Thay loa trong Samsung A90

Giá: 540.000 ₫

Cam kết linh kiện chính hãng 100%

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công (Tiền công thay từ 50.000đ đến 150.000đ)
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay loa trong Samsung A90 giá bao nhiêu tiền?

Thay loa trong Samsung A90 được thêm miễn phí vệ sinh, kiểm tra máy, chờ lấy liền, bảo hành lâu dài. Thay loa trong Samsung A90 giá bao nhiêu? Thuận Phát Mobile cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại có giá ưu đãi nhất thị trường, đi kèm với nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ.

Bảng giá thay loa trong Samsung A90 chính hãng:

Thiết bị

Giá thay loa trong

Samsung A90

540.000đ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại Samsung quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Để có thể nghe được rõ ràng giọng nói của đối phương trong một cuộc gọi điện thoại thì phải có sự hiện diện của loa trong. Nếu loa trong Samsung A90 bị hư sẽ đồng nghĩa với việc bạn không thể nghe rõ đối phương đang nói gì, gây khó chịu, cản trở nhu cầu gọi điện thoại của người sử dụng.

Dấu hiệu nhận biết loa trong Samsung A90 bị hỏng?

Mỗi thiết bị điện tử đều có quy tắc và cách thức vận hành riêng, nếu quá trình hoạt động có điều gì bất thường xảy ra thì nó sẽ bị lỗi, bị hỏng, không thể tiếp tục vận hành được. Loa trong của điện thoại cũng như vậy, sau đây là những dấu hiệu cho thấy loa trong Samsung A90 bị hỏng:

  • Loa trong Samsung A90 bị rè, nghe như có tạp âm xen lẫn, như tiếng radio mất sóng.
  • Loa trong Samsung A90 không nghe được, bị chập chờn đôi lúc có tiếng đôi lúc không, nhưng bật loa ngoài thì lại nghe được như thường.
  • Loa trong Samsung A90 bị nhỏ, dù đã cố chỉnh hết các loại âm lượng lên mức cao nhất nhưng âm thanh phát ra vẫn rất nhỏ.
Loa trong Samsung A90 bị lỗi
Loa trong Samsung A90 bị lỗi

Nguyên nhân khiến loa trong Samsung A90 bị hư?

Cái gì bị hư cũng có nguyên nhân của nó, sau đây là những nguyên nhân thường gặp khiến loa trong Samsung A90 bị hư:

  • Samsung A90 mất loa trong có thể do điện thoại bị rớt từ trên cao xuống nền nhà, bị các vật nặng cứng rơi trúng khiến loa bị đứt, lỏng lẻo dây cable nên bị mất tiếng.
  • Samsung A90 bị hư loa trong khi bạn sử dụng điện thoại dưới trời mưa, điện thoại bị rớt xuống nước nên màng loa bị ướt, rỉ sét. Thực tế trong trường hợp này, nếu loa trong đã bị ngấm nước tới mức hư thì loa ngoài chắc chắn cũng đã bị ướt nghiêm trọng và cần phải được kiểm tra, sửa ngay lập tức.>>>Xem thêm: Sửa, thay loa ngoài Samsung A90 chính hãng, GIÁ RẺ tại TPHCM.
  • Một vài ứng dụng trong điện thoại mới được cập nhật phiên bản mới, hoặc bạn vừa cài phần mềm mới vào máy, tuy nhiên những phần mềm, ứng dụng đó lại có cấu hình không tương thích với điện thoại, khiến nội bộ của máy xảy ra xung đột, dẫn đến hiện tượng loa trong Samsung A90 bị lỗi.
  • Samsung A90 bị hỏng loa trong có thể do loa bị bám quá nhiều bụi bẩn khi bạn thường xuyên để điện thoại trong những môi trường nhiều khói bụi, lâu ngày không quan tâm vệ sinh điện thoại, nên gây ra lỗi loa trong Samsung A90.
Thay loa trong Samsung A90 chính hãng
Thay loa trong Samsung A90 chính hãng

Thay loa trong Samsung A90 chính hãng ở đâu?

Loa trong Samsung A90 bị hỏng tùy vào từng trường hợp mà sẽ có cách xử lý khác nhau, nếu chỉ bị lỗi nhẹ thì chỉ cần sửa loa trong Samsung A90 là có thể sử dụng lại được như bình thường. Tuy nhiên nếu loa bị hỏng nặng như đứt dây, bị rỉ sét màng loa thì chỉ còn cách phải thay cả loa mới. Vậy chỗ nào thay loa trong Samsung A90 chính hãng, đảm bảo uy tín, đáng tin cậy?

Thuận Phát Mobilehệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Chỉ cần đến đây, khách hàng sẽ được miễn phí ngay dịch vụ vệ sinh và kiểm tra máy. Mọi lỗi hư hỏng của điện thoại từ nhẹ đến nặng đều sẽ được các kỹ thuật viên trên 5 năm kinh nghiệm tại đây nhanh chóng xử lý cho khách hàng. Cam kết chỉ thay linh kiện chính hãng 100% cho khách hàng nếu máy bị hỏng nặng, không thể sửa được nữa.

Khách hàng đến kiểm tra máy tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến kiểm tra máy tại Thuận Phát Mobile

Thay loa trong Samsung A90 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Bạn sẽ được thay trong Samsung A90 chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
  • Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
  • Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
  • Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
  • Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
  • Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
  • Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
  • Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.

Quy trình thay loa trong tại Thuận Phát Mobile:

  1. Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
  2. Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
  3. Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng
  4. Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay loa trong cho khách hàng tại trung tâm.
  5. Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trần Minh Dự Tháng 9 20 ,2019
nhân viên rất nhiệt tình, máy mình được kiểm tra rất kỹ, còn được lau sạch, nhân viên giải thích rõ ràng máy bị hư gì, sửa làm sao, giá ok và có bảo hành đầy đủ
//
Trần Minh Dự Tháng 9 20 ,2019
nhân viên rất nhiệt tình, máy mình được kiểm tra rất kỹ, còn được lau sạch, nhân viên giải thích rõ ràng máy bị hư gì, sửa làm sao, giá ok và có bảo hành đầy đủ
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo