Khắc phục Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng trong "một nốt nhạc"

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Dù sở hữu chiếc smartphone hiện đại, cao cấp và đắt tiền đến nhường nào, lỗi mất sóng là không thể tránh khỏi nếu bạn đang ở một khu vực ngoài vùng phủ sóng hoặc thiết bị gặp vấn đề. Hiểu được mối lo ngại của người dùng, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ đến bạn cách khắc phục Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng đơn giản nhất.

Câu hỏi liên quan: Ở đâu sửa Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng tốt nhất?, sửa Samsung J7 Pro bị mất sóng như thế nào?, Galaxy J7 Pro bị mất sóng sửa ở đâu?, địa chỉ sửa J7 Pro bị mất sóng giá rẻ?.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 - 093.179.0101 để được tư vấn miễn phí về nhận ngay GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Dấu hiệu nhận biết Samsung J7 Pro bị mất sóng:

  • Samsung J7 Pro không thể sử dụng được chức năng nghe gọi hoặc nhắn tin trên điện thoại.
  • Không thực hiện được các kết nối mạng dữ liệu 3G, 4G.
  • Cột sóng của SIM không hiển thị trên màn hình hoặc lúc có lúc không.
  • Hệ thống liên tục dò tìm nhà mạng của thẻ SIM dù bạn đang trong khu vực phủ sóng.

Samsung J7 Pro bị mất sóng phát sinh vì những nguyên nhân sau:

  • Trong quá trình sử dụng, người dùng rất khó có thể tránh được toàn bộ những tai nạn hoặc sự cố vô tình khiến điện thoại bị va đập mạnh hoặc Galaxy J7 Pro bị vào nước. Tác động cơ học quá lớn từ bên ngoài hoặc độ ẩm cao chính là nguyên nhân khiến các linh kiện quan trọng bên trong gặp phải hư hỏng khá nghiêm trọng.

  • Bạn đang đứng ở những khu vực có dân cư thưa thớt như núi rừng, biển, vùng quê, đảo hoặc đang trong thang máy, tàu ngầm, hầm kín, tầng hầm,... Hầu hết những khu vực trên đều nằm ngoài vùng phủ sóng hoặc đường truyền bị gián đoạn do các vật liệu kim loại, tường gạch.

  • Hư hỏng của thẻ SIM như bị cháy, hết hạn sử dụng hoặc bị nhà mạng khóa cả hai chiều.

  • Trong trường hợp thiết bị của bạn là hàng xách tay hoặc được người thân từ nước ngoài mua giúp, nếu chưa thực hiện quá trình unlock mở mạng, sẽ không thể sử dụng được thẻ SIM của các nhà mạng ở Việt Nam như Viettel, Mobiphone, Vinaphone,...

  • Các rối loạn bên trong phần mềm gây ra do ứng dụng không tương thích hoạt hệ điều hành cũ khiến hệ thống bị rối loạn và xung đột. Tình trạng này khi diễn ra lâu ngày sẽ khiến một vài tính năng trong máy bị ảnh hưởng.

  • Bạn đang đứng ở khu vực có đường truyền sóng khá kém nhưng lại có quá nhiều người dử dụng nên chất lượng bị giảm sút và gián đoạn hoàn toàn nếu vượt quá giới hạn.

  • Bạn vô tình kích hoạt chế độ máy bay trên thiết bị của mình nhưng lại không nhớ tắt đi nên không thể thực hiện được các chức năng nghe gọi và khiến bạn nhầm tưởng Galaxy J7 Pro bị mất sóng.

  • Các hư hỏng nghiêm trọng hơn của phần cứng như ic nguồn, mainboard, dây cáp khiến thiết bị không thể dò tìm được đường truyền sóng như bình thường.

>>> Xem thêm: [HOT] Sửa chữa Samsung Galaxy J7 Prime bị hư loa trong với giá "siêu khuyến mãi" tại TP.HCM

Nguyên nhân Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng
Sửa chữa Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile

Cách sửa Samsung J7 Pro bị mất sóng:

Đôi khi, tình trạng mất sóng trên điện thoại có thể được xử lí nhanh chóng bằng những cách như:

  • Di chuyển đến những khu vực có mật độ dân cư dày đặc hơn, đường truyền sóng ổn định hơn.

  • Nếu sau khi cài đặt và sử dụng một ứng dụng nào đó và thiết bị thường xuyên rơi vào tình trạng mất sóng, sóng chập chờn, hãy vào menu quản lí ứng dụng và kiểm tra. Trong trường hợp đây là ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng hoặc bạn vô tình tải về máy khi nhấn vào mục quảng cáo nào đó, đây có thể là nguyên nhân khiến phần mềm bị rối loạn. Hãy nhanh chóng gỡ bỏ chúng ra khỏi hệ thống nhé.

  • Tắt nguồn và khởi động lại máy sẽ giúp hệ thống ổn định lại như lúc bình thường, khắc phục được tạm thời những xung đột khiến điện thoại không dò tìm được đường truyền sóng.

  • Kiểm tra và thay mới thẻ SIM nếu phụ kiện này đã bị hư hỏng hoặc bị khóa. Để chắc chắn thẻ SIM có bị hư hỏng hay không, bạn hãy chuẩn bị thêm một thiết bị điện thoại khác, sau đó lắp thẻ SIM vào chiếc điện thoại mới này. Nếu đường truyền sóng vẫn hoạt động như bình thường, chứng tỏ thiết bị Galaxy J7 Pro chính là nguyên nhân gây hư hỏng.

  • Tiến hành unlock mở mạng Samsung Galaxy J7 Pro trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn đang bị khóa bởi một nhà mạng ở nước ngoài.

  • Kiểm tra chế độ máy bay trên máy và tắt chúng nếu bạn đã vô tình kích hoạt.

  • Nếu gặp phải rối loạn quá lớn của phần mềm, bạn có thể khắc phục triệt để bằng thao tác Reset thiết bị. Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ đưa điện thoại J7 Pro về lại trạng thái như lúc mới xuất xưởng, đồng thời xóa bỏ toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trong máy. Thế nên, bạn nên cân nhắc đến việc sao lưu dữ liệu trước khi sử dụng thao tác này nhé.

Mặc khác, khi gặp phải những hư hỏng nghiêm trọng của phần cứng khiến điện thoại Samsung J7 Pro bị mất sóng, hãy chọn cho mình một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, đảm bảo chất lượng để được xử lí một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bạn đang gặp phải các vấn đề tương tự trên các dòng sản phẩm khác? Theo dõi ngay tại:

Địa chỉ sửa Samsung J7 Pro bị mất sóng giá rẻ, lấy liền tại TP.HCM:

Các sự cố hư hỏng trên chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro khiến bạn lo lắng và cảm thấy bất tiện khi thực hiện các thao tác? Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để được khắc phục nhanh chóng. Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho đại bộ phận khách hàng tại TP.HCM hiện nay.

Bảng giá chi tiết:

Thiết bị Sửa lỗi mất sóng
Samsung J7 Pro Liên hệ Hotline: 093.797.0101

Địa chỉ trung tâm:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Lí do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa Samsung Galaxy J7 Pro bị mất sóng:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất.
  • Nhân viên tư vấn am hiểu kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất.
  • Trang thiết bị hiện đại được chuẩn bị đầy đủ, ứng dụng các phương pháp và công nghệ sửa chữa điện thoại mới nhất.
  • Chi phí sửa chữa đảm bảo tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, nhận máy ngay trong ngày.
  • Toàn bộ quá trình sửa chữa được tiến hành công khai dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng.
  • Linh phụ kiện thay thế cam kết là sản phẩm chính hãng, zin 100% và được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Bảo hành uy tín, lâu dài, ưu đãi 1 đổi 1 nếu phát sinh do lỗi kỹ thuật
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Quy trình sửa lỗi bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile:

Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận thiết bị Galaxy J7 Pro cần sửa chữa từ tay khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng hiện tại và trao đổi với khách về nguyên nhân khiến điện thoại bị mất sóng.

Bước 3: Tư vấn biện pháp khắc phục chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.

Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, xử lý lỗi.

Bước 5: Kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ chức năng bên trong và vệ sinh sạch sẽ thân máy.

Bước 6: Dán tem bảo hành và bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo