Thay chân sạc Samsung A90 lấy liền, bảo hành lâu dài, miễn phí vệ sinh máy. Giá thay chân sạc Samsung A90 bao nhiêu tiền? Tất cả các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile luôn có giá ưu đãi nhất thị trường, giảm giá lên đến 150.000đ.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Khi điện thoại Samsung A90 không sạc được sẽ có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như pin điện thoại đã bị chai, dây sạc bị hư, IC nguồn bị hỏng, … nhưng nguyên nhân phổ biến và nhiều người gặp phải nhất đó chính là do chân sạc của điện thoại đang gặp phải sự cố hư hỏng.
Nguyên nhân khiến chân sạc Samsung A90 bị hỏng?
Chân sạc Samsung A90 bị lỏng khi người dùng không thể cắm chặt dây sạc vào điện thoại, phải dùng tay giữ cố định một góc thì điện mới vào. Nguyên nhân của lỗi này thường đến từ thói quen cắm và rút sạc quá bạo lực của người dùng. Việc sử dụng quá nhiều lực khi cắm sạc và rút sạc một cách thô bạo sẽ làm cho chân sạc bị tổn thương, móp méo dần theo thời gian, dẫn đến lỗi Samsung A90 không nhận sạc và màn hình vẫn không có thông báo tín hiệu đang sạc pin.
Samsung A90 sạc không lên pin khi người dùng đã cắm sạc một lúc lâu và màn hình vẫn đang hiển thị chế độ đang sạc nhưng dung lượng pin vẫn không tăng lên. Nguyên nhân có thể do chân sạc đang bị tích tụ quá nhiều bụi bẩn vì lâu ngày không được người dùng quan tâm vệ sinh, khiến cho chân sạc bị oxi hóa, sự rỉ sét và bụi bẩn đã trở thành lớp cách điện hữu hiệu, cản trở sự lưu thông của dòng điện không thể đi vào bên trong điện thoại.
Khi người dùng sạc pin cho máy thì màn hình hiện lên thông báo rằng cổng sạc Samsung A90 bị ẩm. Đây là một thuật toán của riêng Samsung nhằm giúp phòng ngừa các biện pháp chập điện, cháy nổ ngoài ý muốn xảy ra. Thông báo này chính là dấu hiệu có thấy chân sạc đang có chứa hơi nước, bị ngấm nước với nguyên nhân có thể xuất phát từ những sự bất cẩn của người dùng khi làm rới điện thoại vào nước hoặc đã sử dụng điện thoại trong môi trường có độ ẩm cao. Nếu chân sạc không được lau khô triệt để thì khi kết nối với nguồn điện sẽ có khả năng gây ra sự đoản mạch, không những làm hư chân sạc mà còn khiến cho các IC, bo mạch, pin của điện thoại bị hỏng. >>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết pin Samsung A90 bị chai và cách xử lý.
Củ sạc và dây sạc không chính hãng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho chân sạc có thể bị hỏng. Các bộ sạc không chính hãng thường có chất lượng kém, dễ bị lỗi ngầm, những lỗi này người dùng sẽ không thể nhận ra nhưng sẽ khiến cho nguồn điện truyền vào máy không ổn định, về lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ của các linh kiện bên tron điện thoại.
Thay chân sạc Samsung A90 chính hãng ở đâu?
Khi nhận thấy quá trình sạc pin của điện thoại đang gặp phải sự cố thì người dùng nên nhanh chóng đem máy đến ngay Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật giỏi hàng đầu tại đây trực tiếp kiểm tra máy miễn phí. Đây là hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, đã hoạt động được hơn 10 năm và sở hữu cho mình một đội ngũ trên 50 kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ của dàn máy móc sửa chửa chuyên dụng hiện đại, đảm bảo sẽ giúp khách hàng tìm được cách sửa chân sạc Samsung A90 tốt nhất và tiết kiệm tiền bạc nhất.
Thay chân sạc Samsung A90 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Bạn sẽ được thay chân sạc Samsung A90 chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.
Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:
Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng.
Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay chân sạc cho khách hàng tại trung tâm.
Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Trịnh Xuân PhongTháng 10 25 ,2019
sửa máy nhanh, tới lần hai nên được giảm giá thêm mặc dù giá đã rẻ hơn so với mấy chỗ khác rồi, rất hài lòng và sẽ tiếp tục ủng hộ shop!
//
Trịnh Xuân PhongTháng 10 25 ,2019
sửa máy nhanh, tới lần hai nên được giảm giá thêm mặc dù giá đã rẻ hơn so với mấy chỗ khác rồi, rất hài lòng và sẽ tiếp tục ủng hộ shop!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!