Cách khắc phục, sửa lỗi mất sóng trên Samsung Galaxy S7 Edge

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S7 Edge mất sóng khiến bạn không thể sử dụng hay liên lạc với mọi người, nhất là với Galaxy S7 Edge - chiếc smartphone cao cấp mà bạn phải tốn kém rất nhiền tiền bạc để có thể sở hữu. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Từ những thông tin dưới đây, Thuận Phát Mobile sẽ giúp các bạn không còn phải lo lắng hay suy nghĩ khi gặp phải lỗi điện thoại mất sóng.

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S7 Edge bị mất sóng:

Tất cả người dùng smartphone hay các thiết bị điện thoại di động khác đều có nhu cầu cần liên lạc một cách tiện lợi, nhanh chóng thông qua chiếc dế yêu của mình. Tuy nhiên, thiết bị của bạn sẽ bị mất sóng nếu gặp phải những nguyên nhân sau đây:

  • Va chạm hoặc tác động từ bên ngoài khiến khay SIM bị lệch, phạm vi tiếp xúc không ổn định khiến tình trạng mất sóng xảy ra.

  • Điện thoại bị rơi rớt hoặc bị vật nặng chèn ép lên vị trí tại khe SIM.

  • SIM bị hư hỏng nên không còn hoạt động như bình thường.

  • Bạn đang ở khu vực ngoài vùng phủ sóng hoặc đường truyền yếu, có vật cản trở như bãi biển, tầng hầm, trong rừng...

  • Các ứng dụng không tương thích được cài đặt vào thiết bị cũng là một trong những nguyên nhân cần được nhắc đến. Sự xung đột, không tương thích do các ứng dụng, phần mềm này gây ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng hoạt động của máy trong việc duy trì phương tiện liên lạc cho người dùng.

  • Bạn vô tình cài đặt chế độ máy bay nhưng không nhớ nên nhầm tưởng điện thoại hoặc SIM bị hư hỏng.

  • Lỗi Cydia hoặc do phụ kiện SIM ghép sử dụng trên điện thoại Lock không hoạt động.

  • Điện thoại của bạn là hàng xách tay, chưa tiến hành thao tác mở mạng hoặc đã bị Relock.

Tùy vào từng tình trạng hư hỏng mà ta có cách khắc phục khác nhau, nếu Samsung Galaxy S7 Edge của bị chỉ bị lỗi do xung đột phần mềm thì chỉ cần khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, nếu đây là lỗi do hư hỏng khay sim hay một số linh kiện khác ở bên trong máy, bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín để được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

Tại TPHCM, bạn có thể ghé ngay Thuận Phát Mobile, một trong những địa chỉ chuyên khắc phục lỗi mất sóng với chi phí rẻ nhất hiện nay.

Bảng giá sửa lỗi mất sóng trên Samsung Galaxy S7 Edge tại Thuận Phát Mobile:

Bảng giá chi tiết:

Thiết bị

Sửa lỗi mất sóng
Samsung S7 Edge

Liên hệ Hotline: 093.797.0101


Mọi chi tiết xin liên hệ với Thuận Phát Mobile:
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
  • Địa chỉ trung tâm:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Để linh động thu xếp thời gian phù hợp cho mình,  quý khách có thể đặt lịch hẹn trước tại đây: Form đặt lịch hẹn.

Tại các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập ở đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn cách khắc phục Samsung Galaxy S7 bị nóng máy

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S7 Edge bị mất sóng
 Samsung Galaxy S7 Edge bị mất sóng

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S7 Edge bị mất sóng:

Đa số những nhà mạng điện thoại lớn nội địa hiện nay đều có phạm vi phủ sóng rất rộng và đường truyền mạnh, bạn có thể duy trì được tín hiệu suốt cả ngày. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, chiếc điện thoại của bạn phát sinh lỗi mất sóng và có những biểu hiện sau đây:

  • Dù đứng ở khu vực đông dân cư, đường truyền rất mạnh nhưng chiếc điện thoại của bạn vẫn không bắt được sóng.
  • Màn hình điện thoại luôn hiển thị không kết nối được ở khu vực hiển thị nhà mạng của thẻ SIM.
  • Không thể thực hiện được các thao tác gọi điện hoặc nhắn tin cho người thân.
  • Thiết bị luôn ở chế độ dò tìm mạng nhưng không có kết quả.
  • Điện thoại của bạn hiển thị đường truyền của nhà mạng bình thường nhưng mọi thao tác liên lạc đều bị cắt dứt cả hai chiều.

Sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy S7 Edge nhanh chóng nhất:

  • Kiểm tra điện thoại xem thiết bị của bạn có đang hoạt động ở chế độ máy bay hay không. Nếu có, hãy tắt ngay và bạn cần phải chờ đợi một vài giây trước khi hệ thống dò tìm mạng và sóng điện thoại trở lại bình thường.

  • Tháo thẻ SIM và gắn sang một chiếc điện thoại đang hoạt động bình thường khác. Trong trường hợp lỗi mất sóng vẫn xảy ra, nguyên nhân phát sinh là do thẻ SIM đã bị hư hỏng, bạn nên thay thế bằng một SIM mới nhé. Ngược lại, nguyên nhân là do hư hỏng của thiết bị Samsung Galaxy S7 Edge.

  • Tắt máy và khởi động lại luôn là phương án xử lý hữu hiệu nhất của rất nhiều lỗi khác nhau. Nếu chiếc điện thoại của bạn đang ở tình trạng hoạt động không ổn định và bị mất sóng, hãy tắt nguồn, sau đó đợi một khoảng thời gian ngắn và bật lại. Thao tác này không những xử lý được những xung đột bên trong mà còn giúp thiết bị của bạn hoạt động ổn định và trơn tru hơn.

  • Khi bạn đang ở khu vực đường truyền mạng không đủ độ mạnh, hãy bật chế độ máy bay. Vì trong trường hợp này, thiết bị của bạn luôn phải hoạt động với công suất tối đa để có thể dò được mạng truyền đang rất yếu. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến năng lượng tiêu hao một cách nhanh chóng. Nếu cần thiết đến việc liên lạc, bạn hãy di chuyển đến những khu vực có đường truyền mạnh hơn và sử dụng nhé.

  • Bạn hãy kiểm tra lại tình trạng Sim và sự tiếp xúc giữa sim và khe sim. Nếu Sim bị lỏng thì hãy gắn lại đúng vị trí, trong trường hợp khe sim bị bám bụi thì hãy sử dụng tăm bông nhẹ nhàng làm sạch và gắn lại sim.

Trong trường hợp các biện pháp trên không đem lại tác dụng hiệu quả. Rất có thể chiếc Samsung S7 Edge của bạn đã bị hư hỏng ở một bộ phận nào đó. Lúc này, hãy nhanh chóng mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile để được kỹ thuật viên kiểm tra và xử lý tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo