Top 5 cách khắc phục khi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc, sạc chậm, sạc không vô điện, sạc báo ẩm, sạc báo nhiệt độ và tất cả các lỗi sạc khác phát sinh trên điện thoại lúc người dùng cắm dây sạc vào máy đều sẽ được khắc phục triệt để khi bạn áp dụng theo các giải pháp được nêu ra trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 sạc không vào, sạc pin lúc vô lúc không, sạc chập chờn thường là do điện thoại bị lỏng, móp méo chân sạc. Nếu kiểm tra thấy dây sạc cắm vào máy bị lung lay, không cắm chặt được thì người dùng cần thay chân sạc mới cho điện thoại để đảm bảo nguồn điện tải vào máy được ổn định.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Fold5 chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 sạc không báo gì, hiện tại điện thoại đã bị sập nguồn, mở nguồn không lên, cắm sạc không báo gì, không vô điện. Đây có thể bởi vì IC nguồn bên trong điện thoại đã bị chạm, đứt cáp, hỏng mạch nguồn, dẫn đến máy không còn năng lượng để hoạt động nữa.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy Z Fold5 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 sạc chậm, sạc lâu đầy pin, song song với đó là tình trạng điện thoại dễ bị nóng máy, dùng mau hết pin thì đây là biểu hiện của chai pin. Trường hợp này người dùng chỉ cần thay pin mới cho máy là dùng tốt.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy Z Fold5 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 sạc báo độ ẩm, có biểu tượng hình giọt nước hiển thị trên màn hình sau khi người dùng cắm dây sạc vào máy. Đây là báo hiệu cho thấy điện thoại đã bị vô nước, nước ngấm làm ướt mạch bên trong máy.
  • Samsung Galaxy Z Fold5 sạc báo nhiệt độ, xuất hiện biểu tượng cảnh báo hình tam giác giác hoặc thang đo nhiệt độ đỏ trên màn hình. Tình trạng này biểu thị cho việc có mạch nào đó trong điện thoại đang bị tăng cao nhiệt độ bất thường, không an toàn cho máy nếu cắm sạc. 
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc sẽ được khắc phục nhanh chóng với chi phí tiết kiệm cực rẻ dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa, đảm bảo sửa nhanh lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút. Hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy, cộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sửa chữa tối đa. Thay linh kiện mới cho máy với nguồn hàng zin chính hãng 100% nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết hàng chuẩn chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ bảo hành lâu dài đáng tin cậy.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình sẽ khiến người dùng gặp nhiều sự bất tiện trong quá trình sử dụng điện thoại. Bài viết này sẽ tổng hợp các lỗi tiêu biểu mà màn hình của điện thoại thường gặp phải cũng như đề xuất cho bạn các phương pháp sửa lỗi vô cùng hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình.

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 có thể phát sinh rất nhiều lỗi khác nhau khi người dùng sử dụng điện thoại. Tùy vào tình trạng của mỗi máy mà sẽ có các phương pháp sửa điện thoại Samsung tương ứng phù hợp. Dưới đây là các lỗi màn hình điển hình mà điện thoại thường gặp phải:

  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc dọc, sọc ngang. Một hoặc nhiều đường sọc xuất hiện trên màn hình khiến cho người dùng không xem hình ảnh hiển thị trọn vẹn được, cảm ứng lướt đến các đường sọc cũng bị đơ, kém nhạy.
  • Samsung Galaxy Z Fold5 bị tối màn hình, màn hình không sáng rõ, tăng sáng lên hết mức có thể nhưng ánh sáng từ màn hình chiếu ra vẫn quá yếu, gây khó khăn cho người dùng trong việc xem màn hình.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị ám xanh, ám hồng, ám tím, ám vàng, ám trắng. Toàn bộ màn hình như được phủ thêm một lớp kính màu khiến cho màu sắc của các chi tiết hình ảnh hiển thị đều bị sai lệch tông màu.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị nhấp nháy, người dùng không điều khiển hay chạm tay vào màn hình nhưng màn hình vẫn tự động chớp tắt, cảm ứng nhảy loạn lung tung.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị tím, loang mực tím, đốm đen. Các chấm màu và vết màu lem càng ngày càng to khiến một phần màn hình không hiển thị hình ảnh được, cảm ứng tại những đốm màu cũng bị liệt.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 bị đen, điện thoại bật nguồn chỉ rung chứ màn hình không sáng, không hiển thị được bất kỳ hình ảnh nào.
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình trong trường hợp toàn màn hình bị phủ đen, xanh lá nhưng không có sọc, đốm màu, các chức năng khác của máy vẫn hoạt động bình thường. Vậy thì có thể lúc này điện thoại bị hư cáp màn hình. Người dùng có thể chọn giải pháp ép cổ cáp, thay cáp màn hình để khắc phục lỗi.

Xem ngay: Giá ép cổ cáp màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Còn trong trường hợp điện thoại đã bị chảy mực, sọc, liệt hư cảm ứng thì có nghĩa là màn hình đã bị dập hư nghiêm trọng, lỗi này ép cổ cáp không còn tác dụng nữa mà người dùng cần phải thay màn hình mới cho điện thoại nếu muốn tiếp tục sử dụng máy.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold5 chính hãng 100%, giá cực rẻ tại TPHCM.

Sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình ở đâu uy tín?

Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, cộng thêm trang bị đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại tại tất cả các chi nhánh, cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa vừa tốt vừa chuyên nghiệp khi bạn đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Mọi quy trình sửa chữa đều công khai minh bạch, luôn dự trữ linh kiện thay thế có sẵn giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, sửa cấp tốc lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút. Hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy, áp dụng kèm thêm nhiều gói ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thay màn hình Samsung cho khách hàng.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Top 6 phương án khắc phục iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

IPhone 15 Pro Max bị lỗi camera khiến người dùng không thể sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp mắt, cản trở đến quá trình trải nghiệm thiết bị của bạn. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng lỗi? Tìm hiểu ngay những phương án xử lý camera iPhone 15 Pro Max bị lỗi nhanh chóng, hiệu quả được Thuận Phát Mobile đề cập trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera:

Tình trạng iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera xảy ra vì một vài nguyên nhân chính như sau:

  • Bụi bẩn hoặc hơi nước tích tụ bên trong camera ngày càng nhiều vì trong quá trình sử dụng người dùng không thường xuyên vệ sinh máy, điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động của camera.
  • Người dùng tải, cài đặt về máy nhiều ứng dụng hoặc phần mềm. Tuy nhiên một trong số đó không tương thích với hệ điều hành của máy, điều này dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra, ảnh hưởng đến chức năng camera.
  • Bộ phận camera bị ngấm nước gây hư hỏng. Mặc dù là thiết bị chống nước tốt, tuy nhiên nếu ngâm trong nước quá lâu sẽ khiến linh kiện máy bị lỗi.
  • Camera của iPhone 15 Pro Max bị hư hỏng trực tiếp khi người dùng sơ ý làm rơi rớt máy, hoặc để vật nặng đè nén lên camera.

Dấu hiệu nhận biết camera bị hư hỏng cụ thể đó là:

  • Camera iPhone 15 Pro Max bị vàng, tình trạng này xảy ra khiến cho chất lượng ảnh chụp không được như người dùng mong muốn.
  • Camera iPhone 15 Pro Max bị đen, khi khởi động ứng dụng camera sau hoặc camera trước lên người dùng chỉ thấy màn hình hiển thị một màu đen.
  • Camera iPhone 15 Pro Max bị mờ, đây là một trong những lỗi mà người dùng thường gặp phải. Ảnh chụp được thường bị mờ hoặc bị mất nét.
  • Đèn flash trên điện thoại không bật được, không sáng đèn.
  • Camera iPhone 15 Pro Max bị ngược, cụ thể đó là khi người dùng chụp ảnh ngang nhưng hình ảnh thu được lại theo chiều dọc, không được như bạn mong muốn.
  • Ứng dụng camera không hoạt động được, cụ thể hơn đó là khi người dùng chuyển đổi giữa camera trước và camera sau thì điện thoại có dấu hiệu bị treo máy hoặc tự thoát ra ngoài màn hình chính.

Khi chiếc dế yêu của bạn không may rơi vào tình trạng lỗi camera. Đừng quá lo lắng, để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Điều bạn cần làm lúc này là hãy gọi ngay đến Hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile qua Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101 – 093.179.0101. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác nhất.

iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera
iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera

Giải pháp khắc phục hiệu quả iPhone 15 Pro Max bị lỗi camera:

Trong trường hợp máy bị lỗi liên quan đến phần cứng. Thông thường sẽ có một số giải pháp khắc phục như sau:

  • Nếu chức năng camera bị ảnh hưởng do kính camera bị nứt, vỡ. Giải pháp tốt nhất là người dùng nên thay kính camera mới.
    Xem thêm: Thay kính camera sau iPhone 15 Pro Max, giá ưu đãi
  • Người dùng không thể Selfie bằng camera trước vì chức năng này đã bị hư hỏng. Lúc này người dùng hãy thay thế camera trước mới cho máy.
    Xem thêm: Thay camera trước iPhone 15 Pro Max, giá tốt nhất
  • Nếu camera sau bị lỗi, người dùng không thể sử dụng chức năng này để chụp ảnh hoặc quay clip, giải pháp hiệu quả nhất đó là người dùng hãy thay camera sau mới cho dế yêu.
    Tham khảo giá dịch vụ: Thay camera sau iPhone 15 Pro Max, giá rẻ nhất.

Tuy nhiên, trước khi đem máy đến cửa hàng kiểm tra, người dùng hãy áp dụng thử một vài phương án khắc phục như sau:

  • Reset lại máy bằng cách tắt nguồn và sau đó khởi động lại máy.
  • Vệ sinh lại thiết bị, đặc biệt là bộ phận camera. Sau đó kiểm tra xem tình trạng đã được cải thiện hay chưa.
  • Khôi phục cài đặt gốc nếu điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm, hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện khôi phục.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo