Phương pháp sửa hữu hiệu khi Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình, loang màu, sọc, liệt đơ cảm ứng, đều là các dấu hiệu cho thấy màn hình của thiết bị đã bị hư hỏng. Những lỗi này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm sử dụng của bạn. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn bạn những giải pháp sửa chữa hiệu quả, giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về màn hình và phục hồi chức năng hiển thị của thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tổng hợp các trường hợp Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình.

Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình các biểu hiện thường rất đa dạng và có những dấu hiệu riêng biệt cho từng lỗi. Dưới đây là những tình huống lỗi màn hình phổ biến và cách nhận biết:

  • Oppo Reno13 Pro bị đen màn hình, điện thoại vẫn đổ chuông khi có cuộc gọi đến, nhưng màn hình không hiển thị gì, chỉ còn màu đen, không sáng, có thể màn hình đã bị hư hỏng hoàn toàn. Việc thay thế màn hình mới sẽ giúp thiết bị hoạt động trở lại bình thường.

Xem ngay: Giá thay màn hình Oppo Reno13 Pro chính hãng, cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị vàng, màu sắc sai lệch, màn hình bị ám màu vàng, xanh, đỏ hoặc tím, chất lượng hiển thị sẽ không còn chính xác và gây khó chịu khi sử dụng. Đây là dấu hiệu cho thấy màn hình có thể gặp lỗi về màu sắc.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị tối, màn hình hiển thị hình ảnh nhưng có độ sáng yếu, phần góc hoặc một phần màn hình bị tối đi, đây là hiện tượng có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng và mắt khi nhìn vào.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị mờ, màn hình xuất hiện tình trạng nhòe, vỡ nét, nhiễu hạt hoặc không thể nhìn rõ nội dung.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị mất màu, màn hình chuyển sang chế độ trắng đen hoặc xuất hiện các đốm trắng trên màn hình, đây là dấu hiệu cho thấy màn hình không thể hiển thị màu sắc đúng như bình thường nữa.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị nhấp nháy, chập chờn hoặc tự động tắt có thể là dấu hiệu của một lỗi phần cứng nghiêm trọng. Điều này cần được kiểm tra và sửa chữa sớm.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị bong keo, màn hình bị vỡ kính, bong keo hoặc nứt hở ở các viền, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm giảm khả năng hiển thị và cảm ứng của điện thoại.
  • Oppo Reno13 Pro bị đơ màn hình, màn hình không phản hồi liên tục hoặc chỉ nhận cảm ứng một lúc, hoặc điện thoại bị treo, đứng máy và không thể thao tác, có thể màn hình hoặc phần cứng đang gặp vấn đề.
  • Oppo Reno13 Pro sọc màn hình, xuất hiện các đường sọc ngang hoặc dọc khiến cho nội dung hiển thị bị che khuất, làm giảm khả năng sử dụng của người dùng.
  • Màn hình Oppo Reno13 Pro bị loang màu, màn hình xuất hiện các vết loang màu hoặc đốm đen, và tình trạng này ngày càng lan rộng, chỗ nào bị lem màu thì nơi đó cảm ứng sẽ bị liệt, đồng thời hình ảnh sẽ bị che khuất không thể hiện thị. Đấy là biểu hiện cho biết màn hình nơi đó đã bị hỏng rồi.
Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình
Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình

Nguyên nhân khiến Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình?

Oppo Reno13 Pro lỗi màn hình thường liên quan đến các tác động vật lý từ bên ngoài. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến sự cố màn hình:

  • Va đập và rơi rớt: Khi máy bị rơi hoặc chịu va đập mạnh, màn hình có thể bị ám màu, loang màu, cong vênh, hoặc khung viền bị trầy xước. Những tác động này có thể làm hỏng cấu trúc phần cứng bên trong màn hình, khiến nó không còn hoạt động đúng cách. Việc thay thế màn hình mới là giải pháp tốt nhất để khôi phục chức năng của thiết bị.

  • Tiếp xúc với nước: Màn hình Oppo Reno13 Pro bị chảy mực, liệt cảm ứng hoặc hở viền khi điện thoại tiếp xúc với nước mà không được xử lý kịp thời. Nước có thể xâm nhập vào bên trong máy, làm bong keo dán màn hình, gây hỏng mạch cảm biến, và ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Trong trường hợp này, việc thay thế màn hình mới là cần thiết để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường trở lại.

Biện pháp khắc phục Oppo Reno13 Pro bị lỗi màn hình?

Lỗi màn hình trên điện thoại có thể làm gián đoạn nghiêm trọng trải nghiệm sử dụng của bạn. Các vấn đề này thường đòi hỏi phải thay màn hình Oppo để khôi phục lại hiệu suất và khả năng sử dụng của thiết bị.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể liên hệ hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra và tư vấn miễn phí 24/7. Cam kết sử dụng màn hình chính hãng 100%, nhập khẩu chất lượng cao, với mức giá ưu đãi. Quy trình sửa chữa minh bạch và chuyên nghiệp, thời gian thay màn hình nhanh chóng chỉ trong 30 phút, cùng dịch vụ vệ sinh máy miễn phí. Bên cạnh đó, khi thay màn hình và mặt kính điện thoại khách hàng sẽ nhận được bảo hành dài hạn, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo