài hạn đi kèm vô cùng đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo