Mách bạn cách sửa Samsung Note 3 bị sọc màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Note 3 bị sọc màn hình đồng nghĩa với việc màn hình cảm ứng trên thiết bị của bạn đã hư hỏng hoàn toàn và cần phải sửa chữa bằng các biện pháp triệt để nhất.

Khi sử dụng, bỗng nhiên màn hình có dấu hiệu xuất hiện một vài đường kẻ sọc ngang dọc ở một khu vực cố định hoặc tràn sang khắp màn hình? Nguyên nhân có thể xuất phát từ phía nhà sản xuất hoặc những thói quen sử dụng không đúng của người dùng khiến chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 cao cấp bị ảnh hưởng. Vậy tình trạng này có nghiêm trọng hay không và cần những biện pháp khắc phục như thế nào, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé!

1. Biểu hiện màn hình Note 3 bị sọc:

- Màn hình điện thoại xuất hiện những đường kẻ sọc cản trở tầm nhìn của người sử dụng.

- Đường sọc có thể có những màu sắc khác nhau như trắng, đen, đỏ hoặc xanh.

- Những đường sọc có thể xuất hiện theo chiều ngang hoặc dọc màn hình.

- Phạm vi của những đường sọc xuất hiện thường giới hạn ở một khu vực cố định nào đó hoặc tràn sang toàn bộ màn hình.

Dấu hiệu Samsung Note 3 bị sọc màn hình
Điện thoại Samsung Note 3 bị sọc màn hình hiển thị

2. Nguyên nhân phát sinh lỗi Note 3 sọc màn hình:

Tình trạng phát sinh những đường sọc đáng ghét trên màn hình thường khiến cho người dùng khi thao tác trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 sẽ cảm thấy khó chịu và bực bội. Dù phạm vi lấn chiếm nhiều hay ít thì những đường sọc này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn của người sử dụng. Bên cạnh đó, những vết sọc còn khiến chiếc điện thoại của bạn trở nên kém thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Lỗi sọc màn hình trên Samsung Note 3 có thể xuất phát từ nguyên nhân do sai sót của nhà sản xuất. Tuy nhiên các bạn nên nhớ rằng, Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thị trường hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa có bất kỳ sản phẩm nào hư hỏng đến mức đáng báo động khi vừa ra mắt người dùng. Thế nên, nguyên nhân này có tỷ lệ xảy ra rất nhỏ, không đáng nhắc đến.

>>> Bài viết liên quan: Mẹo khắc phục màn hình Samsung Note 3 không lên

Mặc khác, những hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng của người dùng, thói quen sử dụng không đúng chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng màn hình Samsung Note 3 bị sọc:

- Thiết bị gặp phải sự cố khiến màn hình bị ảnh hưởng như rơi vỡ, va đạp, chèn ép, tiếp xúc với độ ẩm cao hoặc độ ẩm vượt quá mức giới hạn cho phép.

- Sử dụng quá nhiều ứng dụng hoặc phần mềm không tương thích khiến hệ thống dần dần xung khắc và phát sinh nhiều rối loạn trong việc điều khiển hoạt động của màn hình cảm ứng.

- Không update ứng dụng và phiên bản mới của hệ điều hành dẫn tới tình trạng phần mềm hoạt động không hiệu quả.

- IC nguồn, main bị ảnh hưởng do tác động cơ học từ môi trường ngoài.

- Sử dụng bộ sạc và nguồn điện năng không thích hợp, năng lượng nạp vào máy không ổn định và không đáp ứng được tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất đưa ra.

Điện thoại của bạn gặp hư hỏng liên quan đến màn hình cảm ứng? Đến ngay với Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và thay màn hình Samsung Note 3 chính hãng với giá cực kì ưu đãi nhé.

3. Xử lý tình trạng Samsung Note 3 bị sọc màn hình như thế nào hiệu quả nhất?

Với mục đích mang lại cho người dùng những biện pháp khắc phục hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ những cách xử lí sọc màn hình trên Galaxy Note 3 như sau:

- Khởi động lại máy: Lỗi phát sinh khiến màn hình xuất hiện những đường kẻ sọc có thể là do hệ thống đã bị quá tải do phải hoạt động liên tục trong thời gian dài với tần suất cao, dẫn đến màn hình bị lỗi. Khi tắt nguồn và khởi động máy, hệ thống sẽ được làm mới, loại bỏ được những rối loạn trước đó và hoạt động bình thường như lúc ban đầu.

Khắc phục Samsung Note 3 bị sọc màn hình
Tắt nguồn và khởi động lại khi Samsung Note 3 bị sọc màn hình

- Update ứng dụng và phiên bản hệ điều hành mới: Có thể bạn không biết nhưng chính thao tác cập nhật thường xuyên ứng dụng và hệ điều hành sẽ giúp thiết bị của bạn hoạt động một cách trơn tru, mượt mà và ít phát sinh lỗi hơn. Thế nên, đừng lười biếng mà hãy thường xuyên kiểm tra và cập nhật chính xác hơn nhé.

- Khôi phục cài đặt máy: Nhiều chuyên gia cho rằng, đa số những thiết bị xuất hiện những đường kẻ sọc trên màn hình thường xuất phát từ những nguyên nhân có liên quan đến phần mềm, những xung đột bên trong máy. Thao tác khởi động lại chỉ giải quyết tình trạng này tạm thời chứ chưa triệt để vì những xung đột này vẫn còn tồn tại. Để xóa bỏ hoàn toàn, bạn cần phải kích hoạt chế độ Reset máy. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên chú ý rằng, khi chế độ này được kích hoạt, chúng sẽ tự động xóa bỏ toàn bộ những ứng dụng và dữ liệu đã lưu bên trong máy, ngoại trừ những ứng dụng và phần mềm được cài đặt từ phía nhà sản xuất.

Bạn cần tư vấn cho chiếc điện thoại bị hư hỏng của mình? Hãy gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được giải đáp nhanh chóng, chính xác và nhiệt tình nhất nhé.

Vậy phải xử lí như thế nào nếu tình trạng Samsung Note 3 bị sọc màn hình vẫn không được giải quyết khi đã thử toàn bộ những cách trên?

Hãy đến ngay với công ty sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp Thuận Phát Mobile. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao của chúng tôi sẽ khắc phục các tình trạng hư hỏng liên quan đến điện thoại di động cho khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng lần đầu tiên đến với công ty. Thế nên, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thuận Phát Mobile để trải nghiệm những dịch vụ vô cùng ưu đãi đi nào.

 

 

 

Tin liên quan:

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo