4 mẹo sửa lỗi Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay chính xác nhất

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy J7 Prime được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những smartphone tầm trung gây được ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự ưa chuộng từ người dùng. Dù đã ra mắt được khoảng thời gian khá lâu nhưng chiếc điện thoại này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường. Số lượng bán ra khá lớn đồng nghĩa với việc cũng có rất nhiều người dùng phản ánh về những lỗi hư hỏng thường gặp trên thiết bị, đặc biệt là lỗi Galaxy J7 Prime không nhận vân tay.

Câu hỏi liên quan: Làm thế nào khi Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay?, sửa Galaxy J7 Prime không nhận vân tay ở đâu?, sửa Samsung Galaxy J7 Prime không nhận vân tay ở đâu giá rẻ?, địa chỉ sửa Samsung J7 Prime không nhận vân tay chất lượng nhất?.

Tuy chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng Galaxy J7 Prime vẫn được trang bị tính năng bảo mật mở khóa bằng vân tay của người dùng. Tình trạng hư hỏng của tính năng này khiến người dùng tốn kém nhiều thời gian hơn trong việc sử dụng mật mã dự phòng để mở khóa điện thoại. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, phần lớn những trường hợp phát sinh lỗi trên đều phát sinh từ những sự cố của phiên bản nâng cấp Google. Để xử lý tình trạng điện thoại J7 Prime không nhận dấu vân tay, bạn nên chú ý những điều sau.

1. Thiết lập mật khẩu dự phòng khi Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay:

Khi thiết lập mở khóa điện thoại bằng dấu vân tay trên điện thoại Galaxy J7 Prime, người dùng sẽ được hệ thống yêu cầu cung cấp thêm mật khẩu dự phòng cần thiết, đề phòng trường hợp cảm biến vân tay phát sinh lỗi. Nên nhớ, đây là một trong những thao tác quan trọng nhất cần thực hiện vì nó mang đến cho bạn giải pháp tạm thời để sử dụng thiết bị khi bộ phận cảm biến không nhận dấu vân tay của người dùng. Thế nên, bạn hãy thiết lập cẩn thận và hãy nhớ kỹ để mở khóa điện thoại nhé.

Khi vào thiết lập cảm biến dấu vân tay, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng đặt và lăn vùng da ở đầu ngón tay vào nút Home, sau đó thiết bị sẽ tự động nhận dữ liệu và lưu vào máy. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp Samsung J7 Prime không nhận vân tay và người dùng bắt buộc phải thiết lập mã khóa:

- Tắt nguồn và khởi động lại thiết bị trong một số trường hợp điện thoại bị mất nguồn đột ngột. Đến khi màn hình xuất hiện hình ảnh hiển thị, hệ thống thường sẽ yêu cầu người dùng nhập mật mã.

- Thiết bị cạn kiệt dung lượng pin và bị sập nguồn, đến khi cắm sạc, điện thoại sẽ tự động được mở nguồn lại sau một khoảng thời gian ngắn. Trước khi vào màn hình chính, bạn bắt buộc phải nhập mật khẩu cho điện thoại.

- Sử dụng ứng dụng hoặc phần mềm nào đó có nguồn gốc khác với CH Play hoặc Google Play có chức năng như nút Nguồn khiến cảm biến không thực hiện được chức năng của chúng.

>>> Xem thêm: Bí quyết khắc phục Samsung Galaxy J7, J7 2016 bị lỗi cảm ứng đơn giản

Cách xử lý Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay
Sửa chữa tình trạng Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay tại Thuận Phát Mobile

 

2. Xóa bỏ ứng dụng và phần mềm khi Galaxy J7 Prime không nhận vân tay:

Nếu bạn sử dụng một ứng dụng bên thứ ba để thay cho nút nguồn truyền thống, chẳng hạn như Screen Off and Lock, bạn sẽ có thể khóa màn hình ngay khi chạm vào biểu tượng. Tuy nhiên, việc cài đặt này sẽ mang đến cho bạn sự bất tiện khi sử dụng, cụ thể là bộ phận cảm biến vân tay không hoạt động, bắt buộc phải sử dụng mật khẩu dự phòng.

Để chức năng cảm biến dấu vân tay hoạt động lại như bình thường, bạn có thể tiến hành gỡ bỏ các ứng dụng bằng các thao tác sau:

- Vào menu Cài đặt màn hình khóa > Bảo mật.

- Tiếp đó, bạn chọn vào mục Cài đặt bảo mật khác.

- Nhấn chọn vào mục Người quản trị thiết bị.

- Sau đó, bạn hãy kiểm tra và tắt hoạt động của các ứng dụng từ bên phía thứ ba.

Sau khi đã hoàn tất toàn bộ những thao tác trên, bạn có thể xóa bỏ ứng dụng này tương tự như thao tác gỡ bỏ các ứng dụng khác.

3. Vệ sinh nút Home khi cảm biến vấn tay J7 Prime không hoạt động:

Sau một thời gian dài sử dụng, có thể nút Home của bạn đã bị bám khá nhiều bụi bẩn hoặc các vật cản trở li ti khác khiến cảm biến không còn nhanh nhạy như bình thường. Hãy sử dụng một miếng vải mềm để vệ sinh sạch sẽ khu vực này nhé.

Bên cạnh đó, trước khi sử dụng dấu vân tay để mở khóa, bạn nên chắc chắn rằng vùng da ở đầu ngón tay hoàn toàn khô ráo. Vì thực tế, độ ẩm là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất khiến thiết bị J7 Prime không nhận vân tay của người dùng.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy J7 Prime không nhận dấu vân tay tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

4. Sửa Samsung Galaxy J7 Prime không nhận vân tay tại các cơ sở uy tín:

Với các hư hỏng phần cứng như điện thoại bị va đập hoặc dính nước, rất khó để bạn có thể khắc phục ngay tại nhà. Trong trường hợp này, hãy nhanh chóng mang thiết bị đến Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm tại công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa thiết bị một cách tốt nhất.

Ưu đãi khi sửa Galaxy J7 Prime không nhận vân tay tại Thuận Phát Mobile:

- Linh kiện thay thế chính hãng, cam kết zin 100% và được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy trong ngày.

- 1 đổi 1 trong thời gian đầu sử dụng nếu sản phẩm phát sinh hư hỏng kỹ thuật.

- Bảo hành 6 đến 12 tháng cho các sản phẩm sau sửa chữa.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Toàn bộ quá trình sửa chữa được thực hiện công khai dưới sự quan sát của khách hàng.

- Chi phí cam kết rẻ nhất, cạnh tranh so với các cơ sở khác trên địa bàn thành phố hiện nay.

Thuận Phát Mobile hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của phần lớn người dùng smartphone tại TP.HCM hiện nay. Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc sửa chữa lỗi Galaxy J7 Prime không nhận vân tay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook