Nguyên nhân và cách sửa iPhone 7 bị mất nguồn hiệu quả, nhanh chóng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Dù được đánh giá là siêu phẩm được đánh giá cao và nhiều người sở hữu bởi được thiết kế sang trọng, tinh tế thế nhưng dù hội tụ nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn không thoát khỏi một số lỗi thường gặp trên các dòng smartphone như iPhone 7 bị mất nguồn đột ngột hoặc không lên nguồn làm cho người dùng vô cùng lo lắng. Làm gì khi điện thoại iphone 7 mất nguồn? Nguyên nhân nào gây lỗi mất nguồn iphone 7?

Việc điện thoại iphone 7 hay mất nguồn gây cho người dùng khó khăn cũng như cảm giác khó chịu đặt biệt là những lúc làm việc hoặc nhận cuộc gọi quan trọng làm gián đoạn. Lúc ngày người dùng tìm cách nào khắc phục sớm để có thể sử dụng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn về lỗi này nhé.

Các biểu hiện khi iphone 7 mắc lỗi mất nguồn

- Đang sử dụng bình thường thì máy tự tắt nguồn đột ngột rồi tự khởi động lại hoặc không tự khởi động lại được tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần cho thấy chú dế của bạn đang mắc lỗi tự tắt nguồn rồi.

iphone 7 bi mat nguon

Điện thoại iPhone 7 bị mất nguồn đột ngột và không tự khởi động lại được sửa tại Thuận Phát Mobile

- Khi đang sử dụng máy đột ngột tắt nguồn trong khi pin máy vẫn còn đầy. Điện thoại không thể mở nguồn sau khi tắt máy.

- Khi vừa mới mở ứng dụng để sử dụng nhưng máy nóng lên rất nhanh, xuất hiện tượng giật lag và sau đó tự động tắt máy.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 7 bị mất nguồn tại Thuận Phát Mobile.

Xem thêm: Cách khắc phục iPhone 7 không nhận được sim hiệu quả

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iPhone 7 bị mất nguồn

Tình trạng iphone 7 tự nhiên mất nguồn có rất nhiều nguyên nhân khiến gây ra và một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

- Nếu điện thoại là phiên bản lock thì tình trạng iphone 7 tự mất nguồn rất thường xảy ra, đặc biệt là nếu quý khách tiến hành unlock máy bằng cách dùng sim ghép.

‑ Trường hợp mua phải máy là hàng “dựng” lại nên thường xảy ra tình trạng chỉ sau một thời gian sử dụng máy sẽ gặp lỗi mất nguồn iphone 7.

‑ Nếu máy đã có tiền sử bị rơi, va đập mạnh trước đó thì việc mất nguồn đột ngột là điều không thể tránh khỏi.

- Nhiều trường hợp máy bị vô nước mất nguồn do bất cẩn của người dùng. Đây là nguyên nhân phổ biến nhất.

iphone 7 mat nguon do vao nuoc

Để điện thoại vào nước cũng là nguyên nhân khiến cho máy bị sập nguộn đột ngột

- Phím nguồn bị bụi bám nhiều sau thời gian sử dụng ở môi trường nhiều bụi bậm nên đã làm cho nút nguồn bị hư hỏng nên không bật nguồn được.

- Có thể iC nguồn iphone 7 bị hư hoặc là linh kiện nào đó của máy bị hỏng nên máy bị lỗi mất nguồn.

‑ Máy tải nhiều phần mềm, ứng dụng có thể gây xung đột với nhau hoặc với hệ điều hành của máy nên là cho máy mất nguồn đột ngột khi vừa mở ứng dụng nào đó lên.

Xem thêm: Thay pin iPhone 7 chính hãng

Cách khắc phục sửa iPhone 7 mất nguồn nhanh nhất

‑ Việc đầu tiên cần làm khi thấy điện thoại iPhone 7 bị mất nguồn đột ngột là thử tiến hành kết nối điện thoại với bộ sạc. Có thể do máy hết pin mà bạn không biết nên mới gây ra tình trạng sập nguồn. Nếu sau khi cắm sạc mà máy tự khởi động lại bình thường thì xem như bạn đã may mắn.

‑ Kiểm tra lại Sim ghép đang sử dụng: Nếu lỗi mất nguồn trên máy là do sử dụng Sim ghép giúp unlock iPhone 7 thì tốt nhất là nên chọn biện pháp unlock khác cho máy đồng thời khắc phục được tình trạng tự nhiên sập nguồn của máy.

‑ Restore cho điện thoại iPhone 7 sẽ loại bỏ xung đột phần mềm khiến cho máy thường xuyên bị sập nguồn. Khi thực hiện Restore lại máy thì bạn nhớ sao lưu dữ liệu ra thiết bị khác để không mất các dữ liệu quan trọng. Nhớ đưa máy về chế độ DFU trước, sau đó mới tiến hành Restore tiếp theo.

‑ Nếu đã thực hiện các cách trên thì tốt nhất là bạn hãy mang đến trung tâm bảo hành hoặc các cửa hàng sửa iphone uy tín gần nhất để hỗ trợ sửa chữa và khắc phục nhanh tình trạng sập nguồn trên iphone 7 hoặc phải thay nút nguồn iphone 7 nhanh chóng.

Ngoài dịch vụ sửa iPhone 7 mất nguồn hiệu quả Thuận Phát Mobile còn có dịch vụ thay mặt kính iphone 7 zin cùng nhiều dịch vụ giá rẻ khác.

Nơi nào sửa iPhone 7 bị mất nguồn hiệu quả nhanh chóng?

Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng sửa chữa di động nhưng để chọn được địa chỉ nào uy tín để khắc phục tình trạng mất nguồn trên iphone 7 hiệu quả thật không dễ. Vì thế, hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và sửa chữa nhanh.

Khi đến trung tâm Thuận Phát Mobile để sửa iphone 7 mất nguồn không chỉ trị triệt để lỗi mà còn không làm mất nhiều thời gian của quý khách. Cùng với phương châm "Khám đúng bệnh - Lấy đúng giá - Trả đúng hẹn" đã tạo được niềm tin trong lòng mỗi khách hàng đến với chúng tôi.

Khi sửa lỗi mất nguồn cho điện thoại iPhone 7 quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như quy trình sửa chữa minh bạch, linh kiện zin 100% cũng chế độ bảo hành lâu dài.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo