Top 5 cách khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc, sạc pin không vô, sạc lâu đầy pin, sạc báo ẩm, sạc báo nhiệt độ và còn nhiều lỗi sạc  sạc báo ẩm và nhiều lỗi khác có thể phát sinh trên điện thoại đều sẽ được xử lý hết ngay khi bạn áp dụng theo các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không vào, sạc pin lúc vô lúc không, nguồn điện tải vào máy kém ổn định như vậy đa phần là do chân sạc bị lỏng, không ôm chặt được đầu của dây sạc cắm vào. Tình trạng hở, lỏng, móp méo chân sạc như vậy thì bạn chỉ cần thay chân sạc mới cho máy là được.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không báo gì, lúc này điện thoại đã không còn hoạt động nữa, máy rơi vào trạng thái tắt nguồn, sạc không vô điện, bấm mở nguồn không lên. Đây là dấu hiệu thường gặp khi điện thoại bị hỏng IC nguồn, máy cần được thay IC nguồn mới thì mới có thể khởi động trở lại được.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc chậm, sạc lâu đầy pin, song song với đó là tình trạng điện thoại dễ bị nóng máy, dùng máy bị tụt pin nhanh. Nếu rơi vào trường hợp này thì tức là pin của điện thoại đã bị chai rồi, bạn nên thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc báo độ ẩm, có biểu tượng hình giọt nước xuất hiện trên màn hình khi người dùng cắm sạc cho điện thoại. Đây là cảnh báo cho biết có nước đọng bên trong máy, người dùng cần vệ sinh khô ráo lại cho điện thoại thì máy mới nạp sạc tiếp được.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc báo nhiệt độ, có hình thang đo nhiệt độ, hình tam giác vàng hiển thị trên màn hình sau khi điện thoại được cắm sạc. Tình trạng này cho biết có mạch nào đó bên trong máy đang bị nóng bất thường, cần hạ nhiệt cho máy thì mới có thể tiếp tục cắm sạc.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc thì đã có ngay các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm giúp bạn kiểm tra lỗi máy miễn phí và đề xuất các phương pháp sửa lỗi sạc vừa nhanh vừa hữu hiệu khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo sửa cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút, hàng chuẩn zin chính hãng 100% có kèm chính sách bảo hành lâu dài đáng tin cậy. Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn được liên tục triển khai mới hàng tháng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo