Nguyên nhân và cách xử lý Samsung Galaxy S8 Plus bị lỗi âm thanh

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung S8 Plus bị lỗi âm thanh xử lý như thế nào? Đa số người dùng thiết bị smartphone, đặc biệt là Samsung Galaxy S8 Plus rất coi trọng yếu tố âm thanh, không những thể hiện được đẳng cấp của thiết bị mà chúng còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game, nói chuyện với người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, khi thực hiện các thao tác, tình trạng mất âm thanh lại diễn ra khá thường xuyên khiến người dùng gặp trở ngại. Với mục đích mang đến cho khách hàng những thông tin thực sự cần thiết về lỗi mất âm thanh, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ những thông tin sau đây:

Tình trạng lỗi âm thanh trên Samsung S8 Plus:

  • Bạn để máy ở chế độ âm thanh. Nhưng khi có cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo mới, máy không hề đổ chuông. 

  • Khi thực hiện cuộc gọi trên điện thoại và bật loa ngoài, bạn không thể nghe thấy bất kỳ tiếng động nào từ đầu dây bên kia. 

  • Bạn đã mở âm lượng ở mức to nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể nghe thấy gì khi mở nhạc, xem phim, chơi game hay từ các ứng dụng khác có trên máy. Hiện tượng này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể có được sự trải nghiệm tuyệt vời cùng những chiếc Smartphone cao cấp.

Có một số người dùng thiết bị Galaxy S8 Plus cho rằng, khi đang nghe nhạc hoặc xem video trên điện thoại, bỗng nhiên nguồn âm thanh có dấu hiệu bị ngừng lại trong khoảng thời gian ngắn, sau đó tiếp tục hoạt động như bình thường.

Đa số người dùng khi gặp phải tình trạng này đều chọn biện pháp xử lý tạm thời bằng cách tắt nguồn và khởi động lại. Tuy nhiên, lỗi hư hỏng này vẫn có thể tái diễn và xảy ra thường xuyên hơn.

Trong trường hợp này có thể loa của Galaxy S8 Plus đã bị hư. Để khắc phục sự cố lỗi âm thanh, nhiều khách hàng đã tìm đến trung tâm Thuận Phát Mobile, một trong những địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín để được kiểm tra và xử lý nhanh chóng.

Bảng giá thay loa Samsung S8 Plus tại Thuận Phát Mobile:

Bảng giá chi tiết:

Thiết bị

Giá thay loa
Loa ngoài S8 Plus 

Linh hệ Hotline: 093.797.0101

Loa trong S8 Plus 

Linh hệ Hotline: 093.797.0101

Mọi chi tiết xin liên hệ với Thuận Phát Mobile:
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
  • Địa chỉ trung tâm:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

>>> Xem thêm: Xử lý như thế nào khi sạc nhanh Samsung S8 Plus không hoạt động

Nguyên nhân Samsung Galaxy S8 Plus bị lỗi âm thanh
Lỗi âm thanh trên Samsung S8 Plus

Nguyên nhân khiến Samsung S8 Plus bị lỗi âm thanh:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất âm thanh hoặc hư loa ngoài trên chiếc điện thoại Galaxy S8 Plus, tuy nhiên theo ghi nhận tại Thuận Phát Mobile, đa số khách hàng đều gặp phải những trường hợp sau:

  • Hệ thống loa ngoài trên chiếc dế yêu của bạn qua một khoảng thời gian sử dụng khá dài đã bị bám bụi bẩn.

  • Thường xuyên sử dụng điện thoại ở môi trường có độ ẩm cao khiến loa ngoài nhanh chóng bị hoen rỉ dẫn đến tình trạng hư hỏng.

  • Xung đột phần mềm thật sự nghiêm trọng và nặng nề bên trong khiến bộ phận loa âm thanh không thực hiện được các chức năng cần thiết, hay gặp trục trặc khiến loa bị mất âm thanh một phần hoặc hoàn toàn.

  • Audio ic loa Samsung S8, S8 Plus bị hư do máy bị chạm mạch hoặc do linh kiện ngấm nước.

  • Dây cáp của loa trên thiết bị Samsung S8 Plus đã bị đứt do tác động mạnh từ bên ngoài như rơi vỡ, va đập mạnh với nền cứng hoặc bị vật sắc nhọn nào đó đâm vào trực tiếp.

Cách khắc phục lỗi âm thanh trên Samsung S8 Plus:

  • Đầu tiên, bạn cần kiểm tra cẩn thận loa âm thanh, nếu có vết bẩn nào cản trở, hãy vệ sinh khu vực này một cách sạch sẽ. Cách tốt nhất, bạn hãy dùng một cây bông tăm mềm, nhỏ để thực hiện thao tác này.

  • Với những nguyên nhân có liên quan đến xung đột và rối loạn của phần mềm, hãy tắt nguồn và tiến hành Hard Reset cho máy xem sao. Khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp bạn khắc phục được triệt để tình trạng lỗi âm thanh nếu bị lỗi do xung đột phần mềm. Tuy nhiên cần chú ý, trước khi kích hoạt chế độ khôi phục, bạn cần đảm bảo rằng toàn bộ những thông tin và dữ liệu bên trong thiết bị đã được sao lưu.

  • Để thực hiện việc này, hãy chuyển qua Cài đặt > Quản lý chung > Thiết lập lại > Thiết lập lại dữ liệu ban đầu. Nếu bạn có một thẻ nhớ microSD, bạn nên gỡ bỏ nó trong quá trình thiết lập lại và cài đặt lại nó.

Liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua Hotline 093.797.0101 - 093.179.0101 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về cách khắc phục mất âm thanh trên Samsung S8 Plus

Nếu tình trạng Samsung S8 Plus bị lỗi âm thanh vẫn còn tiếp diễn dù bạn đã thực hiện các thao tác trên, hãy mang đến Thuận Phát Mobile. Lúc này, có thể thiết bị của bạn đã gặp phải một hư hỏng trầm trọng hơn liên quan đến phần cứng, và đây là thời điểm cần đến sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật viên.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, không chỉ mất âm thanh mà tất cả các sự cố hư hỏng trên Galaxy S8 Plus đều được chúng xử lý nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

Khắc phục màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Màn hình iphone 6s plus bị đen một góc là một vấn đề đang làm cho người dùng cảm thấy hoan man khi sử dụng điện thoại iphone mà không biết được tại sao nó lại bị như vậy, nguyên nhân của nó từ đâu ra, và những cách để phòng tránh tình trạng màn hình bị đen một góc như thế nào hiệu quả. Nắm bắt được những điều này thì hôm nay chúng tối sẽ đưa ra một số nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi màn hình iphone 6s plus bị đen một góc và những cách để bạn có thể phòng tránh nó hiệu quả, mời các bạn hãy xem trong bài viết này nhé.

màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

1.Nguyên nhân làm cho màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

-Do khi bạn sử dụng điện thoại và bị các tác nhân ngoại lực từ bên ngoài như bạn đã vô tình làm rơi điện thoại và làm ảnh hưởng đến màn hình của máy.

-Bị các vật nhón đâm vào cũng là một nguyên nhân làm cho màn hình iphone 6s plus bị đen một góc, đây là trường hợp nhiều người gặp phải khi để điện thoại chung với các vật cứng trong túi xách….

-Khi bạn mua các sản phẩm hàng xách tay hay các sản phẩm cũ thì có thể người bán đã tráo đổi linh kiện màn hình trên máy của bạn thành màn hình kém chất lượng nên khi sử dụng một thời gian ngắn sẽ làm cho màn hình iphone 6s plus bị đen một góc.

2.Cách phòng tránh màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

-Không nên để điện thoại trong túi xách chung với các vật nhọn, vật cứng dễ làm cho màn hình iphone bị tổn hại và gây ra các điểm đen trên màn hình.

-Còn khi mua các sản phẩm hàng cũ thì bạn cần phải có kinh nghiệm lựa chọn máy và kiểm tra các linh kiện bên trong máy, nếu không thì phải đi chung với những người có kinh nghiệm để kiểm tra máy một cách tốt nhất trước khi mua.

-Sử dụng điện thoại một cách cẩn thận tránh các trường hợp bị rơi hay va đập mạnh vào các vật cứng, không sử dung trong môi trường có độ ẩm cao hay sử dụng ngoài mua vì sẽ làm cho nước vô máy.

*Liên hệ Thuận Phát Mobile để được tư vấn về lỗi màn hình iphone 6s plus bị đen một góc. 0937.970.101- Hỗ trợ đến 23h hằng ngày.

3.Cách khắc phục màn hình iphone 6s plus bị đen một góc

Khi bạn gặp phải tình trạng màn hình iphone 6s plus bị đen một góc thì bạn chỉ còn một cách duy nhất để có thể khắc phục được nó chính là thay màn hình iphone 6s plus zin mới để được khắc phục một cách tốt nhất.

Và khi cần sửa chữa điện thoại thì bạn cần phải đến một ơi uy tín với giá rẻ tại tphcm đó chính là Thuận Phát Mobile. Khi đến với trung tâm bạn sẽ được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí, tư vấn cho bạn những cách tối ưu nhất và lắng nghe ý kiến của khách hàng để khi sửa chữa đáp ứng được tốt cho các nhu cầu của khách hàng yêu cầu.

Như vậy là qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số nguyên nhân có thể làm cho màn hình iphone 6s plus bị đen một góc và những cách mà bạn cso thể phòng tránh được vấn đề ngày, ngoài ra bạn còn biết thêm một nơi uy tín để bạn có thể yên tâm khi sửa chữa điện thoại mà không lo lắng về bất kỳ điều gì.

Xem thêm:

Xử lý thế nào khi sạc nhanh Samsung S8 Plus không hoạt động

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Sạc nhanh S8 Plus không hoạt động đang là tình trạng khiến nhiều người dùng chiếc smartphone cao cấp này hiện nay cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy tại sao lại phát sinh lỗi này và có phương pháp sửa chữa điện thoại nào có thể khắc phục được tình trạng lỗi này hay không?

1. Sạc nhanh trên Samsung Galaxy S8 Plus không phải lúc nào cũng hoạt động:

Theo nhiều chuyên gia và người sử dụng phản hồi, thậm chí khi đã kích hoạt, tính năng sạc nhanh vẫn không có dấu hiệu sẽ hoạt động trong một số trường hợp đặc biệt:

  • Nếu chiếc điện thoại đang ở chế độ bật màn hình, người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin theo chế độ sạc nhanh thì tốc độ sạc sẽ bị rất chậm hoặc thậm chí không nhận sạc.

>>> Xem thêm: Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S8 Plus bị lỗi tự khởi động lại

 

Nguyên nhân sạc nhanh Samsung S8 Plus không hoạt động
Lỗi sạc nhanh không hoạt động trên Samsung S8 Plus

 

2. Cách sửa lỗi Samsung S8 Plus không sạc nhanh được:

Với chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 Plus, để khắc phục được tình trạng sạc nhanh không hoạt động, bạn có thể lựa chọn giữa những cách như sau:

- Thử tắt và kích hoạt chế độ sạc nhanh của điện thoại thêm một lần nữa: Bật tính năng Fast Cable Charging theo các bước như sau:

  • Vào Menu Cài đặt (Settings) > Chọn tiếp vào mục Bảo trì thiết bị (Device Maintenance) > Chọn vào tính năng Pin (Battery). Tại đây, bạn sẽ kiểm tra được tính năng sạc nhanh có hoạt động trên thiết bị Samsung S8 Plus hoặc khắc phục lỗi không sạc nhanh một cách nhanh nhất.

  • Chọn tiếp vào mục Cài đặt nâng cao (Advanced settings) sau đó tiếp tục kích hoạt vào mục sạc nhanh (Fast cable charging).

- Tắt màn hình khi phát sinh lỗi sạc nhanh Samsung S8 Plus: Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi sạc nhanh không hoạt động chính là chiếc điện thoại của bạn vẫn đang hoạt động và màn hình Samsung S8 Plus hoàn toàn bật sáng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng dế yêu để xem phim hoặc lướt web, hệ thống sẽ làm giảm hiệu năng sạc năng lượng trên thiết bị một cách đáng kể.

- Nếu sạc nhanh S8 Plus không hoạt động, có thể điện thoại của bạn đang bị lỗi xung đột phần mềm, bạn hãy thử: Tắt nguồn và khởi động lại, cập nhật và nâng cấp hệ điều hành phiên bản mới nhất, xóa bỏ những ứng dụng gây xung đột và rối loạn với hệ thống.

 

Tại sao phát sinh lỗi sạc nhanh Samsung S8 Plus không hoạt động
Đảm bảo màn hình đã tắt khi kích hoạt chế độ sạc nhanh trên S8 Plus

Cuối cùng, nếu đã thực hiện hết những cách trên mà vẫn có hiệu quả thì bạn có thể liên hệ đến Thuận Phát Mobile theo số hotline 093 797 0101 - 093 179 0101, inbox tại Fanpage hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của trung tâm để được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra máy miễn phí
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra máy miễn phí
Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ
Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ

Thuận Phát Mobile là hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với thâm niên đã hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Các dịch vụ tại đây đều được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.

Qúy khách có thể xem thêm các dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung tại đây.

Tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi Thuận Phát Mobile đều cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng. Sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo