Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra giá ưu đãi cực rẻ, đảm bảo tính minh bạch cao trong từng khâu sửa chữa, linh kiện có sẵn không cần hẹn trước, đảm bảo 30 phút thay xong lấy liền vô cùng nhanh chóng khi đến với Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra:
Thiết bị
Giá thay chân sạc
Samsung Galaxy S22 Ultra
550.000đ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra bao nhiêu tiền? Miễn phí kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy kết hợp với nhiều chường trình ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thay chân sạc vừa rẻ vừa chất lượng khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM.
Dấu hiệu nhận biết chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra bị hỏng?
Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không báo gì, màn hình không hiển thị ký hiệu đang nạp sạc cho dù điện thoại đã được kết nối với dây sạc, hoàn toàn không có dòng điện truyền vào máy, điện thoại sạc không vô điện.
Samsung Galaxy S22 Ultra sạc báo độ ẩm, sạc báo tam giác vàng, sạc báo nhiệt đột thấp với những thông báo lỗi bất thường xuất hiện trên màn hình ngay sau khi người dùng cắm sạc cho máy.
Samsung Galaxy S22 Ultra sạc chậm, điện thoại có nhận sạc nhưng tốc độ tăng của pin rất chậm, máy sạc cực kỳ lâu đầy.
Nguyên nhân gây hỏng chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra?
Samsung Galaxy S22 Ultra không sạc được bởi vì trước đó khu vực cạnh đáy của máy đã bị ngoại lực tác động mạnh hoặc lỗ cắm sạc của điện thoại đã bị vật cứng đâm mạnh vào, người dùng bất cẩn cắm ngược đầy dây sạc, làm chân sạc bị móp méo, lỏng, chập mạch cho nên điện tải vào máy không được ổn định như trước nữa.
Chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra báo nhiệt độ thấp, báo ẩm thì chắc chắn là bên trong lỗ cắm sạc của điện thoại đang bị đọng nước. Có thể trước đó người dùng đã sơ ý để điện thoại bị ướt, tiếp xúc trực tiếp với nước mà không lau khô kỹ ở khu vực chân sạc. Nước ngấm vào máy sẽ dễ dàng làm chạm hư mạch của chân sạc, thậm chí nghiêm trọng hơn nữa thì còn có thể khiến Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không lên nguồn.
Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không vào chủ yếu là do điện thoại không được vệ sinh định kỳ. Việc thiếu quan tâm vệ sinh máy có thể tạo cơ hội cho bụi bẩn tích tụ vào trong chân sạc, sau một thời gian dài sẽ gây rỉ sét chân sạc, khiến chân sạc không truyền tải dòng điện được nữa. Tuy nhiên, đôi khi lỗi sạc pin còn kèm theo dấu hiệu nóng máy, hao pin nhanh, nếu điện thoại của bạn rơi vào trường hợp thì có thể pin của máy đang bị chai.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng ở đâu?
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, đảm bảo hàng mới chất lượng cao khi tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn sau khi thay tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Khách hàng không cần hẹn trước vẫn được tới thay lấy liền, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn, kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy miễn phí. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vừa chuyên nghiệp vừa có chi phí ưu đãi phải chăng nhờ các chương trình giảm giá siêu hấp dẫn được liên tục triển khai hàng tháng.
Quy trình thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Vinh HậuTháng 2 28 ,2022
Dịch vụ tốt, tới là nhân viên test máy các kiểu xong giải thích máy bị hư chỗ nào rất rõ ràng, nói chung nhiệt tình, làm nhanh, giá thay chân sạc s22 ultra cũng rẻ, rất hài lòng!
//
Vinh HậuTháng 2 28 ,2022
Dịch vụ tốt, tới là nhân viên test máy các kiểu xong giải thích máy bị hư chỗ nào rất rõ ràng, nói chung nhiệt tình, làm nhanh, giá thay chân sạc s22 ultra cũng rẻ, rất hài lòng!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!