Sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin giá bao nhiêu tiền?
Sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin với chi phí ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường TPHCM hiện nay. Mức giá sửa chữa rẻ nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng chính sách bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hậu mãi tốt nhất.
Bảng giá sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin:
Thiết bị
Chi phí
IPad Gen 10
Liên hệ
Để được hỗ trợ chi tiết nếu chiếc iPad Gen 10 của bạn không may gặp vấn đề lỗi. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:
Bấm Yêu cầu gọi lại, hoặc gọi ngay đến Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101 – 093.179.0101.
Trao đổi với nhân viên tư vấn thông qua trang Fanpage, Zalo chính thức của hệ thống để được tư vấn thêm về các dịch vụ sửa chữa iPad khác.
Đến trực tiếp một trong các chi nhánh để được kiểm tra lỗi miễn phí theo địa chỉ: Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM. Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM. Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile
Khi nào người dùng cần sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin?
Để nhận biết iPad Gen 10 sạc không vô pin, người dùng có thể dựa vào dấu hiệu sau đây:
Khi người dùng cắm sạc pin thì thiết bị báo không nhận sạc.
Trong quá trình sạc thì thường xuyên bị chập chờn, lúc thì nhận sạc lúc thì không.
Mặc dù người dùng đã cắm sạc pin trong khoảng thời gian rất lâu tuy nhiên mức phần trăm pin vẫn không thay đổi, thậm chí còn bị giảm đi.
Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến máy sạc không vô pin?
Người dùng lâu ngày không vệ sinh máy, điều này khiến cho chân sạc bị tích tụ bụi bẩn hoặc bị oxi hóa, dẫn đến máy không nhận sạc. Để xử lý vấn đề này, người dùng có thể thay chân sạc mới cho máy. Tham khảo dịch vụ: Thay chân sạc iPad Gen 10, chính hãng, giá tốt nhất.
Sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không phải hàng chính hãng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy sạc không vô pin.
Người dùng thường xuyên cắm sạc qua đêm, vừa sử dụng máy vừa sạc pin. Đây là thói quen không tốt ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
Nguyên nhân tiếp theo có thể là do pin bị hư hỏng, pin bị chai hoặc bị phù, dẫn đến quá trình sạc pin không còn ổn định như trước. Xem ngay dịch vụ: Thay pin iPad Gen 10, chính hãng, giá rẻ, lấy liền.
Người dùng bất cẩn làm rơi máy xuống nền cứng khiến máy bị va đập mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến linh kiện bên trong máy.
Quy trình thực hiện sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin:
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận iPad Gen 10 bị lỗi từ khách hàng, xem xét kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng của máy để xác định lỗi.
Bước 2: Trao đổi với khách hàng về tình trạng của máy, đưa ra phương án khắc phục tốt nhất. Báo giá sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin cho khách hàng tham khảo.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành thực hiện các bước sửa chữa. Trong quá trình sửa, vệ sinh máy miễn phí cho khách hàng.
Bước 4: Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên kiểm tra lại máy và bàn giao cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng thanh toán dịch vụ khi đã hài lòng. Nhân viên dán tem bảo hành và tặng phiếu giảm giá cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Lý do khách hàng nên lựa chọn Thuận Phát Mobile để sửa iPad Gen 10 sạc không vô pin:
Linh kiện sửa chữa là hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Cam kết không sử dụng linh kiện kém chất lượng để thay thế, sửa chữa.
Giá thành dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh, phù hợp với khách hàng. Cam kết báo giá chính xác, không phát sinh thêm chi phí.
Chính sách bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi tốt nhất.
Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể chờ đợi lấy liền.
Cam kết không tráo đổi, luộc đồ linh kiệncủa khách hàng trong quá trình sửa chữa, thay thế.
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!