Hướng dẫn khắc phục khi Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung khiến thiết bị không phản hồi khi có thông báo đến, làm người dùng dễ bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng đến công việc, liên lạc và trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung.

Samsung Galaxy S25 Ultra không rung có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phổ biến nhất là:

  • Lỗi phần mềm hoặc nhiễm virus: Khi hệ điều hành xung đột với các ứng dụng không tương thích, bộ vi mạch điều khiển rung có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng rung không hoạt động.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra mất rung do tác động vật lý: Nếu điện thoại bị đè ép, va chạm mạnh hoặc rơi từ độ cao xuống bề mặt cứng, mạch điều khiển rung có thể bị chạm, đứt dây hoặc hư hỏng.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra mất chế độ rung do nước ngấm: Khi thiết bị bị rơi vào nước hoặc tiếp xúc với độ ẩm cao mà không được xử lý kịp thời, nước có thể xâm nhập vào bên trong, gây chập mạch rung và làm mất chức năng này.
Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung
Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung?

Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất rung nếu do bị rơi, va đập mạnh hoặc vào nước, giải pháp tối ưu là thay bộ rung mới. Trường hợp lỗi rung xảy ra sau khi cập nhật phần mềm hoặc cài đặt ứng dụng, có thể thiết bị đang gặp xung đột phần mềm. Khi đó, bạn nên mang máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn các giải pháp sửa điện thoại Samsung phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thuận Phát Mobile với thâm niên hơn 10 năm trong nghề, tự hào là Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quá trình sửa chữa tại đây được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo lấy liền sau 30 phút, thay loa zin chính hãng 100%, giá cả ưu đãi cạnh tranh và bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Cách sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng, điện thoại gặp lỗi âm thanh, không đổ chuông khi có cuộc gọi, không thể phát nhạc và dù nhận cuộc gọi thành công, bạn vẫn không nghe thấy giọng người gọi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn những phương pháp hiệu quả nhất để xử lý triệt để tình trạng này.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng.

Lỗi mất âm thanh trên Samsung Galaxy S25 Ultra thường bắt nguồn từ sự cố ở loa ngoài hoặc loa trong. Để xác định chính xác bộ phận gặp vấn đề và cách xử lý phù hợp, hãy tham khảo hướng dẫn sau:

  • Samsung Galaxy S25 Ultra không nghe được loa ngoài nếu máy không phát nhạc, báo thức không kêu, cuộc gọi đến hoặc thông báo không có âm thanh, có thể loa ngoài đã hỏng. Giải pháp tối ưu là thay mới loa ngoài cho máy.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S25 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra không nghe được loa trong là khi thực hiện cuộc gọi mà bạn không nghe thấy giọng của người bên kia, rất có thể loa trong gặp trục trặc. Lúc này, việc thay thế loa trong sẽ giúp khôi phục chất lượng âm thanh cuộc gọi.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S25 Ultra chính hãng, giá rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra mất âm thanh, điện thoại bị mất tiếng hoàn toàn, âm thanh phát ra bị đứt quãng, rè hoặc lẫn tạp âm, nguyên nhân có thể do hỏng hóc ở hệ thống loa.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra bị tiếng nhỏ, dù đã tăng lên mức tối đa nhưng âm thanh vẫn yếu, đó có thể là dấu hiệu loa bị suy giảm chất lượng loa, cần kiểm tra và thay thế nếu cần thiết.
Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng
Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng?

Tình trạng Samsung Galaxy S25 Ultra mất âm thanh thường xuất phát từ ba nguyên nhân chính sau:

  • Samsung Galaxy S25 Ultra mất loa trong, loa trong bị lỗi: Thường xảy ra khi thiết bị bị rơi nhiều lần, chịu va đập mạnh, đặc biệt ở phần trên của máy. Điều này có thể làm đứt cáp kết nối, chạm mạch hoặc hỏng bộ phận điều khiển âm thanh.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra mất loa ngoài, loa ngoài gặp sự cố: Nếu không vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn có thể bít kín khe loa, cản trở đường truyền âm thanh. Bên cạnh đó, màng loa lâu ngày bị bám bẩn hoặc rỉ sét cũng khiến âm thanh bị rè, lúc có lúc không.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi âm thanh do lỗi phần mềm: Việc cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc có thể làm hệ thống gặp xung đột, ảnh hưởng đến chức năng âm thanh, khiến loa hoạt động không ổn định hoặc hoàn toàn mất tiếng.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S25 Ultra bị mất tiếng phần lớn các trường hợp đều do hỏng loa trong hoặc loa ngoài. Để khắc phục triệt để, giải pháp tốt nhất là thay loa mới. Hãy đến ngay Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, thiết bị của bạn sẽ được thay loa zin chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Chế độ bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quy trình sửa chữa công khai, minh bạch, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Chỉ sau 30 phút, thiết bị sẽ hoạt động ổn định trở lại.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Giải pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc khiến điện thoại không nhận sạc, không vào điện, sạc không lên pin hoặc sập nguồn mà không thể khởi động lại. Những vấn đề này gây gián đoạn trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi sạc và hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc không vào, không nhận điện. Lỗi này thường do chân sạc bị hỏng, bám bụi bẩn hoặc rỉ sét sau thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh. Khi đó, điện thoại không thể tiếp nhận nguồn điện, khiến quá trình sạc bị gián đoạn. Giải pháp tốt nhất là vệ sinh chân sạc hoặc thay chân sạc mới để khắc phục triệt để tình trạng này.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S25 Ultra chính hãng, lấy nhanh tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc không lên nguồn, máy bị tắt nguồn, bấm nút nguồn không khởi động được, cắm sạc không vô điện, nguyên nhân có thể do IC nguồn bị hư. Tình trạng này thường xảy ra khi điện thoại bị va đập mạnh hoặc ngâm nước quá lâu, làm hỏng vi mạch điều khiển nguồn. Để khắc phục, người dùng cần thay IC nguồn mới nhằm khôi phục lại hoạt động cho thiết bị.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S25 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc pin không đầy, sạc chậm, pin nhanh hết hoặc sạc bị tụt pin, nguyên nhân chủ yếu do pin bị chai sau thời gian dài sử dụng. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng, người dùng nên thay pin mới chính hãng để kéo dài tuổi thọ của điện thoại.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S25 Ultra ưu đãi, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc báo độ ẩm, điện thoại có chế độ tự động ngừng sạc khi chân sạc bị ướt nhằm tránh chập điện, cháy nổ. Nguyên nhân có thể do máy tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt, nhưng chưa được làm khô hoàn toàn. Trong trường hợp này, người dùng nên vệ sinh và lau khô chân sạc, sau đó thử cắm sạc lại.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc báo nhiệt độ, nếu máy hiển thị cảnh báo quá nóng hoặc quá lạnh khi sạc, hệ thống sẽ tạm dừng quá trình sạc để đảm bảo an toàn. Lỗi này thường xảy ra khi điện thoại sạc trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp , khiến pin không thể hoạt động ổn định. Để khắc phục, người dùng cần di chuyển máy đến nơi có nhiệt độ thích hợp trước khi tiếp tục sạc.
Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc?

Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc có thể được khắc phục bằng cách thay pin, chân sạc hoặc IC nguồn, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của từng thiết bị. Để xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp, người dùng có thể đến trực tiếp Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được kiểm tra lỗi miễn phí.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, thay linh kiện nhanh chóng chỉ trong 30 phút, cam kết sử dụng hàng zin chính hãng 100%, cùng giá ưu đãi siêu rẻ và tặng kèm dịch vụ vệ sinh máy miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục lỗi sạc một cách hiệu quả, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo