Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công (Tiền công thay từ 50.000đ đến 150.000đ)
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra giá bao nhiêu tiền?

Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra giá rẻ, với nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt đi kèm miễn phí vệ sinh máy, quy trình thay thế minh bạch, chuyên nghiệp, chỉ mất 30 phút để hoàn thành tại Thuận Phát Mobile.

Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra chính hãng:

Thiết bị Mặt kính Màn hình Nắp lưng
Samsung Galaxy Tab S10 Ultra

2.000.000đ

Liên hệ

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng tại Chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile
Khách hàng tại Chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra giá bao nhiêu? Việc thay màn hình có thể giải quyết các vấn đề như màn hình hiển thị không tốt, cảm ứng không mượt. Đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa máy tính bảng Samsung uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Hưởng nhiều gói ưu đãi và các chương trình khuyến mãi giảm giá siêu hấp dẫn khi thay màn hình, đảm bảo 30 phút sửa cấp tốc xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng.

Khi nào nên thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra?

Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra cần được thay thế khi xuất hiện các vấn đề bất thường về hiển thị hình ảnh, độ nét, độ sáng, và độ nhạy cảm ứng. Các vấn đề thường gặp với màn hình bao gồm:

  • Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị sọc, xuất hiện một hoặc nhiều đường thẳng, đường kẻ sọc chạy dọc hoặc ngang trên màn hình, làm cho một phần màn hình không thể hiển thị hình ảnh hoặc không nhận diện được cảm ứng.
  • Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị ám màu, khi một góc hoặc toàn bộ màn hình bỗng nhiên thay đổi màu sắc nền, biểu hiện qua việc ám hồng, ám vàng, ám xanh, ám tím, như thể có một lớp phim màu được dán lên trên màn hình máy tính bảng.
  • Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị mờ, với các hình ảnh hiển thị không còn sắc nét, tình trạng nhòe mờ ngày càng trở nên tồi tệ hơn, các hình ảnh chồng chéo vào nhau, gây rối mắt người dùng.
  • Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị đen màn hình, màn hình không thể hiển thị dù máy không tắt nguồn, bật màn hình không sáng, không có bất kỳ hình ảnh nào hiển thị trên màn hình.
  • Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị đơ màn hình, cảm ứng kém nhạy, phản hồi lúc có lúc không, máy tính bảng bị treo máy, treo logo, không cho phép người dùng thực hiện thao tác điều khiển trên màn hình.
  • Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị loạn cảm ứng, cảm ứng không ổn định, màn hình chớp tắt và nhấp nháy, không phản hồi chính xác theo các thao tác của người dùng, khiến việc bấm vào một chức năng lại hiển thị một chức năng khác.
  • Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị chảy mực, còn được biết đến với tên gọi là lỗi loang màu hoặc lem mực. Những chấm đen hoặc tím bắt đầu xuất hiện trên màn hình, lúc đầu chỉ ở một góc nhỏ nhưng theo thời gian chúng ngày càng lớn hơn, cuối cùng tạo thành một vùng lớn màu đen tím lan rộng khắp màn hình.
Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị chảy mực
Màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị chảy mực

Nguyên nhân khiến màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị lỗi?

  • Lỗi màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra như màn hình tối đen, viền bị hở, hoặc cảm ứng không nhạy thường xảy ra do máy tính bảng bị ướt. Nước có thể làm bong keo màn hình, và tấn công vào các vi mạch cảm biến cảm ứng, cảm biến, khiến màn hình bị chạm, hỏng mạch, không hoạt động được.
  • Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị lỗi màn hình cũng thường phát sinh sau khi máy bị rơi từ độ cao, hoặc bị vật cứng đập trực tiếp lên màn hình, làm hỏng tấm nền amoled, dẫn đến các lỗi như sọc màn hình, chảy mực, hoặc vỡ màn hình. Tuy nhiên, trong trường hợp màn hình vẫn hiển thị tốt và cảm ứng hoạt động mượt mà, chỉ có vài vết trầy nhẹ trên kính, thì người dùng có thể chỉ cần thay mặt kính mới mà không cần phải thay toàn bộ màn hình.

Xem ngay: Thay mặt kính Samsung Galaxy Tab S10 Ultra chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra chính hãng ở đâu?

Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra với cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, linh kiện zin mới 100%, bảo hành lâu dài, cùng với dịch vụ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Việc áp dụng công nghệ hiện đại trong từng bước sửa chữa giúp tăng cường độ chính xác và giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng, với dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, có thể nhận máy trong vòng 30 phút. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa không chỉ chất lượng cao mà còn có mức giá siêu tiết kiệm.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Thay màn hình Samsung Galaxy Tab S10 Ultra tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo