Sửa iPad Gen 10 bị lỗi 3G giá bao nhiêu? Đem đến mức giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường dành cho khách hàng. Giá sửa iPad Gen 10 bị lỗi 3G luôn được cập nhật mới nhất, ưu đãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ và khách hàng thân quen.
Bảng giá sửa chữa iPad Gen 10 bị lỗi 3G:
Thiết bị
Chi phí
IPad Gen 10
Liên hệ
Để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng về chi tiết dịch vụ. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 hoặc nhắn tin trao đổi qua Fanpage, Zalo chính thức của hệ thống.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3
Nguyên nhân khiến iPad Gen 10 bị lỗi 3G:
Thông thường người dùng sẽ sử dụng mạng dữ liệu 3G hoặc 4G ở những nơi không có mạng wifi. Tuy nhiên nếu trong trường hợp iPad Gen 10 không sử dụng được mạng 3G, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của người dùng.
Sau đây là một vài nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng iPad Gen 10 bị lỗi 3G:
Đầu tiên có thể Sim mà bạn đăng ký 3G đã hết lưu lượng Data hoặc đã hết hạn đăng ký. Vì vậy nên bạn không thể truy cập được mạng internet.
IPad Gen 10 bị lỗi xung đột phần mềm, do vậy ảnh hưởng đến hoạt động của dữ liệu 3G. Vì người dùng sơ ý cài đặt về máy phần mềm không tương thích do đó dẫn đến tình trạng bị xung đột.
Người dùng đang ở nơi có mạng di động quá yếu, chẳng hạn như ở ngoài biển, núi đồi,… do đó mà vấn đề truy cập mạng yếu hoặc không truy cập được mạng là điều hiển nhiên.
Người dùng sơ ý làm rơi máy xuống nước, hoặc để máy bị rơi rớt, va đập vào vật cứng. Nguyên nhân này trực tiếp gây phát sinh ra một số lỗi, trong đó bao gồm lỗi 3G.
Để được hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí, người dùng hãy đem máy đến cửa hàng sửa chữa iPad uy tín Thuận Phát Mobile để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
Quy trình thực hiện sửa iPad Gen 10 bị lỗi 3G:
Chuyên viên kỹ thuật tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng kiểm tra lỗi miễn phí trên iPad Gen 10.
Thông báo cách khắc phục, tư vấn giá dịch vụ, thời gian sửa iPad Gen 10 bị lỗi 3G và chính sách bảo hành dịch vụ.
Khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật tiến hành các bước sửa chữa. Kết hợp vệ sinh máy sạch sẽ bụi bẩn.
Kỹ thuật viên kiểm tra lại chức năng của máy sau khi sửa xong. Bàn giao lại máy cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy và thanh toán dịch vụ khi đã hài lòng.
Nhân viên cửa hàng dán tem bảo hành và tặng phiếu giảm giá cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Lý do mà khách hàng nên chọn Thuận Phát Mobile để sửa iPad Gen 10 bị lỗi 3G:
Chi phí dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi nhất thị trường TPHCM. Báo giá chính xác, công khai, không phát sinh thêm chi phí.
Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100% từ nhà sản xuất để thay thế, sửa chữa.
Chính sách bảo hành dịch vụ đầy đủ. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi thiết bị gặp vấn đề.
Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy liền.
Cam kết không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện của khách hàng.
Đội ngũ lễ tân và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Nếu khách hàng có phản hồi về chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!