Giải pháp hiệu quả khi iPhone 13 không sạc được dù đã thử nhiều cách

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Khi gặp lỗi iPhone 13 không sạc được, nhiều người dùng bối rối không biết nguyên nhân xuất phát từ pin, cáp sạc hay do máy bị hỏng chân sạc. Tình trạng này không chỉ gây gián đoạn công việc mà còn tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng nặng hơn nếu không xử lý kịp thời. Đừng quá lo lắng, bởi có nhiều cách đơn giản để kiểm tra và khắc phục ngay tại nhà. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết để bạn tham khảo.

Dấu hiệu thường gặp khi iPhone 13 không sạc được

  • iPhone 13 không nhận sạc không chính hãng: Máy chỉ nhận phụ kiện chính hãng hoặc đạt chuẩn MFI.
  • iPhone 13 sạc không lên nguồn: Máy cắm sạc nhưng không khởi động, pin không tiếp nhận năng lượng.
  • iPhone 13 sạc pin không lên phần trăm: Biểu tượng sạc hiển thị nhưng pin không tăng.
  • Tại sao iPhone 13 không sạc được 100% pin: Pin bị chai hoặc hệ thống quản lý pin giới hạn mức sạc để bảo vệ thiết bị.

Nguyên nhân khiến iPhone 13 không sạc được

Một số nguyên nhân phổ biến bao gồm:

iPhone 13 không sạc được
iPhone 13 không sạc được

Mẹo xử lý hiệu quả khi iPhone 13 không sạc được

  1. Kiểm tra phụ kiện sạc: Thay cáp hoặc củ sạc chính hãng để loại trừ nguyên nhân từ phụ kiện.
  2. Vệ sinh chân sạc: Dùng tăm bông khô hoặc bàn chải lông mềm làm sạch bụi bẩn trong cổng sạc.
  3. Khởi động lại máy: Giúp hệ thống làm mới, loại bỏ xung đột phần mềm tạm thời.
  4. Cập nhật iOS: Phiên bản mới có thể sửa lỗi liên quan đến pin và sạc.
  5. Sử dụng chế độ sạc tối ưu: Nếu máy dừng sạc ở mức 80%, đây có thể là tính năng bảo vệ pin.

Nếu thử các cách trên mà tình trạng vẫn không cải thiện, rất có thể máy đã gặp lỗi phần cứng cần kiểm tra chuyên sâu.

Lời khuyên của kỹ thuật viên Thuận Phát Mobile

  • Sử dụng cáp sạc và củ sạc chính hãng hoặc phụ kiện đạt chuẩn MFI để bảo vệ pin và bo mạch.
  • Hạn chế vừa sạc vừa sử dụng để tránh gây nóng máy, chai pin.
  • Vệ sinh chân sạc định kỳ, tránh để bụi bẩn hoặc hơi ẩm bám lâu ngày.
  • Nếu thấy hiện tượng pin sạc không ổn định, hãy mang máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra kịp thời, tránh hư hỏng nặng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm Yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường Vườn Lài, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng tại Thuận Phát Mobile 15

Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCMTrung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo