Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra giá bao nhiêu tiền?
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra tại Thuận Phát Mobile được thực hiện chỉ trong 30 phút, với sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng nhờ các chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá hấp dẫn được cập nhật thường xuyên.
Bảng giá thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra chính hãng:
Thiết bị
Giá thay loa trong
Samsung Galaxy Tab S10 Ultra
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Samsung Galaxy Tab S10 Ultra hỏng loa trong thì người dùng sẽ gặp khó khăn khi không thể nghe rõ giọng nói của người gọi. Đối với tình huống này, người dùng cần sớm đưa máy đi thay thế loa mới.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra hàng zin chính hãng 100%, nguồn linh kiện nhập khẩu mới hoàn toàn, chuẩn chất lượng cao cùng chế độ bảo hành lâu dài là những cam kết bạn nhận được khi chọn dịch vụ thay loa tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa máy tính bảng Samsung uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa công khai minh bạch ngay trước mặt khách hàng, đảm bảo sửa cấp tốc xong liền tại chỗ, hỗ trợ kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.
Các trường hợp nên thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra?
Samsung Galaxy Tab S10 Ultra mất loa trong, không phát ra âm thanh, không nghe được tiếng khi nhận cuộc gọi, dù đối phương có nói gì đi chăng nữa.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị nhỏ,phát ra âm thanh nhưng không đủ lớn, mặc dù người dùng đã chỉnh âm lượng lên mức cao nhất, loa vẫn không thể phát ra tiếng to hơn.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị rè, phát ra âm thanh không ổn định, có nhiễu tạp âm, đôi khi có âm thanh, đôi khi lại mất tiếng, tiếng nghe không được liền mạch liên tục.
Nguyên nhân khiến loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra bị hỏng?
Loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra không nghe được do trước đó, máy tính bảng đã bị rơi và chịu một lực tác động mạnh ở khu vực các cạnh viền máy, dẫn đến tình trạng cáp loa bị đứt cáp, đoản mạch, chập hỏng mạch loa.
Lỗi loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra có thể xuất phát từ việc máy tính bảng bị nước vào, bị ướt, người dùng không lau khô máy kỹ lưỡng và kịp thời. Loa bên trong máy có thể bị hỏng và mạch loa bị vô hiệu hóa sau khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Không chỉ vậy, nước cũng có khả năng làm hỏng các bộ phận khác của máy tính nếu máy bị ngâm trong nước quá lâu, chẳng hạn như bị hỏng loa ngoài.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra nghe nhỏ có thể do loa bị bám bụi, thiết bị lâu không được vệ sinh trong các lỗ loa, hoặc do xung đột phần mềm khiến âm thanh bị giảm độ lớn vì nhiều ứng dụng cùng lúc truy cập và sử dụng loa.
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra chính hãng ở đâu?
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra đảm bảo chính hãng mà vẫn tiết kiệm chi phí với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn là những điều mà bạn sẽ nhận được khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Sửa chữa lỗi loa nhanh chóng chỉ trong 30 phút, tiến hành công khai minh bạch ngay trước mặt khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí 24/7. Cam kết sử dụng linh kiện zin 100%, sản phẩm mới nguyên chưa sử dụng, và đi kèm với chính sách bảo hành lâu dài và đáng tin cậy.
Quy trình thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S10 Ultra tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!