Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 giá bao nhiêu?
Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 với chi phí tiết kiệm siêu rẻ, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, đảm bảo thay linh kiện chính hãng 100%, hàng zin mới hoàn toàn, tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn.
Bảng giá thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3:
Thiết bị
Giá thay chân sạc
Samsung Galaxy Z Flip3
500.000đ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bao nhiêu tiền là vấn đề mà bạn đang quan tâm? Đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM để được thay chân sạc điện thoại vừa rẻ vừa chính hãng 100%, hỗ trợ miễn phí hoàn toàn các dịch vụ vệ sinh máy, tư vấn và kiểm tra lỗi máy 24/7.
Dấu hiệu nhận biết chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bị hỏng?
Samsung Galaxy Z Flip3 sạc không vào, sạc không báo gì, sạc không vô điện, màn hình vẫn hiển thị cảnh báo pin yếu cho dù điện thoại đã được kết nối với dây sạc.
Samsung Galaxy Z Flip3 báo chân sạc ẩm với biểu tượng hình giọt nước xuất hiện trên màn hình sau khi người dùng cắm dây sạc vào máy.
Samsung Galaxy Z Flip3 sạc báo nhiệt độ với biểu tượng hình thang đo nhiệt độ màu đỏ và tam giác cảnh báo màu vàng hiển thị trên màn hình sau khi điện thoại được kết nối với dây sạc.
Chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bị lỏng, dây cắm bị rơi và không thể cắm chặt vào điện thoại, dẫn đến máy sạc có lúc vô điện, có lúc không vô điện, người dùng tốn nhiều thời gian điều chỉnh góc độ của đầu dây sạc thì máy mới nạp sạc được.
Nguyên nhân gây hỏng chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3?
Chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bị ẩm, điện thoại sạc báo ẩm chứng tỏ có nước đang bên trong chân sạc. Người dùng đã làm rơi máy xuống nước hoặc để máy tiếp xúc trực tiếp với nước cho nên chân sạc bị ngấm nước, chạm mạch. Nếu điện thoại không bị vô nước mà máy vẫn báo ẩm thì chứng tỏ chân sạc đang bị bám nhiều bụi, người dùng đã lâu không vệ sinh máy.
Chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bị hỏng do phần cạnh đáy của điện thoại đã bị va chạm mạnh, người dùng bất cẩn làm rơi rớt máy, khiến cho cáp sạc bị đứt, mạch điều khiển của chân sạc bị hở, chạm, chập hỏng mạch.
Samsung Galaxy Z Flip3 lỗi sạc, sạc báo nhiệt độ cao xuất phát từ thói quen thường xuyên nạp sạc trong lúc người dùng vẫn đang sử dụng điện thoại. Nguồn điện bị nạp xả ra vào máy liên tục sẽ dễ làm nóng hư chân sạc. Không những thế, duy trì cách sạc pin tai hại này trong thời gian dài cũng sẽ làm pin điện thoại nhanh bị chai hư.
Cổng sạc Samsung Galaxy Z Flip3 bị tổn thương do khi cắm dây sạc vào điện thoại người dùng đã dùng lực tay nhấn quá mạnh và thô bạo, khiến lỗ cắm sạc của điện thoại bị lỏng, móp méo.
Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 chính hãng ở đâu?
Chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 cam kết chính hãng 100%, hàng zin nhập khẩu mới, có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, kèm theo chính sách bảo hành dài hạn cực kỳ đáng tin cậy khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn, kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy cũng như trực tiếp ngồi chờ sửa xong lấy lại máy ngay chỉ trong vòng 30 phút, quy trình sửa chữa vô cùng chuyên nghiệp. Giá thay chân sạc siêu mềm, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, giúp đem đến cho khách hàng những dịch vụ không chỉ đạt chuẩn chất lượng cao mà còn có chi phí cực rẻ, giá cả tiết kiệm phải chăng.
Quy trình thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Flip3 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!