Nguyên nhân và biểu hiện lỗi J7 sọc màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chiếc điện thoại Samsung đắt tiền bỗng nhiên phát sinh lỗi J7 sọc màn hình nhưng bạn không biết nguyên nhân xuất phát là do đâu? Tuy tình trạng này có thể chỉ phát sinh trong thời gian ngắn nhưng vẫn mang đến cho người dùng sự khó chịu khi trải nghiệm nếu không biết cách khắc phục.

Samsung Galaxy J7 là một trong những sản phẩm tầm trung được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Chỉ cần bỏ ra một món tiền vừa phải, bạn sẽ được sở hữu dòng sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại này. Tuy nhiên, giống như những chiếc điện thoại khác, Samsung J7 cũng sẽ xảy ra một số tình trạng hư hỏng phổ biến khi có sự tác động không tốt từ môi trường ngoài, cụ thể là xuất hiện những đường sọc trên màn hình hiển thị. Vậy tình trạng này xuất phát từ những nguyên nhân nào và khắc phục ra sao, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé.

1. Biểu hiện của tình trạng màn hình Samsung J7 bị sọc:

Tương tự như những lỗi màn hình khác, đây cũng là một trong những hư hỏng kỹ thuật dễ nhận biết nhất vì toàn bộ những bất thường đều biển hiện đầy đủ lên màn hình hiển thị. Cụ thể:

- Khi đang sử dụng bình thường nhưng màn hình bỗng nhiên xuất hiện một vài đường kẻ sọc dọc hoặc ngang.

- Các đường sọc có thể có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh, đỏ…

- Thông thường, những đường sọc sẽ xuất hiện ở một phần của màn hình nhưng nếu ở mức độ nặng hơn sẽ tràn sang bao phủ toàn bộ kích thước của màn hình cảm ứng.

- Hình dáng, kích thước, màu sắc của những đường sọc có thể thay đổi khác nhau theo từng thời điểm và ngẫu nhiên không theo thứ tự.

- Trong một số trường hợp, khi phát sinh sọc màn hình trên Samsung J7, cảm ứng có thể được sử dụng bình thường hoặc không. Nếu cảm ứng vẫn còn thao tác được như bình thường, rất có thể đây chỉ là hư hỏng nhẹ và bạn có thể khắc phục được bằng những biện pháp đơn giản.

>>> Bài viết liên quan: Mẹo xử lí khi Samsung J7 bị giật màn hình

Nguyên nhân phát sinh lỗi J7 sọc màn hình
Lỗi J7 sọc màn hình khiến nhiều người dùng bất tiện khi thao tác

2. Tác động gây hại khiến Samsung J7 bị sọc màn hình:

Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế năng động cùng giá thành phù hợp nên Galaxy J7 được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Theo đánh giá, rất nhiều người dùng hiện nay gặp phải tình trạng màn hình bị sọc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Một số nguyên nhân chính làm lỗi sọc màn hình phát sinh như:

- Trách nhiệm từ phía nhà sản xuất: Là một trong những hãng công nghệ sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới, đã có hàng triệu sản phẩm bán ra trên thị trường, tuy nhiên, Samsung vẫn khó tránh khỏi hoàn toàn những sai sót trong quá trình sản xuất. Nhưng số lượng sản phẩm mắc lỗi chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ vì hầu như tất cả chiếc điện thoại đều qua rất nhiều quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Thế nên, nếu chẳng may gặp phải một sản phẩm gặp lỗi màn hình do nhà sản xuất này, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bảo hành chính hãng mà không cần phải tốn kém bất kỳ chi phí phát sinh nào.

- Lỗi do cách sử dụng của người dùng: Trong cả một quá trình sử dụng điện thoại, rất khó để tránh khỏi những trường hợp vô ý như rơi vỡ, chèn ép hoặc ngấm vào nước, dính tạp chất… Với những tình huống này, màn hình điện thoại J7 của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, mặt kính có thể nứt vỡ, màn hình cảm ứng bị hư hỏng, thậm chí có thể ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong khác. Bên cạnh đó, người dùng còn thường xuyên cài đặt và sử dụng những ứng dụng có dung lượng cao, chơi game có đồ họa nặng không tương thích với thiết bị nên dẫn đến việc phát sinh nhiều rối loạn bên trong hoạt động của hệ thống.

- Những lỗi phần cứng khác: Dây cáp kết nối màn hình với hệ thống đã bị lỏng hoặc đứt rời, màn hình cảm ứng sẽ hoạt động một cách chập chờn hoặc thậm chí là không mở lên được. Nếu đã từng tiến hành thay mới màn hình ở một trung tâm nào đó, khả năng lớn rằng bạn đã bị lừa đảo bằng một sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ thay màn hình Samsung J7 tốt nhất với giá ưu đãi Thuận Phát Mobile. Liên hệ Hotline 093.797.0101 để biết thêm chi tiết. 

3. Xử lí lỗi Samsung J7 sọc màn hình:

Trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn chỉ bị hư hỏng nhẹ, liên quan đến phần mềm bên trong của thiết bị, bạn có thể khắc phục được bằng những thao tác đơn giản như sau:

- Tắt nguồn và khởi động lại điện thoại sẽ giúp giải quyết các xung đột bên trong dẫn đến lỗi sọc màn hình một cách tốt nhất.

- Cài đặt phiên bản hệ điều hành mới nhất giúp bạn giải quyết được những hư hỏng và lỗi phát sinh trên hệ điều hành cũ, trong đó có lỗi màn hình bị sọc trên Galaxy J7.

- Khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị là thao tác đưa chiếc điện thoại của bạn về lại trạng thái như ban đầu lúc mới xuất xưởng. Tuy nhiên, cần sao lưu toàn bộ những dữ liệu và thông tin quan trọng để tránh mất mát nhé.

Nếu chiếc dế yêu của bạn phát sinh lỗi J7 sọc màn hình do những nguyên nhân nghiêm trọng của phần cứng, hãy mang thiết bị của bạn đến Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục bằng những biện pháp tốt nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo