Cách sửa nhanh khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi hiển thị khiến cho việc sử dụng điện thoại mỗi ngày của người dùng gặp nhiều gián đoạn. Đừng lo lắng, xem ngay bài viết này thì bạn sẽ biết được cách khắc phục lỗi màn hình cực kỳ hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình.

Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra là nơi mà người dùng thực hiện các thao tác điều khiển để sử dụng điện thoại. Tuy nhiên trong quá trình dùng máy thì đôi khi màn hình sẽ phát sinh các sự cố bất thường như sau:

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc ngang, sọc dọc. Vì sự xuất hiện của các đường sọc mà người dùng không thể xem màn hình một cách đầy đủ trọn vẹn như trước, cảm ứng lướt ngang qua các đường sọc cũng dễ bị đơ, kém nhạy.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra bị tối màn hình, ánh sáng chiếu ra từ màn hình rất yếu, không làm cách nào cho màn hình sáng mạnh hơn được cho dù đã tăng độ sáng lên cao hết mức có thể.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị ám xanh, ám hồng, ám tím, ám vàng, ám trắng. Màu ám khiến cho các chi tiết hiển thị trên màn hình bị sai lệch, màu không sống động đa dạng như lúc trước được.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhấp nháy, tự động chớp tắt bất thường,  màn hình bị nhiễu, cảm ứng tự động nhảy loạn lung tung mặc dù tay của người dùng không hề chạm vào màn hình.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị tím, đốm đen, chấm tím, lem mực tím, loang màu. Những nơi màn hình bị lem màu như vậy thì tức là màn hình vùng đó đã bị dập hư nghiêm trọng. Các vết màu sẽ tự động loang to hơn theo thời gian.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị đen, điện thoại bật nguồn chỉ rung chứ màn hình không sáng, không có bất kỳ hình ảnh nào hiển thị được trên màn hình mặc dù máy không hề bị người dùng tắt nguồn.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình trong trường hợp màn hình bị tắt đen, bật không lên, không có sọc, không bị đốm đen, chảy mực. Vậy thì đây có thể là do cáp màn hình bị hỏng, người dùng chỉ cần đem máy đi ép cổ cáp là có thể tiếp tục dùng bình thường.

Xem ngay: Giá ép cổ cáp màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Nếu màn hình đã bị sọc, chảy mực, ám màu, loạn liệt cảm ứng thì có nghĩa là phần cứng của màn hình đã bị tổn hại nghiêm trọng. Lúc này ép cổ cáp không hiệu quả nữa, người dùng cần thay luôn màn hình mới cho điện thoại.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá cực rẻ tại TPHCM.

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình ở đâu uy tín?

Bạn sẽ được kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí, nhận sự tư vấn chi tiết và tận tình bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá mới hàng tháng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Quy trình sửa máy luôn được tiến hành công khai minh bạch, 30 phút sửa xong lấy liền cực kỳ nhanh chóng. Thay màn hình Samsung đều là hàng zin chính hãng 100% kèm bảo hành dài hạn cam kết hàng chuẩn zin mới chất lượng cao.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Biện pháp sửa hiệu quả Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn, sập nguồn, mở nguồn không lên làm cho người dùng không thể tiếp tục sử dụng điện thoại. Lỗi này từ đâu mà ra và làm cách nào để mở nguồn lại lên lại bình thường được là những điều bạn sẽ biết khi xem nội dung của bài viết này.

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn.

Samsung Galaxy S22 Ultra bị sập nguồn có thể xuất phát từ rất nhiều yếu tố phần mềm và phần cứng gây nên. Dưới đây là một vài nguyên nhân điển hình gây mất nguồn trên điện thoại:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra bật nguồn không lên, điện thoại hiện tại rơi vào trạng thái chết máy, bấm mở nguồn không được mà cắm sạc cũng không vào điện. Đây là dấu hiệu phổ biến do hỏng IC nguồn gây nên, lúc này người dùng cần phải thay IC nguồn mới để giúp máy hoạt động trở lại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 Ultra giá ưu đãi siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra mở không lên nguồn hay nói một cách chính xác hơn là máy vẫn còn hoạt động nhưng màn hình không sáng. Điện thoại không hề bị tắt nguồn, báo thức, cuộc gọi đến vẫn reo chuông, máy vẫn rung khi có thông báo đến, nhưng màn hình lại bị tắt tối thui không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào. Đây là biểu hiện của hư màn hình, chỉ cần thay màn hình mới cho máy là được.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra tắt nguồn mở không lên, trước thời điểm bị sập nguồn thì dùng điện thoại rất dễ nóng, hao pin, tụt pin rất nhanh, sạc cũng lâu đầy pin. Nếu phải phải trường hợp này thì tức là điện thoại đã bị chai hư pin, người dùng nên thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra tự tắt nguồn trong lúc người dùng đang cầm điện thoại sử dụng. Việc máy sập nguồn một cách tự động như vậy đa phần là do đã bị lỗi xung đột phần mềm. Cần chạy lại phần mềm sạch cho máy để khôi phục hoạt động.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn
Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn.

Samsung Galaxy S22 Ultra mất nguồn là lỗi rất khó để người dùng có thể tự khắc phục tại nhà. Lúc này bạn nên đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Sửa lỗi nguồn và thay linh kiện mới cho máy với quy trình công khai minh bạch, 30 phút sửa xong lấy liền cực nhanh, có kèm luôn chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hướng dẫn khắc phục nhanh Xiaomi 13T Pro sọc màn hình hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi 13T Pro sọc màn hình, sọc màu, sọc ngang, sọc dọc gây khó nhìn khi sử dụng máy. Làm sao để khắc phục vấn đề khi màn hình bị sọc? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu bài viết dưới đây để có biện pháp khắc phục cụ thể cho chiếc dế yêu của bạn. 

Nguyên nhân gây ra lỗi Xiaomi 13T Pro sọc màn hình:

  • Màn hình Xiaomi 13T Pro bị sọc, do người dùng sử dụng máy trong quá trình rửa mặt vô tình khiến nước ngấm vào máy lúc nào không hay, dẫn đến máy bị lỗi màn hình. 
  • Xiaomi 13T Pro bị sọc dọc màu xanh, nguyên nhân này xảy ra có thể là do máy bị lỗi xung đột phần mềm do người dùng cài đặt các ứng dụng lạ về máy khiến máy bị nhiễm virus và làm hỏng màn hình. 
  • Màn hình Xiaomi 13T bị sọc dọc, nguyên nhân này xuất phát từ việc do người dùng trong quá trình di chuyển để máy rơi xuống đất ngay tại khu vực màn hình hoặc khi ngủ nằm cấn đè lên trên máy, dẫn đến cáp màn hình bị hỏng. Trường hợp này, người dùng nên thay màn hình mới cho máy để khắc phục thiết bị được hoạt động tốt hơn.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình Xiaomi 13T Pro CHÍNH HÃNG, GIÁ ƯU ĐÃI.
  • Màn hình Xiaomi 13T bị sọc xanh, do người dùng trước đây thay thế linh kiện nhầm hàng không chính hãng.  
Xiaomi 13T Pro sọc màn hình
Xiaomi 13T Pro sọc màn hình

Biện pháp khắc phục nhanh Xiaomi 13T Pro sọc màn hình hiệu quả:

Nếu người dùng gặp vấn đề Xiaomi 13T bị sọc ngang màn hình, đừng vội đưa máy đến trung tâm sửa chữa, người dùng có thể thử áp dụng một số biện pháp sửa chữa đơn giản tại nhà như sau: 

  • Để khắc phục người dùng nên thử khởi động lại máy bằng cách người dùng thực hiện thao tác tắt nguồn máy và để máy nghỉ ngơi một vài phút sau đó khởi động lại. 
  • Để tránh tình trạng máy bị lỗi xung đột phần mềm và ngăn chặn các ứng dụng bị lỗi trên máy, người dùng có thể thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc, nhưng người dùng hãy đảm bảo sao lưu dữ liệu trước khi khôi phục cài đặt gốc để không mất thông tin sau khi khôi phục máy.

Mặc dù người dùng đã áp dụng các biện pháp khắc phục trên nhưng Xiaomi 13T Pro sọc màn hình vẫn chưa có bất kỳ sự cải thiện nào. Tốt nhất người dùng hãy đem máy đến Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để đội ngũ kỹ thuật viên khắc phục lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt cho những lần sửa chữa tiếp theo, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile để sửa máy Hình ảnh khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình khắc phục lỗi Xiaomi 13T Pro sọc màn hình nhanh chóng tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến hệ thống, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi 13T Pro sọc màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile 

Những cam kết uy tín khi sửa lỗi Xiaomi 13T Pro sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện chính hãng, mới chất lượng, tem mạc nguyên vẹn được nhập khẩu từ nhà sản xuất.
  • Giá sửa rẻ nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của quý khách hàng. Báo giá chi tiết và công khai để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian lấy luôn trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, sự tận tâm và đam mê đối với công việc, cùng với kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực sửa điện thoại Xiaomi.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo