Thay loa trong Samsung A12 giá ưu đãi siêu tốt, giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, thay nhanh lấy ngay chỉ trong 30 phút, tặng miễn phí vệ sinh máy, chính sách bảo hành dài hạn.
Bảng giá thay loa trong Samsung A12 chính hãng:
Thiết bị
Giá thay loa trong
Samsung A12
290.000đ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Samsung A12 hỏng loa trong sẽ gây ra nhiều rắc rối cho người dùng trong nhu cầu liên lạc hàng ngày. Bạn sẽ được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm kiểm tra lỗi máy miễn phí cũng như tư vấn các giải pháp sửa lỗi loa siêu hiệu quả khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM.
Các trường hợp nên thay loa trong Samsung A12?
Samsung A12 mất loa trong là lỗi loa trong bị hư không thể phát tiếng, dẫn đến tình trạng nhận các cuộc gọi điện thoại mà không thể nghe được giọng nói của người ở đầu dây bên kia.
Samsung A12 loa trong nghe chập chờn là tình trạng loa phát ra âm thanh không liền mạch, tiếng lúc có lúc không.
Loa trong Samsung A12 bị nhỏ, tiếng phát ra từ loa yếu, không đủ to rõ mặc dù âm lượng của loa đã được chỉnh cao hết mức có thể.
Loa trong Samsung A12 bị rè khi âm thanh phát ra từ loa có tạp âm xen lẫn, tiếng bị đứt quãng và khó nghe như tiếng radio bị mất sóng.
Nguyên nhân khiến loa trong Samsung A12 bị hỏng?
Loa trong Samsung A12 bị hỏng có thể bởi vì điện thoại đã bị va đập quá mạnh, làm chấn động loa trong, khiến loa bị đứt dây cáp, chạm hư mạch điều khiển. Song song với loa trong là sự hoạt động của loa ngoài, do đó nếu điện thoại bị lực quá mạnh tác động thì loa ngoài cũng rất dễ bị hỏng.
Điện thoại đã bị tiếp xúc trực tiếp với nước dẫn đến tình trạng loa bị ngấm nước, màng loa bị ướt, vi mạch bị chập hỏng. Các sự cố điện thoại bị vô nước quá nghiêm trọng có thể kéo theo hiện tượng chết máy, sập nguồn, đây là dấu hiệu cho thấy nước đã làm hư IC nguồn của điện thoại.
Loa bị rè, nhỏ, tiếng phát ra bị yếu đôi khi là do các điện thoại lâu ngày không vệ sinh nên các lỗ loa bị bụi bẩn tích tụ quá nhiều, dẫn đến đường truyền âm thanh bị tắc nghẽn.
Thay loa trong Samsung A12 chính hãng ở đâu?
Khắc phục lỗi hư loa trong siêu nhanh chỉ trong 30 phút và cực tiết kiệm với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Thay loa trong mới zin chính hãng 100% với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, tặng miễn phí dịch vụ vệ sinh máy, chính sách bảo hành lâu dài.
Quy trình thay loa trong Samsung A12 tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Thay loa trong Samsung A12 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Triệu ChiếnTháng 2 1 ,2021
tiệm làm ok, nhanh, tôi đi thay loa trong samsung a12 bên chi nhánh tân phú, nhân viên thân thiện, tư vấn test máy kỹ, giá cũng mềm, có bảo hành đàng hoàng!
//
Triệu ChiếnTháng 2 1 ,2021
tiệm làm ok, nhanh, tôi đi thay loa trong samsung a12 bên chi nhánh tân phú, nhân viên thân thiện, tư vấn test máy kỹ, giá cũng mềm, có bảo hành đàng hoàng!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!