Thay loa trong Samsung S21 Ultra 5G

Giá: 540.000 ₫

Cam kết linh kiện chính hãng 100%

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công (Tiền công thay từ 50.000đ đến 150.000đ)
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu tiền?

Thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng 100%, bảo hành dài hạn, nhiều ưu đãi giảm giá được cập nhập mới mỗi tháng giúp mang lại những mức giá sửa chữa cực rẻ cho khách hàng khi đến với Thuận Phát Mobile.

Bảng giá thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng:

Thiết bị

Giá thay loa trong

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

540.000đ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G hỏng loa trong cũng đồng nghĩa với bạn sẽ không thể nghe được âm thanh truyền đến từ người ở đầu dây bên kia khi nhận các cuộc gọi điện. Để không làm ảnh hưởng đến công việc, nhu cầu liên lạc mỗi ngày thì bạn nên mau chóng đem máy đến Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM để thay loa trong mới cho điện thoại. Đảm bảo thay loa trong vừa rẻ vừa nhanh, 30 phút lấy liền, bảo hành lâu dài.

Nguyên nhân khiến loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G bị hỏng?

  • Loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G không nghe được có thể bắt nguồn từ các tình huống người dùng không cẩn thận làm rơi điện thoại từ trên cao xuống đất, máy bị va chạm mạnh dẫn đến loa trong bị đứt cáp, chập mạch.
  • Samsung Galaxy S21 Ultra 5G mất loa trong sẽ dễ dàng xảy đến nếu đang có nước đọng bên trong các lỗ loa. Tình trạng điện thoại bị vô nước sẽ mang lại rất nhiều hệ quả tiêu cực cho điện thoại, không chỉ làm hư loa trong mà còn có thể gây chạm mạch, hỏng loa ngoài.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S21 Ultra 5G SIÊU RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G bị nhỏ nếu điện thoại đã không được vệ sinh trong một khoảng thời gian dài. Các màng loa bị bụi bẩn bám sẽ dễ bị oxi hóa, rỉ sét, từ đó làm khả năng truyền phát âm thanh của loa bị giảm sút chất lượng.
  • Lỗi loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có thể phát sinh sau khi điện thoại được cập nhật hệ điều hành mới hoặc máy đang bị virus tấn công, có ứng dụng trong máy đang không thể vận hành tương thích với hệ điều hành. Tình trạng này được hiểu chung là lỗi xung đột phần mềm, nếu nhẹ thì người dùng có thể tự khắc phục bằng cách khởi động lại máy, nếu nặng thì cần phải có sự can thiệp của các chuyên gia kỹ thuật lành nghề hỗ trợ. Đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí.
Loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G
Loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng ở đâu?

Thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng 100% nhưng chi phí cực rẻ thì Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cam kết thay linh kiện zin mới được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Samsung, tặng thêm chính sách bảo hành dài hạn cùng dịch vụ hỗ trợ tư vấn online 24/7 giúp khách hàng có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng các dịch vụ tại đây. Tiết kiệm thời gian chờ đợi với dịch vụ thay loa trong siêu tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút kèm theo miễn phí vệ sinh máy.

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Thay loa trong Samsung Galaxy S21 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Sang Thành Tháng 2 10 ,2022
shop làm mau lẹ, nói chung dịch vụ ổn, mình thay cả pin với cái loa trong cho đt samsung s21 ultra 5g được giảm thêm 50k, rất hài lòng!
//
Sang Thành Tháng 2 10 ,2022
shop làm mau lẹ, nói chung dịch vụ ổn, mình thay cả pin với cái loa trong cho đt samsung s21 ultra 5g được giảm thêm 50k, rất hài lòng!
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo