Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bao nhiêu tiền?
Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính hãng 100%, giá ưu đãi cực rẻ, linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ hãng Samsung, có giấy tờ bảo hành dài hạn kèm theo đảm bảo uy tín tại Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính hãng:
Thiết bị
Mặt kính
Màn hình
Nắp lưng
Samsung Galaxy Tab S8 Ultra
1.500.000đ
9.750.000đ
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Màn hìnhSamsung Galaxy Tab S8 Ultra giá bao nhiêu? Thay màn hình Samsung giá rẻ cùng các gói ưu đãi giảm giá siêu tốt, đảm bảo giá thấp nhất thị trường, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn online 24/7 cũng như kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy miễn phí cho tất cả khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa máy tính bảng Samsung uy tín tại TPHCM.
Khi nào nên thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra?
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra đã bị hỏng nghiêm trọng và sẽ phải thay mới nếu đang tồn tại các lỗi được liệt kê dưới đây:
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bịlưu ảnh, ám chữ, màn hình xuất hiện các bóng mờ, các dòng chữ hoặc hình ảnh không rõ nét, làm rối mắt người dùng nhưng lại không cách nào xóa chúng biến mất hoàn toàn được.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị sọc ngang, sọc dọc, với đa dạng màu sắc và kích thước to nhỏ, ngắn dài khác nhau tùy mỗi máy. Tuy nhiên nếu màn hình đã bị sọc thì cũng đồng nghĩa với việc cáp màn hình đã bị chạm hỏng.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị ám vàng, ám xanh, ám hồng cho thấy khả năng hiển thị màu sắc của màn hình đã gặp vấn đề. Màn hình bị ám màu làm các hình ảnh hiển thị bị đổi màu, sai lệch tông màu.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị đen, không sáng, màn hình tối thui không lên hình trong khi máy không hề bị tắt nguồn, có nghĩa là các bộ phận khác của máy tính bảng vẫn hoạt động tốt, chỉ có màn hình bị hư.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị nhấp nháy, màn hình tự động chớp tắt lung tung không theo sự điều khiển của người dùng, cảm ứng cũng bị đơ.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị chảy mực, các vết lem mực tím hoặc các đốm đen xuất hiện trên màn hình ngày một nhiều. Đốm đen xuất hiện ở đâu thì tại vị trí đó hình ảnh không hiển thị được nữa và cảm ứng cũng bị vô hiệu hóa.
Nguyên nhân khiến màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị lỗi?
Màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị lỗi màn hình do máy tính bảng đã phải chịu một cú va đập vô cùng mạnh với một đồ vật cứng hoặc một bề mặt cứng nào đó. Lực mạnh tác động sẽ dễ dàng làm đứt cáp và dập hư màn hình. Trong trường hợp may mắn hơn là máy chỉ bị nứt vài đường nhỏ hoặc bị vỡ nhẹ, màn hình vẫn sáng tốt, không bị sọc hay chảy mực, cảm ứng lướt vẫn nhạy thì bạn không cần thay màn hình mà chỉ cần thay mặt kính ngoài cho máy là dùng tốt.
Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị hư màn hình nếu trước đó người dùng đã lỡ tay làm rơi máy tính bảng xuống vũng nước, máy bị đổ nước lên. Màn hình sẽ dễ dàng bị chết mạch, chạm mạch, hỏng cáp ngay khi bị tiếp xúc trực tiếp với nước.
Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính hãng ở đâu?
Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính hãng 100% với giá cực thấp, siêu rẻ, tặng bảo hành dài hạn khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Các quy trình sửa chữa đều được công khai minh bạch, linh kiện có sẵn nên khách hàng đến thay được chờ lấy liền ngay. Miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy, hỗ trợ tư vấn 24/7, áp dụng thêm các gói ưu đãi giảm giá cực tốt giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng khi đến với công ty.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S8 Ultra tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Huỳnh KỳTháng 3 2 ,2022
Mình thay màn hình máy galaxy tab s8 ultra ở chi nhánh lên hồng phong, test máy xong thì nhân viên giải thích tình trạng máy rồi cách sửa vs bảo hành cái kiểu, nói chung thấy làm cũng bài bản đàng hoàng, sửa cũng mau!
//
Huỳnh KỳTháng 3 2 ,2022
Mình thay màn hình máy galaxy tab s8 ultra ở chi nhánh lên hồng phong, test máy xong thì nhân viên giải thích tình trạng máy rồi cách sửa vs bảo hành cái kiểu, nói chung thấy làm cũng bài bản đàng hoàng, sửa cũng mau!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!