Thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE giá bao nhiêu tiền?
Thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE chính hãng 100%, kèm theo bảo hành dài hạn, giá ưu đãi siêu rẻ kèm thêm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa hết mức có thể khi đến với Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE chính hãng:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khi nào nên thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE?
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE không nhận các thao tác cảm ứng hoặc gặp sự cố hiển thị có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Việc thay thế màn hình mới là biện pháp khắc phục hiệu quả cho những vấn đề màn hình như sau:
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị sọc dọc, sọc ngang, khi chạm vào những đường sọc này thì tính năng cảm ứng không phản hồi, không nhận diện được thao tác. Các đường sọc này còn che lấp các chi tiết, làm cho hình ảnh hiển thị không được rõ ràng và đầy đủ trên màn hình.
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị ám vàng, xanh, hoặc hồng, gọi chung là lỗi ám màu. Cho thấy màn hình có vấn đề về khả năng chiếu sáng, không thể hiển thị màu sắc chính xác. Ánh sáng từ màn hình bị biến đổi màu sắc có thể ảnh hưởng xấu đến thị lực khi sử dụng lâu dài.
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị ám chữ, lưu ảnh, các dòng chữ mờ, biểu tượng và hình ảnh không rõ nét bắt đầu xuất hiện nhiều trên màn hình khiến người dùng khó chịu. Vấn đề này còn được biết đến với tên gọi khác là lỗi bóng mờ.
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị đen thường chỉ ra rằng màn hình có thể đã bị hỏng hoàn toàn và không thể hiển thị hình ảnh dù thiết bị vẫn đang bật.
Màn hình Galaxy Watch FE bị đơ, cảm ứng kém nhạy, đôi khi phản hồi, đôi khi không, và thiết bị thường xuyên bị treo, đơ, đứng máy, không thể điều khiển.
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị nhấp nháy và cảm ứng không ổn định, cảm ứng tự động nhảy loạn ngay cả khi không có sự chạm vào từ tay của người dùng.
Màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị chảy mực, một góc màn hình chuyển sang màu tím hoặc màn hình xuất hiện các đốm đen. Những vùng màu tím và đốm đen này ngày càng lan rộng, cuối cùng làm cho một phần lớn của màn hình không thể hiển thị hình ảnh, và cảm ứng ở những khu vực bị ảnh hưởng cũng không còn nhạy.
Nguyên nhân khiến màn hình Samsung Galaxy Watch FE bị lỗi?
Samsung Galaxy Watch FE bị lỗi màn hình thường xảy ra do người dùng bất cẩn làm rơi rớt đồng hồ, gây ra các sự cố va đập mạnh giữa màn hình của đồng hồ và một bề mặt cứng nào đó. Lúc này, màn hình bị vỡ, chảy mực, hoặc xuất hiện sọc là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu chỉ có mặt kính bị rạn nứt, vỡ nhẹ, cảm ứng vẫn hoạt động trơn tru và màn hình hiển thị tốt, vậy thì người dùng có thể chọn phương pháp ép kính, thay kính để tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn.
Lỗi màn hình Samsung Galaxy Watch FE có thể phát sinh nếu đồng hồ bị tiếp xúc trực tiếp với nước. Dù máy được trang bị tính năng chống nước, nhưng việc ngâm trong nước quá lâu vẫn có thể gây ra các hiện tượng chập mạch, chạm hỏng mạch, làm màn hình bị không hoạt động ổn định được nữa.
Thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE chính hãng ở đâu?
Thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE chính hãng 100%, cam kết màn hình amoled mới nguyên bộ từ Samsung, đi kèm với giấy tờ bảo hành dài hạn, đảm bảo khách hàng yên tâm về chất lượng linh kiện khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và đồng hồ uy tín tại TPHCM. Nhận ngay các ưu đãi, chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, cùng với dịch vụ tư vấn, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy đều hỗ trợ miễn phí hoàn toàn, mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa không chỉ chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí sửa chữa hết mức có thể.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay màn hình Samsung Galaxy Watch FE tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Gia SâmTháng 7 25 ,2024
Vừa đem đồng hồ samsung watch FE tới đây thay màn hình xong, thợ của shop làm nhanh cực luôn, tư vấn cũng nhiệt tình, nói chung dịch vụ ở đây rất tốt, có dịp sẽ quay lại!
//
Gia SâmTháng 7 25 ,2024
Vừa đem đồng hồ samsung watch FE tới đây thay màn hình xong, thợ của shop làm nhanh cực luôn, tư vấn cũng nhiệt tình, nói chung dịch vụ ở đây rất tốt, có dịp sẽ quay lại!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!