Thay chân sạc Samsung Galaxy A16 lấy liền chỉ mất 30 phút, với linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%, có bảo hành lâu dài. Chương trình 1 đổi 1 với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn, cùng dịch vụ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí tại Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay chân sạc Samsung Galaxy A16:
Thiết bị
Giá thay chân sạc
Samsung Galaxy A16
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Chân sạc Samsung Galaxy A16 bị hỏng thì cũng đồng nghĩa với việc điện thoại không thể nạp sạc. Trong trường hợp này, việc thay thế chân sạc mới là điều cần thiết cho điện thoại. Bạn có thể mang máy đến Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung chuyên nghiệp tại TPHCM, nơi bạn sẽ được kiểm tra lỗi miễn phí và nhận tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Cung cấp các giải pháp sửa chân sạc không chỉ nhanh, đạt hiệu quả cao mà còn vô cùng tiết kiệm chi phí.
Dấu hiệu nhận biết chân sạc Samsung Galaxy A16 bị hỏng?
Samsung Galaxy A16 sạc báo ẩm, sạc báo nhiệt độ, điện thoại sẽ hiển thị thông báo lỗi ngay trên màn hình sau khi người dùng cắm dây sạc vào máy.
Hỏng chân sạc Samsung Galaxy A16 là khi đã cắm dây sạc vào nhưng điện thoại không nhận sạc, không vô điện, màn hình vẫn hiển thị thông báo pin yếu như thể chưa cắm sạc.
Samsung Galaxy A16 sạc chậm, sạc lâu đầy pin, màn hình hiển thị thông báo đang sạc, tuy nhiên dung lượng pin không tăng lên và máy không thể sạc đầy pin. Tình huống này thì một là máy bị lỗi chân sạc, hai là bị chai pin.
Chân sạc Samsung Galaxy A16 chập chờn, đôi khi có thể sạc được, đôi khi lại không.
Chân sạc Samsung Galaxy A16 bị lỏng, không thể giữ chặt dây sạc cắm vào, khiến cho việc sạc không ổn định và thường xuyên bị gián đoạn.
Nguyên nhân khiến chân sạc Samsung Galaxy A16 bị hỏng.
Cổng sạc Samsung Galaxy A16 có thể bị hỏng nếu người dùng thường xuyên bất cẩn cắm đầu dây sạc ngược và dùng lực tay nhấn quá mạnh, hoặc khi lỗ cắm sạc bị vật nhọn đâm mạnh vào. Điều này có thể làm cổng sạc bị biến dạng, móp méo, gây ra tình trạng lỏng lẻo và không thể giữ chặt dây sạc.
Chân sạc Samsung Galaxy A16 bị ẩm do trước đó điện thoại đã bị rơi xuống nước hoặc sử dụng dưới trời mưa, máy bị ướt và có nước đọng bên trong lỗ cắm sạc khiến cho chân sạc bị ẩm, chạm hỏng mạch. Nếu người dùng không lau khô điện thoại kịp thời, máy bị ngâm trong nước quá lâu, thì còn có thể phát sinh thêm sự cố tắt nguồn, sập nguồn bật không lên, hỏng IC nguồn.
Do không được vệ sinh thường xuyên, cổng sạc điện thoại thường xuyên bị bám bụi và có thể bị rỉ sét theo thời gian, làm giảm khả năng dẫn điện và gây ra tình trạng cắm sạc không vào điện.
Thay chân sạc Samsung Galaxy A16 chính hãng ở đâu?
Tại Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí từ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay chân sạc chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Mỗi tháng đều có triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa. Quy trình sửa chữa diễn ra công khai, minh bạch và nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút nhờ vào việc áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, khách hàng không phải chờ đợi lâu, tặng bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.
Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng. Sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Thay chân sạc Samsung Galaxy A16 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!