Thay loa trong Samsung S20 Ultra

Giá: 440.000 ₫

Cam kết linh kiện chính hãng 100%

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công (Tiền công thay từ 50.000đ đến 150.000đ)
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay loa trong Samsung S20 Ultra giá bao nhiêu tiền?

Thay loa trong Samsung S20 Ultra chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, giá cực tốt, ưu đãi giảm ngay lên đến 150.000đ. Quy trình thay công khai ngay trước mặt khách hàng, lấy liền chỉ trong 30 phút, bảo hành lâu dài, miễn phí vệ sinh máy.

Bảng giá thay loa trong Samsung S20 Ultra chính hãng:

Thiết bị

Giá thay loa trong

Samsung S20 Ultra

440.000đ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí

Samsung S20 Ultra bị hỏng loa trong cho nên âm thanh khi nghe trong các cuộc gọi điện thoại sẽ bị lỗi. Để được tư vấn kỹ lưỡng về các giải pháp sửa điện thoại Samsung nói chung và thay loa trong nói riêng thì bạn có thể liên hệ đến Thuận Phát Mobile. Các chuyên gia kỹ thuật tại đây luôn túc trực 24/7 để tư vấn và kiểm tra lỗi miễn phí cho khách hàng.

Loa trong Samsung S20 Ultra chính hãng
Loa trong Samsung S20 Ultra chính hãng

Các trường hợp nên thay loa trong Samsung S20 Ultra?

  • Samsung S20 Ultra loa trong nghe chập chờn, chất lượng âm thanh phát ra không ổn định, lúc nghe lúc không.
  • Samsung S20 Ultra mất loa trong, loa hoàn toàn bị tắt tiếng, không nghe được giọng nói của đối phương ở đầu dây bên kia. Nhưng nếu mở lớn loa ngoài hoặc cắm tai nghe thì lại nghe rõ bình thường.
  • Loa trong Samsung S20 Ultra bị nhỏ, nghe không được to rõ mặc dù đã mở to âm lượng lên mức tối đa.
  • Loa trong Samsung S20 Ultra bị rè giống như tiếng điện chập mạch hoặc tiếng radio mất sóng, không thể nghe rõ hoàn toàn giọng nói của đối phương.

Nguyên nhân khiến loa trong Samsung S20 Ultra bị hỏng.

  • Loa trong Samsung S20 Ultra bị hỏng do điện thoại bị va đập mạnh. Các chấn động do có ngoại lực tác động sẽ khiến loa trong dễ bị hỏng phần cứng như bị đứt dây, chậm mạch, hở mạch.
  • Loa trong bị nhỏ, bị rè có thể do màng loa bị ướt, bị rỉ sét khi điện thoại bị vô nước mà không được lau khô triệt để nhanh chóng. Ngoài ra, nếu máy bị ngâm trực tiếp trong nước thì loa ngoài chắc chắn cũng sẽ bị ướt, IC âm thanh bị hỏng mạch.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung S20 Ultra Chính Hãng, GIÁ CỰC TỐT, lấy ngay tại TPHCM.

  • Loa trong bị lỗi chập chờn có thể do đang bị gây nhiễu bởi lỗi xung đột phần mềm đang xảy ra bên trong điện thoại. Các lỗi liên quan đến phần mềm thường xảy ra khi người dùng tải ứng dụng mới về, có thể chúng đã gây nhiễm virus cho máy hoặc chúng không thể tương thích được với hệ điều hành trong quá trình cài đặt, cho nên xuất hiện lỗi và làm loa trong bị ảnh hưởng.

Thay loa trong Samsung S20 Ultra chính hãng ở đâu?

Hãy đến với Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây nổi tiếng với các dịch vụ thay linh kiện chính hãng nhờ nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nhà máy sản xuất. Bên cạnh đó, quy trình sửa chữa cũng được tiến hành vô cùng minh bạch, công khai trước mặt khách hàng và được thực hiện bởi các chuyên gia kỹ thuật lành nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ vô cùng chất lượng, thời gian chờ đợi của khách cũng sẽ được rút ngắn tối đa nhờ áp dụng máy móc công nghệ hiện đại, khách hàng có thể chờ lấy máy ngay chỉ trong 30 phút.

Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình thay loa trong tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng. Sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Thay loa trong Samsung S20 Ultra tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xuân Hoàng Tháng 2 19 ,2020
giá rẻ, nhân viên thân thiện, t vừa thay loa trong cho con samsung s20 ultra ở đây bên chi nhánh lê hồng phong, nói chung khá hài lòng!
//
Xuân Hoàng Tháng 2 19 ,2020
giá rẻ, nhân viên thân thiện, t vừa thay loa trong cho con samsung s20 ultra ở đây bên chi nhánh lê hồng phong, nói chung khá hài lòng!
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo