Phương pháp sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng, điện thoại gặp sự cố âm thanh như mất tiếng, loa không hoạt động dù điện thoại không ở chế độ tắt âm. Tình trạng này khiến chuông báo cuộc gọi đến không kêu, hoặc khi nhận cuộc gọi thì không nghe được giọng nói từ người đối diện. Những vấn đề này gây ra nhiều bất tiện, ảnh hưởng trực tiếp đến việc liên lạc và sử dụng điện thoại trong sinh hoạt hàng ngày.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng.

Trước khi tìm cách khắc phục lỗi mất tiếng trên Samsung Galaxy A56, người dùng nên xác định rõ sự cố đang xảy ra ở loa ngoài hay loa trong của máy. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết dễ dàng:

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa ngoài với dấu hiệu nhận biết là khi điện thoại không phát âm thanh thông báo, nhạc chuông cuộc gọi đến hoặc mở nhạc mà không nghe được tiếng. Trong trường hợp này, việc thay mới loa ngoài sẽ giúp khôi phục âm thanh cho thiết bị.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa trong, lỗi này thường xuất hiện khi bạn thực hiện cuộc gọi nhưng không nghe được giọng nói từ người đối diện. Để không làm gián đoạn các cuộc trò chuyện quan trọng, bạn nên thay loa trong mới cho máy.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy A56 chính hãng, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 mất âm thanh, loa trong hoặc loa ngoài đều có thể gặp phải tình trạng tiếng phát ra lúc có lúc không, chập chờn, rè nhiễu.
  • Loa Samsung Galaxy A56 bị nhỏ, dù đã tăng lên mức cao nhất, chuông báo cuộc gọi hoặc nhạc phát ra rất yếu, khó nghe rõ.
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị tắt tiếng có thể xảy ra ở loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại. Tình trạng này thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  • Samsung Galaxy A56 mất loa trong, loa ngoài bị tắt tiếng do va đập mạnh: Điện thoại bị rơi từ trên cao xuống hoặc chịu tác động mạnh có thể khiến dây cáp loa bị đứt, mạch điều khiển âm thanh bị chạm dẫn đến loa mất tiếng.
  • Samsung Galaxy A56 mất loa ngoài, loa trong không phát ra tiếng do ngấm nước: Việc máy bị rơi vào nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt có thể khiến loa bị hỏng mạch điều khiển, làm âm thanh không thể phát ra.
  • Samsung Galaxy A56 bị lỗi âm thanh do bụi bẩn tích tụ: Lỗ loa lâu ngày không được vệ sinh có thể bị bám đầy bụi hoặc màng loa bị ẩm mốc, rỉ sét. Điều này khiến âm thanh phát ra nhỏ, rè hoặc lúc có lúc không, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng thiết bị.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng nếu do bụi bẩn bám lâu ngày, người dùng có thể thử dùng tăm bông nhỏ để làm sạch các lỗ loa, giúp khôi phục âm thanh. Trong trường hợp điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vào nước khiến loa hư hỏng, việc thay loa mới sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Để xác định chính xác điện thoại bị lỗi ở loa trong hay loa ngoài cũng như tìm được hướng khắc phục tối ưu, bạn có thể mang máy đến ngay các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra lỗi máy miễn phí và tư vấn chi tiết cho bạn. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại, khách hàng có thể yên tâm nhận lại máy chỉ sau 30 phút, đảm bảo nhanh chóng và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tổng hợp cách sửa hữu hiệu khi Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc, không nhận sạc, sạc không vào pin hoặc sạc rất lâu đầy là những sự cố mà người dùng thường gặp phải trong quá trình sử dụng. Tùy theo tình trạng cụ thể của thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thuận Phát Mobile sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất, giúp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả lỗi sạc trên điện thoại của bạn.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc.

Samsung Galaxy A56 không nhận sạc, sạc không vào điện hoặc sạc mãi không đầy là những tình trạng khá phổ biến. Tùy theo nguyên nhân gây lỗi mà sẽ có giải pháp khắc phục tương ứng:

  • Samsung Galaxy A56 sạc không vào do Lỗi hư chân sạc: Nguyên nhân có thể do chân sạc bị oxy hóa, bám bụi bẩn hoặc hơi nước trong thời gian dài, khiến kết nối bị gián đoạn. Ngoài ra, chân sạc bị cong vênh hoặc lỏng lẻo cũng khiến máy không nhận nguồn điện. Trong trường hợp này, việc thay mới chân sạc sẽ là cách khắc phục hiệu quả nhất.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy A56 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc không lên nguồn nếu điện thoại bị ngấm nước hoặc va đập mạnh dẫn đến tình trạng tắt nguồn, không thể khởi động dù đã cắm sạc. Trong trường hợp này, khả năng cao là IC nguồn đã bị hỏng. Thay IC nguồn mới sẽ giúp khôi phục hoạt động của thiết bị.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy liền ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc pin không đầy hoặc sạc chậm, sạc rất lâu mới đầy: Đây là dấu hiệu cho thấy pin đã bị chai, hư hỏng. Đi kèm với tình trạng này, điện thoại cũng có thể gặp lỗi hao pin nhanh hoặc tụt pin đột ngột. Để giải quyết triệt để, bạn cần thay viên pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A56 cực rẻ, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc báo độ ẩm là cảnh báo cho biết cổng sạc hoặc chân sạc đang trong tình trạng ẩm ướt. Khi gặp lỗi này, người dùng nên vệ sinh khô ráo khu vực cổng sạc trước khi tiếp tục sử dụng.
  • Samsung Galaxy A56 sạc báo nhiệt độ thấp thường xảy ra khi nhiệt độ pin xuống quá thấp, không thích hợp để nạp điện. Cần tránh sạc máy trong môi trường quá lạnh hoặc quá nóng để hạn chế nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.
Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc?

Tùy vào từng dấu hiệu Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc mà sẽ có giải pháp khắc phục phù hợp như thay mới chân sạc, IC nguồn hoặc pin cho máy. Để được kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể ghé ngay Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, thiết bị của bạn sẽ được thay thế linh kiện zin chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất. Quy trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng nhờ hệ thống máy móc hiện đại, cam kết chỉ trong 30 phút là hoàn tất. Bên cạnh đó, Thuận Phát Mobile còn mang đến chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Cách khắc phục nhanh khi Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình, điện thoại gặp các vấn đề liên quan đến màn hình như bị sọc, xuất hiện vết ố màu, bóng mờ, đốm đen, loang mực hoặc liệt cảm ứng sẽ gây không ít phiền toái cho người dùng. Những lỗi này không chỉ làm gián đoạn trải nghiệm mà còn khiến việc thao tác trên điện thoại trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình.

Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng tùy vào từng trường hợp. Dưới đây là các lỗi màn hình phổ biến mà người dùng thường gặp phải:

  • Samsung Galaxy A56 đen màn hình, có tiếng nhưng không hiển thị hình ảnh: Dù máy vẫn rung, phát nhạc nhưng màn hình lại không sáng, không thể hiển thị nội dung. Đây là biểu hiện rõ ràng cho thấy màn hình đã bị hỏng và cần được thay thế ngay.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy A56 chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị vàng, bị ám màu: Điện thoại có thể đổi sang tông màu khác như ám hồng, ám xanh hoặc ám trắng, làm sai lệch màu sắc chuẩn của hình ảnh hiển thị.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị tối, dù đã tăng độ sáng lên mức cao nhất nhưng ánh sáng từ màn hình vẫn rất yếu, xuất hiện tình trạng vùng tối vùng sáng không đồng đều, ảnh hưởng đến tầm nhìn và có thể gây mỏi mắt.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị mờ, các chi tiết hình ảnh bị nhòe, không rõ nét, dễ gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị mất màu, tương tự như lỗi ám màu hoặc màn hình tối, các hình ảnh hiển thị bị sai lệch tông màu, thậm chí có thể chuyển thành đen trắng.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị lưu ảnh (burn-in): Màn hình xuất hiện những hình ảnh mờ, mảng bóng mờ không thể xóa được dù đã thay đổi nội dung hiển thị.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị nhấp nháy, hình ảnh hiển thị không ổn định, chập chờn, màn hình rung giật hoặc tự động tắt nguồn khi đang sử dụng.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị bong keo, trầy xước, khung viền móp méo hoặc hở cạnh: Những dấu hiệu này có thể làm giảm tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ linh kiện bên trong.
  • Samsung Galaxy A56 bị đơ màn hình, liệt cảm ứng: Máy không nhận thao tác cảm ứng, cảm ứng nhảy loạn hoặc thiết bị thường xuyên bị đứng máy, treo logo.
  • Samsung Galaxy A56 sọc màn hình, các đường sọc ngang, dọc xuất hiện trên màn hình, che khuất hình ảnh hiển thị và có thể khiến cảm ứng bị liệt tại khu vực bị sọc.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị loang màu, chảy mực: Xuất hiện các vệt mực tím, đốm đen lan rộng trên màn hình, che mất nội dung hiển thị và làm cảm ứng không hoạt động ở vùng bị ảnh hưởng.
Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình hầu hết các trường hợp lỗi màn hình trên Samsung Galaxy A56 đều có liên quan đến phần cứng. Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này bao gồm:

  • Va đập mạnh: Trong quá trình sử dụng, nếu người dùng vô tình làm rơi điện thoại hoặc thiết bị bị va chạm mạnh với bề mặt cứng, các lớp màn hình có thể bị tổn hại. Điều này dễ dẫn đến các lỗi như màn hình ám màu, xuất hiện sọc ngang, sọc dọc, nứt kính hoặc trầy xước vỏ máy.
  • Tiếp xúc với nước: Khi máy bị rơi xuống nước hoặc sử dụng dưới trời mưa mà không được bảo vệ đúng cách, nước có thể xâm nhập vào bên trong, gây hỏng hóc các vi mạch điều khiển màn hình. Hậu quả là màn hình có thể bị chảy mực, loang màu hoặc liệt cảm ứng.
  • Màn hình Samsung Galaxy A56 bị bóng mờ (burn-in): Đây là đặc điểm thường gặp trên màn hình AMOLED và không xuất phát từ lỗi do người dùng. Hiện tượng này thường xảy ra khi màn hình đã hoạt động trong thời gian dài, tuổi thọ xuống cấp dẫn đến việc hình ảnh hiển thị bị lưu lại mờ mờ trên màn hình.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị lỗi màn hình?

Sự cố liên quan đến màn hình điện thoại không chỉ gây ảnh hưởng đến quá trình liên lạc mà còn làm gián đoạn các hoạt động giải trí, công việc và các nhu cầu khác trong cuộc sống hàng ngày. Các vấn đề màn hình được đề cập trong bài viết đều xuất phát từ hư hỏng phần cứng, dẫn đến màn hình bị tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy, giải pháp khắc phục tối ưu nhất chính là thay màn hình Samsung mới cho điện thoại.

Để nhận thông tin chi tiết về giá cả ưu đãi khi thay màn hình, mặt kính điện thoại và được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, bạn có thể liên hệ ngay qua hotline 093 797 0101 – 093 179 0101. để được kiểm tra và tư vấn giải pháp thay màn hình và mặt kính điện thoại phù hợp và tiết kiệm chi phí hết mức có thể.

Khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, bạn sẽ được thay thế màn hình zin chính hãng 100%, kèm theo chính sách bảo hành dài hạn. Quá trình sửa chữa diễn ra minh bạch, khách hàng có thể quan sát trực tiếp và chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn tất.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo