Phương án khắc phục iPhone 12 bị lỗi sạc hiệu quả, nhanh chóng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 bị lỗi sạc làm cản trở quá trình sạc pin điện thoại của người dùng. Đây cũng là một trong những lỗi phổ biến thường gặp sau một quá trình sử dụng. Nếu không may gặp phải vấn đề này, người dùng cần làm gì để khắc phục? Mọi thắc mắc về tình trạng này sẽ được Thuận Phát Mobile giải đáp trong bài viết sau đây.

iPhone 12 bị lỗi sạc vì những nguyên nhân nào?

  • Trường hợp iPhone 12 bị lỗi sạc không vào pin nguyên nhân là do bộ sạc pin mà bạn đang sử dụng là sạc cũ, hàng kém chất lượng. Do vậy sau một thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra tình trạng điện thoại vẫn nhận sạc, tuy nhiên mức pin không thay đổi mặc dù bạn đã cắm sạc rất lâu.
  • Tình trạng iPhone 12 sạc chậm xảy ra do pin của máy bị lỗi. Pin có thể bị chai, phù pin, do đó khi sạc thì pin tăng lên rất chậm và cũng bị sụt đi nhanh, dù bạn chưa sử dụng máy nhiều.
  • Điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm là nguyên nhân tiếp theo khiến máy bị lỗi sạc. Khi người dùng nâng cấp phần mềm mới cho máy nhưng phần mềm này lại không phù hợp nên xảy ra tình trạng xung đột.
  • Chân sạc điện thoại bị hư hỏng là nguyên nhân trực tiếp khiến cho iPhone 12 bị lỗi sạc không vào. Chân sạc bị biến dạng, gỉ sét, không còn hoạt động ổn định như ban đầu.
  • Ic sạc bị hư hỏng cũng chính là nguyên nhân liên quan đến phần cứng khiến cho điện thoại bị lỗi sạc. Ic sạc bị lỗi khi người dùng sơ ý làm rơi điện thoại, khiến cho linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng, trong đó có bộ phận ic sạc.

Để được trao đổi thêm với tư vấn viên về tình trạng iPhone 12 bị lỗi sạc, quý khách hàng có thể liên hệ ngay đến Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
iPhone 12 bị lỗi sạc
iPhone 12 bị lỗi sạc

Phương án khắc phục iPhone 12 bị lỗi sạc hiệu quả, nhanh chóng:

  • Sử dụng sạc pin chính hãng của Apple chính là giải pháp để tránh những hư hỏng có thể phát sinh trên điện thoại, trong đó có lỗi sạc. Quan trọng hơn hết, khi sử dụng sạc pin chính hãng, nguồn năng lượng tiếp nhận vào pin sẽ ổn định, không bị gián đoạn và an toàn cho người dùng.
  • Để khắc phục tình trạng lỗi sạc một cách đơn giản nhất, người dùng hãy tắt nguồn điện thoại, cắm sạc pin để một lúc và sau đó khởi động lại nguồn, quan sát xem phần trăm pin có tăng lên hay không.
  • Restore lại máy khi điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm. Hãy lưu ý, trước khi thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc, người dùng hãy sao lưu mọi dữ liệu có trong máy qua một bộ nhớ khác để tránh mất dữ liệu trong quá trình khôi phục.
  • Nếu pin của máy bị lỗi, có các dấu hiệu chẳng hạn như: chai pin, hao pin, phù pin,… thì người dùng hãy thay pin mới cho máy.
    Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay pin iPhone 12.
  • Nếu chân sạc của máy bị lỗi, khiến điện thoại không nhận sạc thì người dùng hãy đem máy đến cửa hàng để thay chân sạc mới.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay chân sạc iPhone 12.
  • Đối với tình trạng ic sạc bị hư hỏng thì người dùng rất khó để xác định. Bạn hãy đem máy đến cửa hàng để kiểm tra lỗi, nếu ic sạc của máy bị hỏng, không còn hoạt động tốt thì bạn hãy thay thế một ic sạc mới cho điện thoại.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay ic sạc iPhone 12.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Thuận Phát Mobile

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách đến kiểm tra máy tại trung tâm

Khách đến kiểm tra máy tại trung tâm

Tổng hợp cách khắc phục hiệu quả 100% các lỗi màn hình iPhone 12

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Màn hình iPhone 12 bị lỗi dẫn đến trải nghiệm của người dùng mất đi sự trọn vẹn. Khi màn hình bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng, không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà còn khiến cho quá trình sử dụng máy không ổn định. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để được hiểu rõ hơn về tình trạng này, cũng như tìm ra được phương án khắc phục hiệu quả nhất.

Màn hình iPhone 12 bị lỗi được nhận biết bằng dấu hiệu nào?

  • Màn hình iPhone 12 bị ám vàng, mặc dù người dùng vẫn thao tác sử dụng máy bình thường, tuy nhiên màn hình bị ám vàng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn của người dùng.
  • Màn hình iPhone 12 bị sọc khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào màn hình. Đó có thể là những đường sọc mờ, hoặc xuất hiện những đường kẻ sọc màu như: đen, đỏ, xanh,…
  • Màn hình iPhone 12 bị đốm đen, những vết đốm xuất hiện ở một số vị trí trên màn hình vừa làm mất thẩm mỹ, vừa che đi nội dung được hiển thị ở vị trí đó.
  • Màn hình iPhone 12 bị nhiễu khiến cho người dùng không thể nhìn rõ được nội dung hiển thị.
  • Màn hình của điện thoại bị vỡ hoàn toàn và không còn khả năng hiển thị, trên màn hình chỉ hiển thị một màu tối đen, mặc dù người dùng vẫn có thể nghe thấy tiếng chuông điện thoại hoặc tin nhắn.
  • Màn hình iPhone 12 bị chảy mực, đây là một trong dấu hiệu mà nhiều người dùng gặp phải, ban đầu vết mực xuất hiện ở một số góc và sau đó có thể lan rộng ra khắp màn hình.
  • Màn hình iPhone 12 bị nhòe màu, màu sắc hiển thị sai, ảnh hưởng đến tầm nhìn của người dùng cũng như chất lượng hiển thị của màn hình.

Để được tư vấn nhanh chóng về các trường hợp iPhone 12 bị lỗi màn hình, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Thông thường, khi điện thoại không may rơi vào một trong những trường hợp trên, giải pháp hiệu quả nhất đó là người dùng nên thay màn hình chính hãng mới cho điện thoại. Khi thay màn hình mới, lỗi sẽ được xử lý triệt để và không bị lặp lại, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình iPhone 12, chính hãng, GIÁ TỐT NHẤT, BH 6 tháng tại TPHCM.

Màn hình iPhone 12 bị lỗi chảy mực
Màn hình iPhone 12 bị lỗi chảy mực

Màn hình iPhone 12 bị lỗi vì nguyên nhân nào?

  • Trong quá trình sử dụng, nếu màn hình bị hở keo thì đây chính là lý do để bụi bẩn và các chất lỏng xâm nhập vào bên trong màn hình, gây hư hỏng cho bộ phận này.
  • Socket bên trong máy bị lỏng, đây có thể là nguyên nhân khiến cho màn hình xuất hiện tình trạng bị sọc.
  • Trước đó nếu như người dùng đã từng thay phải loại màn hình lô, màn hình kém chất lượng thì đây chính là nguyên nhân khiến cho màn hình bị phát sinh lỗi sau một quá trình sử dụng.
  • Điện thoại bị ngấm nước mưa hoặc bị rơi xuống nước, vì không kịp xử lý nên nước ngấm vào bên trong màn hình, gây hư hỏng.
  • IPhone 12 bị rơi vỡ, va chạm mạnh với các vật cứng do người dùng sơ suất làm rơi máy, điều này khiến cho màn hình bị vỡ nát và không thể hiển thị được nữa.

Giải pháp khắc phục màn hình iPhone 12 bị lỗi hiệu quả:

Sau đây là một vài phương án khắc phục mà người dùng có thể tự mình áp dụng tại nhà trước khi đem máy đến cửa hàng để kiểm tra.

  • Nếu như quá trình sử dụng điện thoại đang bình thường nhưng màn hình bỗng nhiên xuất hiện sọc, lúc này bạn hãy tắt màn hình và vỗ nhẹ vào hai bên thân máy. Vì trường hợp này có thể là do socket bị lỏng, khi áp dụng cách khắc phục này sẽ giúp socket hoạt động ổn định trở lại và khắc phục được tình trạng màn hình bị sọc.
  • Khi người dùng nhận thấy màn hình của máy bị ám vàng, để giúp trường hợp lỗi này không bị nặng thêm bạn không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin.
  • Nếu trên màn hình của máy bị bám bụi, người dùng hãy thử tháo mặt kính cường lực ra để xác định xem đó là bụi trong kính cảm ứng hay là trong màn hình của máy.

Để được kiểm tra lỗi và tư vấn miễn phí, quý khách hàng hãy đến một trong các chi nhánh của Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Thuận Phát Mobile

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng:

Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Biện pháp khắc phục lỗi Samsung S20 FE bị chai pin cực nhanh

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung S20 FE bị chai pin, dung lượng của pin bị tụt nhanh, hao nhanh, máy sạc mãi không đầy pin, sạc không vô điện, sạc lâu đầy. Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải những lỗi này, vậy thì hãy xem các giải pháp sửa điện thoại Samsung được liệt kê trong bài viết này để khắc phục lỗi cho điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa.

Tổng hợp các trường hợp Samsung S20 FE bị chai pin.

Samsung S20 FE bị chai pin là lỗi rất dễ gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại. Lỗi này có thể do các yếu tố chủ quan, khách quan khác nhau gây ra, dưới đây là một vài nguyên nhân chính khiến điện thoại dễ bị chai pin:

  • Samsung S20 FE tụt pin nhanh, tổng thời gian sử dụng điện thoại sau khi đã sạc đầy chỉ được khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ, không dùng máy lâu được như lúc ban đầu mới mua máy.
  • Samsung S20 FE sụt pin nhanh, dung lượng pin bị sụt giảm một lúc vài chục phần trăm chỉ trong vài phút sử dụng điện thoại, trường hợp này thường được gọi là lỗi pin ảo, có nghĩa là trên màn hình không hiển thị đúng dung lượng còn lại thực tế của pin.
  • Samsung S20 FE sạc pin chậm, pin của máy tăng rất chậm khi sạc, thậm chí có thể phải sạc cả ngày thì pin mới đầy được.
  • Samsung S20 FE sạc pin không đầy, dung lượng pin của máy không những không tăng thêm mà có thể còn tiếp tục giảm sau khi đã cắm sạc.
  • Samsung S20 FE sạc không vào pin, không vô điện, không nhận sạc, điện thoại vẫn hiện thông báo pin yếu sau khi máy đã kết nối với bộ sạc.
Samsung S20 FE bị chai pin
Samsung S20 FE bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung S20 FE bị chai pin?

Samsung S20 FE bị chai pin thường xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

  • Samsung S20 FE hao pin nhanh do máy đã dùng lâu năm, pin già yếu, sắp hết tuổi thọ. Trung bình sau khoảng 300 – 500 lần sạc thì điện thoại phải thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung S20 FE Chính Hãng, SIÊU RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Pin Samsung S20 FE bị chai do người dùng sạc pin không đúng cách, sạc để qua đêm, vừa sạc vừa xem điện thoại, khiến pin bị nóng, dễ bị phù, phồng pin.
  • Chai pin Samsung S20 FE do người dùng bất cẩn làm điện thoại bị vô nước, bị va đập mạnh nên pin bị chạm, chập mạch, hư mạch, dẫn đến nạp sạc không vô điện.

Biện pháp khắc phục Samsung S20 FE bị chai pin?

Samsung S20 FE bị chai pin là dấu hiệu cho thấy pin của máy bị hư. Cách khắc phục tình trạng này chính là thay pin mới cho điện thoại. Thay pin Samsung zin chính hãng 100% với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, bảo hành lâu dài, giá ưu đãi siêu rẻ tại Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình thay pin công khai minh bạch, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, 30 phút thay xong lấy ngay.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo