Bí quyết khắc phục Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nếu nói về những chiếc smartphone tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến Samsung Galaxy J7, J7 2016. Dù được những tín đồ yêu thích công nghệ khá ưa chuộng nhưng tình trạng lỗi cảm ứng Galaxy J7, J7 2016 vẫn thường xuyên xuất hiện khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi thao tác.

Lỗi cảm ứng là một trong những tình trạng hư hỏng phổ biến nhất của hầu hết smartphone trên thị trường hiện nay. Như chúng ta cũng đã biết, màn hình cảm ứng luôn là bộ phận đóng vai trò quan trọng nhất, nếu chúng phát sinh một vài sự cố ngoài ý muốn, thao tác của người dùng sẽ bị ảnh hưởng và gián đoạn nghiêm trọng. Vậy lỗi cảm ứng trên bộ đôi sản phẩm từ Samsung này xuất phát từ nguyên nhân nào và có biện pháp khắc phục hiệu quả nhất hay không, các bạn hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé.

Câu hỏi liên quan: Ở đâu sửa Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng?, Samsung J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng sửa như thế nào?, sửa Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng ở đâu giá rẻ?, địa chỉ sửa lỗi cảm ứng Galaxy J7, J7 2016 giá rẻ, đảm bảo chất lượng nhất?.

1. Dấu hiệu nhận biết tình trạng Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng:

Lỗi cảm ứng trên điện thoại, đặc biệt là các thiết bị smartphone thường có những biểu hiện sau đây:

- Người dùng thao tác trên màn hình cảm ứng ở điểm này nhưng hệ thống lại nhận và phản hồi lệnh ở điểm kia, nhiều chuyên gia nhận định đây là tình trạng loạn cảm ứng vẫn thường hay gặp.

- Cảm ứng kém nhạy, thay vì chỉ thao tác như thông thường, bạn phải sử dụng lực tương đối mạnh lên đầu ngón tay mới nhận được phản hồi từ hệ thống.

- Hệ thống, đặc biệt là màn hình cảm ứng thường xuyên có tình trạng đơ lag, đơ tạm thời. Trong một vài trường hợp nghiêm trọng, cảm ứng có thể bị đơ hoàn toàn và không thể sử dụng được nữa.

- Cảm ứng bị liệt, hình ảnh vẫn hiển thị trên màn hình nhưng người dùng không thể thao tác.

- Xuất hiện ngày càng nhiều những đốm đen hoặc đốm sáng trên màn hình.

- Các vết sọc với hình dáng và màu sắc khác nhau xuất hiện và khiến màn hình cảm ứng không còn hoạt động.

- Tình trạng chảy mực, loang dầu ở những khu vực gần cạnh viền của màn hình.

Một số tình trạng trong các biểu hiện như trên xuất phát từ những rối loạn bên trong của phần mềm. Tuy nhiên, phần lớn đều do thói quen sử dụng không đúng cách của người dùng hoặc những tác động từ môi trường ngoài gây ra.

>>> Xem thêm: [HOT] Sửa, thay loa Samsung Galaxy J7 Pro với giá "siêu rẻ", lấy ngay trong ngày

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng
Dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

2. Nguyên nhân Samsung J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng:

Nguyên nhân phần mềm:

Thông thường, các tình trạng như treo màn hình, đơ cảm ứng, bị lag, hình ảnh bị giật hoặc nhấp nháy, cảm ứng bị loạn thường do những xung đột bên trong phần mềm gây ra như:

- Bộ nhớ trong và ngoài bị quá tải: Dù đã được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên tới 256 GB nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của một số người.

- Có quá nhiều ứng dụng đang hoạt động và chạy nền: Các ứng dụng chạy nền tuy chỉ hoạt động ở chế độ ngầm nhưng vẫn chiếm một phần dung lượng của bộ nhớ RAM. Bên cạnh đó, sử dụng quá nhiều các ứng dụng có dung lượng nặng sẽ khiến hệ thống bị quá tải, hoạt động chậm chạp hơn bình thường.

- Sử dụng các ứng dụng và phần mềm không tương thích: Nếu bạn đang sử dụng một vài ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng, đây có thể chính là nguyên nhân khiến J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng. Phần lớn các ứng dụng có nguồn gốc khác với CH Play, Google Play đều sẽ khiến thiết bị của bạn gặp phải một vài vấn đề có liên quan đến màn hình cảm ứng.

- Thao tác up ROM sai kỹ thuật hoặc sử dụng hệ điều hành cũ: Thiết bị của bạn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành đã lỗi thời nhưng lại không cập nhật thường xuyên? Chính những khuyết điểm của phiên bản cũ này đã khiến chiếc điện thoại của bạn gặp phải một vài vấn đề phần mềm.

Nguyên nhân phần cứng:

- Thay màn hình Samsung Galaxy J7 2016 tại các cơ sở không đảm bảo uy tín: Bạn đã từng sửa chữa tình trạng Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng tại một cơ sở nào đó nhưng lại không được đảm bảo chất lượng. Mặc khác, trình độ tay nghề còn non kém của các kỹ thuật viên tại đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cảm ứng bị lỗi sau khi sửa chữa.

- Thói quen sử dụng sai cách của người dùng: Phần lớn người dùng smartphone trên thị trường hiện nay đều duy trì các thói quen như vừa sạc vừa sử dụng, sạc pin qua đêm, đặt điện thoại trong cốp xe. Những việc làm này không những ảnh hưởng đến tuổi thọ của viên pin mà còn hiệu năng hoạt động của máy bị ảnh hưởng và cảm ứng bị lỗi nghiêm trọng.

- Điện thoại bị rơi vỡ, dính nước: Một vài sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng luôn khiến chiếc dế yêu J7, J7 2016 của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Đặc biệt, tác động quá lớn có thể khiến màn hình bị nứt vỡ, phá hủy các linh kiện quan trọng như ic nguồn, mainboard, dây cable nối bên trong một cách nghiêm trọng.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

3. Cách khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J7, J7 2016:

Nếu gặp phải những nguyên nhân có liên quan đến phần mềm, bạn có thể thử thực hiện các thao tác đơn giản như: Khởi động lại máy, xóa các ứng dụng không tương thích hoặc khôi phục cài đặt gốc. Tuy nhiên, nếu gặp phải các nguyên nhân nghiêm trọng hơn của phần cứng, bắt buộc bạn phải mang thiết bị của mình đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM để tiến hành các biện pháp kiểm tra và xử lý tình trạng một cách tốt nhất.

Xem thêm cách khắc phục tình trạng lỗi cảm ứng của các dòng sản phẩm khác:

Thuận Phát Mobile luôn tự hào là một trong những cái tên đứng đầu ngành tại địa bàn thành phố hiện nay. Luôn đặt lợi ích và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm với chi phí và chất lượng tốt nhất.

Lợi ích khi sửa Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile:

- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Linh kiện thay thế toàn bộ là sản phẩm chính hãng, zin 100%.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, nhận lại máy ngay trong ngày.

- Không có tình trạng tráo đổi linh kiện, luộc đồ trong thiết bị của khách.

- 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh hư hỏng trong thời gian đầu sử dụng thiết bị.

- Thời gian bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

- Nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá ưu đãi cho khách hàng.

4. Quy trình sửa lỗi cảm ứng Galaxy J7, J7 2016 tại Thuận Phát Mobile:

- Bộ phận lễ tân nhận thiết bị cần sửa chữa từ tay khách hàng.

- Kiểm tra và trao đổi về những nguyên nhân làm tình trạng lỗi cảm ứng phát sinh.

- Tư vấn biện pháp khắc phục chính xác và chi phí phù hợp, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Kỹ thuật viên tiến hành tháo rời thiết bị để khách hàng ký tên vào các linh kiện quan trọng.

- Linh kiện thay thế (nếu có) được mang ra để khách test thử chất lượng, đảm bảo còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao sửa chữa, khắc phục sự cố cho thiết bị Samsung J7. J7 2016.

- Kiểm tra toàn bộ các chức năng bên trong và hoạt động của màn hình cảm ứng, vệ sinh sạch sẽ thân máy.

- Dán tem bảo hành và bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Quy trình sửa lỗi cảm ứng Galaxy J7, J7 2016 tại Thuận Phát Mobile được tiến hành công khai dưới sự quan sát của khách hàng để chứng minh sự uy tín và minh bạch của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi khi cần sửa chữa điện thoại để được tư vấn và nhận ngay nhiều ưu đãi cho các dịch vụ nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo