Thay chân sạc Samsung A70 lấy liền, bảo hành lâu dài, miễn phí vệ sinh máy. Giá thay chân sạc Samsung A70 bao nhiêu tiền? Tất cả các dịch vụ sửa chữa điện thoạitại Thuận Phát Mobile luôn có giá ưu đãi nhất thị trường, giảm giá lên đến 150.000đ.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Điện thoại bị hư chân sạc sẽ gây ra các lỗi trong lúc sạc pin như không vào điện, cắm sạc nhưng pin không tăng hoặc có tăng nhưng rất chậm. Hãy liên hệ ngay đến Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tại đây trực tiếp tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.
Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân khiến chân sạc Samsung A70 bị hỏng?
Samsung A70 không nhận sạc khi người dùng đã cắm sạc nhưng điện thoại không hiển thị thông báo đang sạc, chứng tỏ nguồn điện không được truyền vào trong máy. Khi kiểm tra thấy chân sạc Samsung A70 bị lỏng, không ôm chặt đầu dây sạc, người dùng phải trực tiếp lấy tay điều chỉnh và giữ cố định dây sạc thì điện thoại mới nhận sạc. Đây là hậu quả của những lần người dùng cắm sai đầu dây sạc với lực ấn của tay quá mạnh hoặc có thói quen rút và cắm dây sạc quá thô bạo cho nên chân sạc đã bị móp méo biến dạng.
Tuy màn hình đã hiển thị ký hiệu đang sạc như Samsung A70 sạc không lên pin, dung lượng pin không tăng. Đây có thể là lỗi do chân sạc chứa quá nhiều bụi bẩn khi người dùng không quan tâm vệ sinh chân sạc thường xuyên, lâu ngày bụi bẩn tích tụ sẽ làm chân sạc bị rỉ sét và vô tình tạo thành những vật thể cách điện, làm cản trở sự truyền đi của dòng điện vào trong điện thoại.
Điện thoại hiển thị thông báo cổng sạc Samsung A70 bị ẩm khi người dùng cắm sạc cũng là lỗi mà khá nhiều người gặp phải. Đây chính là cài đặt được Samsung thiết kế nhằm giúp thiết bị phòng tránh khỏi những sự cố cháy nổ, chập điện bất ngờ xảy ra. Nguyên nhân khiến chân sạc bị ẩm thường là do người dùng làm rớt điện thoại vô nước, sử dụng dưới trời mưa hoặc thường xuyên phải làm việc trong môi trường có độ ẩm cao nhưng lại không quan tâm và biết cách vệ sinh khô ráo triệt để cho cổng sạc. Hơi nước còn tồn đọng nếu tiếp xúc với nguồn điện sẽ vô cùng nguy hiểm, gây ra các lỗi đoản mạch, hỏng bo mạch.
Samsung A70 không sạc được cũng thường xuất phát từ những bộ sạc kém chất lượng mà người dùng đang sử dụng. Những bộ sạc không chính hãng thường có giá rẻ nhưng lại có chất lượng rất tệ, thường xuyên bị lỗi ngầm, nguồn điện luôn luôn chập chờn không ổn định cho nên nếu sử dụng lâu dài sẽ không những làm hỏng chân sạc mà còn làm giảm tuổi thọ của các linh kiện điện tử khác trong điện thoại, đặc biệt là pin sẽ rất dễ bị chai. >>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết Samsung A70 bị chai pin và biện pháp khắc phục hiệu quả.
Thay chân sạc Samsung A70 chính hãng ở đâu?
Tùy vào từng tình trạng và mức độ hư hỏng hiện tại của máy mà sẽ có những cách sửa chân sạc Samsung A70 sao cho phù hợp nhất. Hãy đến ngay Thuận Phát Mobile để được kiểm tra máy miễn phí, nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật giỏi hàng đầu thuộc hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.
Thay chân sạc Samsung A70 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Bạn sẽ được thay chân sạc Samsung A70 chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.
Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:
Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng.
Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay chân sạc cho khách hàng tại trung tâm.
Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Bùi Văn MinhTháng 10 26 ,2019
sửa nhanh, còn lau máy sạch tưng như mới, giá cũng rẻ, nói chung rất hài lòng, sẽ quay lại ủng hộ nếu có dịp!!!
//
Bùi Văn MinhTháng 10 26 ,2019
sửa nhanh, còn lau máy sạch tưng như mới, giá cũng rẻ, nói chung rất hài lòng, sẽ quay lại ủng hộ nếu có dịp!!!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!