4 cách khắc phục iPhone Xs Max bị hư, lỗi, không bắt được wifi hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Dấu hiệu nhận biết iPhone Xs Max bị hư wifi:

iPhone Xs Max bị hư wifi ảnh hưởng đến quá trình làm việc, học tập của người dùng. Vậy bằng cách nào để nhận biết được wifi máy bạn có vấn đề, hãy tham khảo một số dấu hiệu mà chúng tôi đưa ra sau đây nhé!

  • iPhone Xs Max bị lỗi wifi khi bạn đã nhập mật khẩu đúng nhưng máy vẫn báo lỗi sai mật khẩu khiến bạn không thể kết nối được với mạng internet.
  • Bạn đang kết nối mạng bình thường thì bỗng nhiên bị mất kết nối, dù cho thử kết nối lại nhiều lần những vẫn không thể truy cập được mạng.
  • Mặc dù bạn kết nối được với mạng internet, nhưng khi truy cập mạng bị chập chờn, kết nối yếu hoặc báo mạng không khả dụng.

Nguyên nhân nào khiến cho iPhone Xs Max bị hư wifi?

  • Có thể Modem Wifi (thiết bị phát wifi) để xa nơi bạn sử dụng cho nên thiết bị nhận tín hiệu kém, chập chờn, lúc được lúc không.
  • Trong quá trình sử dụng và trải nghiệm, người dùng sơ ý làm rơi điện thoại từ trên cao xuống, hoặc thiết bị bị đè cấn bởi các vật nặng, nguyên nhân này xảy ra khiến cho toàn bộ chức năng máy bị ảnh hưởng.
  • iPhone XS Max bị lỗi xung đột phần mềm do người dùng cài đặt những ứng dụng không tương thích với điện thoại, ảnh hưởng đến chức năng phát wifi.
  • iPhone Xs Max không bắt được wifi khi bị hư ic nguồn, ic nguồn đóng vai trò rất quan trọng do vậy mà khi bộ phận này bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của máy.
Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 để được nhân viên chúng tôi tư vấn về trường hợp iPhone Xs Max bị hư wifi ngay hôm nay.
iPhone Xs Max bị hư wifi
iPhone Xs Max bị hư wifi

>>> Một số lỗi thường gặp trên iPhone Xs Max:

Màn hình iPhone XS Max bị sọc

iPhone XS Max bị lỗi cảm ứng

4 cách khắc phục khi iPhone Xs Max không bắt được wifi:

  • Giữ lại những ứng dụng cần thiết, gỡ bỏ đi những ứng dụng không tương thích với máy để tránh lỗi xung đột phần mềm xảy ra.
  • Bạn nên cập nhật hệ điều hành mới phù hợp với điện thoại để các chức năng hoạt động trên máy không bị ảnh hưởng.
  • Bạn hãy kiểm tra điện thoại xem thiết bị có đang ở chế độ máy bay hay không, nếu có thì bạn hãy tắt chế độ này đi và sử dụng mạng wifi bình thường.
  • Thực hiện Reset lại máy theo các bước sau:
    Bước 1 : Các bạn sẽ ấn phím Tăng âm lượng(Volume +) 1 lần.
    Bước 2 : Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục ấn chọn phím Giảm âm lượng (Volume -) 1 lần giống như bước trên.
    Bước 3 : Và lúc này, chúng ta sẽ chuyển sang ấn và giữ phím Nguồn (Power) như hình dưới trong khoảng 20 tới 30 giây , chúng ta sẽ thấy màn hình iPhone xuất hiện biểu tượng Logo Apple thì hãy thả tay ra.
    Sau khi thực hiện các bước Reset, bạn hãy kiểm tra xem đã sử dụng được wifi như bình thường được hay chưa.

Đối với trường hợp điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm hoặc bị lỗi do tác động của ngoại lực khiến cho chức năng wifi bị hư hỏng. Lúc này bạn hãy tìm đến cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone uy tín tại TPHCM như trung tâm Thuận Phát Mobile, tại đây bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí và tiến hành khắc phục nhanh chóng cho điện thoại của bạn.

Khách hàng đến sửa điện thoại iPhone tại trung tâm
Khách hàng đến sửa điện thoại iPhone tại trung tâm

Thuận Phát Mobile sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Bên cạnh đó là các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, sử dụng linh kiện sửa chữa, thay thế 100% là hàng chính hãng. Chính sự tận tâm, tỉ mỉ mà chúng tôi mang lại đó chính là lý do khiến cho mọi khách hàng đều tin tưởng và hài lòng khi đến với trung tâm.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook