Giải pháp hiệu quả khi iPhone 13 không nhận SIM và báo không có dịch vụ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 13 không nhận SIM là tình trạng khiến nhiều người dùng lo lắng vì không thể gọi điện hay truy cập dữ liệu di động. Nguyên nhân có thể đến từ SIM hỏng, khay SIM lỏng, lỗi phần mềm hoặc phần cứng bên trong máy. Nếu không xử lý sớm, sự cố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm liên lạc hàng ngày. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.

Dấu hiệu thường gặp khi iPhone 13 không nhận SIM

  • Xuất hiện thông báo “Không có dịch vụ” hoặc “SIM không hợp lệ”.
  • Trên màn hình báo “Không tìm thấy ứng dụng SIM trên iPhone 13”.
  • Máy hiển thị “No SIM” dù SIM còn hoạt động bình thường.
  • Không thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, tin nhắn.

Nếu bạn thấy những biểu hiện trên, có khả năng máy đang gặp tình trạng iPhone 13 không nhận SIM không có dịch vụ.

Nguyên nhân iPhone 13 không nhận SIM

  1. Lỗi phần mềm: iOS chưa cập nhật hoặc bị xung đột ứng dụng.
  2. SIM hỏng hoặc đặt sai vị trí: SIM bị xước, cong hoặc khay SIM lỏng.
  3. Khay SIM hỏng: Đây là lỗi phần cứng phổ biến.
  4. Lỗi phần cứng trên Mainboard: iPhone bị va đập, rơi nước gây ảnh hưởng đến máy.
iPhone 13 không nhận sim
iPhone 13 không nhận sim

Cách khắc phục điện thoại không nhận SIM trên iPhone 13

  • Khởi động lại máy: Bước đơn giản nhưng nhiều khi hiệu quả.
  • Tháo và lắp lại SIM: Kiểm tra SIM có bị bụi bẩn hay cong vênh không.
  • Cập nhật iOS mới nhất: Giúp vá lỗi liên quan đến phần mềm.
  • Đặt lại cài đặt mạng: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại iPhone > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.
  • Thay khay SIM mới: Nếu SIM và phần mềm không có vấn đề, khay SIM hoặc phần cứng có thể đã hỏng.

Trong trường hợp đã thử hết cách mà vẫn không được, bạn nên mang máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra chính xác.

iPhone 13 không có SIM có dùng được không?

Câu trả lời là , nhưng chỉ giới hạn các tính năng như: kết nối WiFi, chơi game, nghe nhạc, chụp ảnh, truy cập mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nghe gọi, nhắn tin hay dùng 4G/5G. Vì vậy, về lâu dài bạn vẫn nên xử lý triệt để lỗi iPhone 13 không nhận SIM.

iPhone 13 không nhận SIM sửa hết bao nhiêu tiền?

Chi phí sửa chữa tùy thuộc vào nguyên nhân:

  • Lỗi phần mềm: Thường miễn phí hoặc chi phí thấp.
  • Thay khay SIM iPhone 13: Giá hợp lý, thời gian thay nhanh chóng.
  • Sửa lỗi phần cứng (IC, Mainboard): Chi phí cao hơn, cần kỹ thuật viên tay nghề cao.

Để biết giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với Thuận Phát Mobile để được báo giá chi tiết và minh bạch.

Vì sao nên chọn Thuận Phát Mobile?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Linh kiện chính hãng, bảo hành đầy đủ.
  • Quy trình minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp.
  • Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín, đã phục vụ hàng ngàn khách hàng.

Nếu bạn đang gặp tình trạng iPhone 13 không nhận SIM, hãy đến ngay Thuận Phát Mobile để được kiểm tra miễn phí và khắc phục nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường Vườn Lài, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 12Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo