Mẹo khắc phục lỗi iPhone 11 Pro Max không nhận cáp hiệu quả nhất

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 11 Pro Max không nhận cáp là tình trạng khiến nhiều người dùng cảm thấy lo lắng, nhất là khi máy không thể sạc dù đã thử nhiều cách. Dấu hiệu có thể xuất hiện bất ngờ, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và công việc hàng ngày. Vậy nguyên nhân do đâu và làm thế nào để khắc phục hiệu quả? Bài viết sau của Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn nhận biết dấu hiệu sớm và lựa chọn giải pháp phù hợp, tránh tốn kém không cần thiết.

Những dấu hiệu nhận biết iPhone 11 Pro Max không nhận cáp

  • Khi cắm sạc, thiết bị không hiển thị biểu tượng sạc và không có phản hồi nào, đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy iPhone 11 Pro Max không nhận cáp.
  • Một số người dùng gặp tình trạng iPhone 11 Pro Max sạc không vào pin dù đã thử thay đổi củ sạc, dây sạc hoặc nguồn điện khác.
  • Có trường hợp máy vẫn báo đang sạc nhưng phần trăm pin không tăng – đây là lỗi phổ biến liên quan đến iPhone 11 Pro Max báo sạc nhưng không vào pin.
  • Nhiều người cũng phản ánh việc iPhone 11 Pro Max sạc không báo gì, hoàn toàn không có tín hiệu khi kết nối với dây cáp, khiến họ nhầm tưởng máy bị lỗi phần mềm hoặc hỏng nguồn.

Nguyên nhân phổ biến khiến iPhone 11 Pro Max không nhận cáp

  • Cổng sạc bị bám bụi, gỉ sét hoặc lỏng chân tiếp xúc là nguyên nhân hàng đầu khiến iPhone không nhận sạc. Vệ sinh nhẹ bằng tăm bông mềm hoặc khí nén có thể cải thiện tình hình.
  • Dây sạc bị hỏng, đứt ngầm hoặc không tương thích cũng khiến máy không thể tiếp nhận nguồn điện. Khi đó, bạn nên cân nhắc thay cáp sạc iPhone 11 Pro Max chính hãng để đảm bảo an toàn cho thiết bị.
  • Lỗi phần mềm, iOS bị xung đột hoặc cần cập nhật cũng có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sạc. Một số người thắc mắc tại sao iPhone 11 Pro Max không sạc được 100% pin, điều này đôi khi xuất phát từ việc thiết bị giới hạn sạc để bảo vệ pin.
  • Ngoài ra, hệ thống quản lý pin thông minh của Apple có thể khiến người dùng thấy tại sao iPhone 11 Pro Max chỉ sạc đến 80% là dừng. Đây là cơ chế bảo vệ thiết bị khi máy quá nóng hoặc pin đã cũ.
iPhone 11 Pro Max không nhận cáp
iPhone 11 Pro Max không nhận cáp

Giải pháp khắc phục iPhone 11 Pro Max không nhận cáp hiệu quả

  • Hãy thử vệ sinh cổng sạc nhẹ nhàng, khởi động lại máy hoặc cập nhật hệ điều hành mới nhất để loại trừ lỗi phần mềm.
  • Nếu tình trạng không cải thiện, nên kiểm tra bằng cáp sạc chính hãng khác. Việc sử dụng phụ kiện không đạt chuẩn có thể gây ra lỗi kết nối hoặc hư hỏng phần cứng.
  • Trong trường hợp cần thiết, bạn nên mang thiết bị đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Tại đây, kỹ thuật viên sẽ xác định chính xác nguyên nhân và tư vấn giải pháp phù hợp, đảm bảo tiết kiệm chi phí và không làm ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Liên hệ trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Khách hàng đến chi nhánh 3 tại Thuận Phát Mobile 4Khách hàng đến chi nhánh 3 tại Thuận Phát Mobile 

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo