Khắc phục iPhone Xs Max bị mất sóng hiệu quả trong “một nốt nhạc”

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Nhận biết iPhone Xs Max bị mất sóng bằng cách nào?

iPhone Xs Max bị mất sóng khiến cho người dùng không thể sử dụng các chức năng nghe gọi và gửi tin nhắn. Chính điều này khiến cho người dùng cảm thấy bất tiện trong quá trình học tập, làm việc và giải trí.

Vậy phải làm cách nào để khắc phục? Trước hết hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu một số dấu hiệu nhận biết tình trạng này:

  • iPhone Xs Max sóng yếu khi mà dãy cột sóng di động không hiển thị, hoặc nếu có thì chỉ hiển thị 1 – 2 vạch rồi mất đi.
  • Người dùng hãy nhìn vào vị trí hiển thị cột sóng, lúc này thiết bị sẽ báo không có dịch vụ hoặc đang tìm kiếm dịch vụ.
  • iPhone Xs Max hay bị mất sóng liên tục khi người dùng không thể thực hiện cuộc gọi đi, không nghe được thuê bao khác gọi đến hoặc không thể gửi được tin nhắn.

Để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

iPhone Xs Max bị mất sóng vì nguyên nhân nào?

  • iPhone Xs Max lỗi sóng chập chờn do người dùng đang đứng ở nơi có vùng sóng yếu như: ngoài biển, trên rừng núi hoặc ở trên cao,…
  • Các tác động của ngoại lực như thiết bị rơi từ trên cao xuống, bị vật nặng đè nén. Đây là những nguyên nhân khiến cho chức năng thu nhận sóng bị ảnh hưởng.
  • iPhone Xs Max bị lỗi mất sóng khi khay sim điện thoại của bạn bị lỏng hoặc sim đã bị hư hỏng khiến cho máy không nhận sim dẫn đến thiết bị không hiển thị cột sóng.
  • Các phần mềm có trong điện thoại xung đột với nhau.
  • Bạn vô tình để thiết bị ở chế độ máy bay.
  • iPhone Xs Max bị ngấm nước hoặc vô nước làm ảnh hưởng đến chức năng phát sóng di động.
iPhone Xs Max bị mất sóng do để chế độ máy bay
iPhone Xs Max bị mất sóng do để chế độ máy bay

Khắc phục iPhone Xs Max bị mất sóng nhanh chóng trong “một nốt nhạc”:

  • Xóa bỏ đi những ứng dụng không cần thiết và các ứng dụng có nguy cơ gây xung đột.
  • Hãy thử kiểm tra lại điện thoại và tắt chế độ máy bay nếu đang được bật, lúc này điện thoại của bạn sẽ bắt được tín hiệu và kết nối sóng lại bình thường.
  • Hãy lắp một chiếc sim mới vào, nếu máy có tính hiệu sóng, vậy sim của bạn đã bị lỗi, cần thay thế sim mới cho máy.
  • Di chuyển đến một nơi khác để xem bạn có nhận được tín hiệu nhận sóng tốt hơn hay không.
  • Reset lại điện thoại để xem cột sóng có hiển thị như ban đầu hay không.

Trường hợp điện thoại bị mất sóng do tác động của ngoại lực. Lúc này bạn hãy đến ngay với trung tâm Thuận Phát Mobile để được kỹ thuật viên chúng tôi hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí, sau khi kiểm tra sẽ báo lỗi và tiến hành khắc phục nhanh chóng cho điện thoại của bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng - Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Thuận Phát Mobile cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa điện thoại iPhone. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, tự tin xử lý được tất cả các trường hợp bị lỗi xảy ra trên điện thoại. Qúa trình sửa chữa điện thoại được diễn ra nhanh chóng, chất lượng hoàn thiện sản phẩm đạt hiệu quả vì trung tâm chỉ sử dụng linh kiện chính hãng 100% được nhập khẩu từ nhà sản xuất.

Thuận Phát Mobile - trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp
Thuận Phát Mobile - trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp

Một số lỗi thường gặp trên iPhone Xs Max:

iPhone Xs Max bị hư wifi 

Màn hình iPhone XS Max bị sọc

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo