Hướng dẫn khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng, mất chuông, lỗi âm thanh thì nên làm gì để khắc phục? Đừng lo lắng, đã có các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này giúp bạn sửa lỗi mất tiếng hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng cho điện thoại.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S23 Plus không nghe được loa ngoài là tình huống điện thoại mất khả năng phát thanh khi người dùng mở nghe nhạc, bật xem video. Các chuông reo và âm thanh thông báo khi có cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức cũng đều bị tắt tiếng. Điều này biểu thị cho việc hiện tại loa ngoài của điện thoại đã dừng làm việc, loa ngoài bị hỏng, người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S23 Plus giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 Plus không nghe được loa trong là trường hợp điện thoại không thể phát ra âm thanh tiếng nói của đối phương khi người dùng nghe nhận các cuộc gọi. Loa trong của điện thoại đã hư, không còn khả năng phát thanh cho nên cản trở nhu cầu gọi điện của người dùng rất nhiều, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng
Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S23 Plus mất âm thanh là do sự dừng vận hành của một trong hai bộ phận loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại mà ra. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến có thể tác động làm máy bị hư loa:

  • Samsung Galaxy S23 Plus mất loa trong, hư loa ngoài bởi vì điện thoại bị rơi rớt, va đập mạnh. Loa trong nằm ở đầu máy, loa ngoài nằm ở đuôi máy, khi hai khu vực này bị ngoại lực tác động mạnh thì loa sẽ dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch.
  • Samsung Galaxy S23 Plus mất loa ngoài, hỏng loa trong do điện thoại đã bị tiếp xúc trực tiếp với nước nhưng người dùng không kịp thời xử lý khô ráo cho máy. Nước ngấm vào bên trong điện thoại cho nên màng loa bị ướt, cáp loa và mạch loa bị chạm hư.
  • Loa Samsung Galaxy S23 Plus bị nhỏ, loa phát ra tiếng lúc được lúc không, âm thanh nghe bị chập chờn, ngắt quãng là những lỗi cho thấy loa của điện thoại sắp hỏng, loa đã rỉ sét hoặc đang bị bụi bám quá nhiều bên trong có lỗ loa.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng thì bạn có thể đem máy đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật lành nghề hỗ trợ tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí. Sửa lỗi loa và thay loa đều cực kỳ nhanh chóng, quy trình sửa chữa công khai minh bạch, 30 phút xong ngay lấy liền. Nhập loa zin mới trực tiếp từ hãng Samsung về nền vừa cam kết thay loa chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ bảo hành lâu dài đi kèm đảm bảo chất lượng, vừa sở hữu mức giá ưu đãi tận gốc siêu rẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S23 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu khắc phục khi Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc sẽ khiến người dùng gặp không ít phiền phức khi máy hết pin mà không thể nạp sạc. Để mau chóng khắc phục tình trạng trên, hãy tham khảo ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung đã được nêu đầy đủ trong bài viết này, đảm bảo sửa lỗi sạc vừa nhanh vừa hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S23+ sạc không vào, sạc chập chờn có lúc vô điện, có lúc không vô điện hầu hết đều là do hư chân sạc mà ra. Chân sạc của điện thoại bị lỏng, hở, móp méo khiến cho dây sạc cắm sạc máy không chắc chắn, dẫn đến máy sạc lúc được lúc không. Tình huống này sẽ được giải quyết ngay sau khi người dùng thay chân sạc mới cho máy.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 Plus sạc không lên nguồn, không vô điện, điện thoại rơi vào trạng thái tắt nguồn mở không lên. Đây có thể là biểu hiện của hư IC nguồn. Máy không có sự điều phối nguồn điện của IC nguồn cho nên bị sập nguồn và không sạc được. Người dùng nên thay IC nguồn mới cho điện thoại để khôi phục hoạt động cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23+ sạc chậm, sạc pin lâu đầy song song với đó là tình trạng pin tụt pin, điện thoại bị hao pin nhiều trong quá trình người dùng sử dụng máy. Đây là dấu hiệu rõ ràng của chai pin. Pin sắp hỏng nên khả năng nạp sạc và duy trì năng lượng cho máy ngày một kém. Lúc này điện thoại sẽ cần được thay pin mới..

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S23 Plus ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 Plus sạc báo độ ẩm, sau khi người dùng cắm dây sạc vào điện thoại thì trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng cảnh báo hình giọt nước. Điều này biểu thị cho việc hiện tại đang có nước đọng bên trong điện thoại. Máy cần được xử lý khô ráo để đảm bảo tránh các lỗi chập điện ngoài ý muốn phát sinh.
  • Samsung Galaxy S23+ sạc báo nhiệt độ, sạc báo tam giác vàng, sạc báo thang đo nhiệt độ đỏ xuất hiện trên màn hình sau khi điện thoại được cắm sạc. Đây là cảnh báo cho thấy hiện tại nhiệt độ trong máy đang cao vượt mức cho phép, máy cần được hạ nhiệt. Trường hợp này thì trước tiên cần kiểm tra tổng quát tình trạng máy thì mới xác định được chính xác bộ phận đang gặp trục trặc và có biện pháp sửa chữa phù hợp.
Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S23+ bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S23+ bị lỗi sạc thì bạn nên đem máy đến các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy miễn phí. Sửa lỗi sạc cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút. Thay linh kiện zin chính hãng mới cho điện thoại với nguồn hàng nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, vừa sở hữu mức giá tận gốc siêu rẻ, vừa có giấy tờ bảo hành lâu dài cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S23+ bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách xử lý hiệu quả Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình sẽ khiến việc sử dụng điện thoại của người dùng bị cản trở và gián đoạn khá nhiều. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp sửa điện thoại Samsung giúp khắc phục hết các lỗi màn hình phát sinh trên điện thoại một cách hữu hiệu và cực kỳ nhanh chóng.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình.

  • Màn hình Samsung Galaxy S23+ bị sọc xanh, sọc trắng, sọc tím, sọc hồng. Vị trí nào có sọc xuất hiện thì nơi có trên màn hình sẽ bị đơ liệt cảm ứng, hình ảnh hiển thị cũng bị các đường sọc đè lên và che khuất, khiến người dùng không thể xem trọn vẹn màn hình.
  • Samsung Galaxy S23 Plus bị tối màn hình, mờ màn hình, ánh sáng từ màn hình chiếu ra quá yếu cho nên người dùng không thể xem rõ những gì đang hiển thị trên màn hình. Không thể làm màn hình sáng rõ hơn cho dù có tăng độ sáng lên cao hết mức.
  • Màn hình Samsung Galaxy S23+ bị ám xanh, ám hồng, ám vàng, ám tím biểu thị cho khả năng hiển thị màu sắc của màn hình đã gặp trục trặc. Màn hình bị ám màu cho nên các chi tiết hình ảnh hiển thị trên màn hình đều tự động chuyển về cùng một tông màu chung, giống như màn hình vừa được phủ thêm một lớp kính màu.
  • Màn hình Samsung Galaxy S23 Plus bị nhấp nháy, người dùng không chạm tay vào màn hình nhưng màn hình vẫn tự động chớp tắt và nhảy loạn xạ lung tung, cảm ứng bị đơ liệt không điều khiển được.
  • Màn hình Samsung Galaxy S23+ bị tím, chảy mực, lem mực, loang mực tím, xuất hiện nhiều đốm đen, chấm tím trên màn hình, đặc biệt là tại các góc, cạnh viền hoặc nơi màn hình bị đứt vỡ.
  • Màn hình Samsung Galaxy S23 Plus bị đen, màn hình tối thui không cách nào mở sáng lên được cho dù điện thoại vẫn còn rung và reo chuông. Máy không bị tắt nguồn nhưng màn hình không hiển thị chứng tỏ màn hình của điện thoại đã bị hỏng.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng, cực rẻ tại TPHCM.

Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S23+ bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy S23+ bị lỗi màn hình thì biện pháp nhanh chóng và hữu hiệu nhất để khắc phục chính thay màn hình Samsung mới cho điện thoại. Đa phần các lỗi đều do các sự cố điện thoại bị người dùng làm rơi rớt, va đập mạnh, vô nước mà ra nên lúc này cấu tạo phần cứng của màn hình bao gồm tấm nền amoled, mạch cảm biến, cảm ứng, socket, cáp màn hình đã bị tổn thương nặng, rất khó thể sửa chữa.

Hãy đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được thay màn hình vừa rẻ vừa nhanh. Đảm bảo công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa, 30 phút sửa xong lấy liền vô cùng nhanh chóng. Nhập hàng trực tiếp từ hãng Samsung về cam kết thay màn hình và mặt kính điện thoại đều là hàng chính hãng 100%, hàng zin mới có kèm chính sách bảo hành lâu dài vô cùng chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S23+ bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo