Thay chân sạc Samsung A9 Pro

Giá: Liên hệ

  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, F. 1, Q. 10, HCM

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F. 7, Q. Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay chân sạc Samsung A9 Pro giá bao nhiêu tiền?

Thay chân sạc Samsung A9 Pro lấy liền, bảo hành lâu dài, miễn phí vệ sinh máy. Giá thay chân sạc Samsung A9 Pro bao nhiêu tiền? Tất cả các dịch vụ tại Thuận Phát Mobile luôn có giá ưu đãi nhất thị trường, giảm giá lên đến 150.000đ.

Bảng giá thay chân sạc Samsung A9 Pro chính hãng:

Thiết bị

Giá thay chân sạc

Samsung A9 Pro

Liên hệ

Lưu ýGiá công tháo ráp và bảo hành từ 100.000đ – 300.000đ (tùy theo dòng máy cũ hoặc mới)

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
Thuận Phát Mobile là hệ thống sửa chữa điện thoại di động uy tín hàng đầu tại TPHCM
Thuận Phát Mobile là hệ thống sửa chữa điện thoại di động uy tín hàng đầu tại TPHCM

Khi chân sạc của điện thoại bị hư thì quá trình sạc pin cho máy sẽ bất ngờ gặp phải rất nhiều sự cố khác nhau. Mỗi lỗi hư sẽ do những nguyên nhân khác nhau gây ra cho nên người dùng không nên chủ quan tìm cách sửa tại nhà mà hãy liên hệ ngay đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.

Nguyên nhân khiến chân sạc Samsung A9 Pro bị hỏng?

  • Chân sạc Samsung A9 Pro bị lỏng, không thể ôm chặt đầu dây sạc cho nên điện không truyền vào điện thoại được, người dùng phải trực tiếp dùng tay điều chỉnh góc độ và giữ chặt đầu dây sạc thì máy mới nhận được nguồn điện. Nguyên nhân của việc cổng sạc bị lỏng lẻo là do những lần người dùng cắm ngược đầu dây sạc với lực nhấn quá mạnh cho nên chân sạc bị móp méo, biến dạng, khiến các đầu nối giữa dây sạc và chân sạc không thể tiếp xúc chặt chẽ với nhau, dẫn đến tình trạng Samsung A9 Pro không nhận sạc.
  • Samsung A9 Pro sạc không lên pin, dung lượng pin không tăng lên mặc dù màn hình vẫn hiển thị ký hiệu đang sạc. Lỗi này có thể là do cổng sạc đã bị oxi hóa, rỉ sét do lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ, bụi bẩn tích tụ quá nhiều đã vô tình hình thành nên lớp cách điện mỏng làm cản trở đường truyền của dòng điện cho nên gây ra lỗi khi sạc pin.
  • Cổng sạc Samsung A9 Pro bị ẩm được điện thoại thông báo khi người dùng cắm sạc. Đây là một thuật toán được Samsung thiết kế để bảo vệ điện thoại tránh khỏi các sự cố chập điện, cháy nổ xảy ra. Nguyên nhân khiến cho chân sạc bị ẩm thường là do người dùng đã sử dụng điện thoại dưới trời mưa, trong những nơi có độ ẩm không khí cao hoặc đã bất cẩn làm rớt máy xuống nước cho nên chân sạc bị ướt. Nếu không được lau khô triệt để thì hơi nước còn sót lại khi tiếp xúc với nguồn điện sẽ có thể làm đoản mạch, hỏng IC của điện thoại.
  • Samsung A9 Pro không sạc được do người dùng sử dụng bộ sạc không chính hãng. Nhiều người rất thích sử dụng sạc không chính hãng vì giá rẻ, mẫu mã đẹp mắt và không thấy có sự khác biệt gì so với hàng chính hãng. Trên thực tế, những bộ sạc không chính hãng thường được sản xuất từ những linh kiện kém chất lượng, cho nên rất dễ bị lỗi ngầm, nguồn điện cũng thường xuyên bị chập chờn. Nếu sử dụng lâu dài thì chúng là làm tuổi thọ của các linh kiện bên trong điện thoại bị sụt giảm rất nhanh, khiến cho điện thoại dễ bị lỗi, bị nóng máy và chai pin. >>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết pin Samsung A9 Pro bị chai và cách xử lý.
Thay chân sạc Samsung A9 Pro chính hãng
Thay chân sạc Samsung A9 Pro chính hãng

Thay chân sạc Samsung A9 Pro chính hãng ở đâu?

Để có biện pháp sửa chân sạc Samsung A9 Pro hiệu quả thì cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi. Các chuyên gia kỹ thuật giỏi hàng đầu tại Thuận Phát Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kiểm tra máy miễn phí. Đây là hệ thống sửa chữa điện thoại di động uy tín hàng đầu tại TPHCM đã hoạt động được hơn 10 năm. Với đội ngũ trên 50 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại, đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi hư của điện thoại một cách tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm tiền nhất cho khách hàng.

Thay chân sạc Samsung A9 Pro tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Bạn sẽ được thay chân sạc Samsung A9 Pro chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
  • Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
  • Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
  • Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
  • Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
  • Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
  • Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
  • Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.
Thuận Phát Mobile kiểm tra máy miễn phí cho khách hàng
Thuận Phát Mobile kiểm tra máy miễn phí cho khách hàng

Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
  2. Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
  3. Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng.
  4. Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay chân sạc cho khách hàng tại trung tâm.
  5. Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trịnh Xuân Phong Tháng 10 25 ,2019
lúc t tới tiệm thì khách khá đông nhưng mà nhân viên vẫn test máy kỹ càng, giải thích rõ ràng máy bị hư ở đâu nên rất yên tâm, giá ok, nói chung dịch vụ tốt, rất hài hòng!
//
Trịnh Xuân Phong Tháng 10 25 ,2019
lúc t tới tiệm thì khách khá đông nhưng mà nhân viên vẫn test máy kỹ càng, giải thích rõ ràng máy bị hư ở đâu nên rất yên tâm, giá ok, nói chung dịch vụ tốt, rất hài hòng!
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí
3. XEM TRƯC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa
4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy máy rơi nước
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook