[Tiết lộ] Bí quyết khắc phục Samsung S9 Plus bị mất sóng hiệu quả.

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S9 Plus bị mất sóng là một trong những lo ngại đối với người dùng thiết bị di động. Đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp nhưng bạn đành bất lực trước sự gián đoạn đó. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề đang cần giải quyết chẳng hạn như: trong kinh doanh hoặc việc cá nhân. Ngay cả siêu phẩm Samsung S9 Plus cũng không thoát khỏi tình trạng này.

Hiện tượng mất sóng ở điện thoại Samsung S9 Plus:

  • Màn hình điện thoại Samsung S9 Plus không hiển thị cột sóng nào.
  • Màn hình vẫn hiện cột sóng nhưng người dùng không thể thực hiện được cuộc gọi hoặc nhắn tin qua mạng điện thoại.
  • Samsung S9 Plus bị mất sóng liên tục sẽ hiển thị các thông báo như “ No service” hoặc “ No SIM”…

Samsung S9 Plus bị mất sóng

Samsung S9 Plus bị mất sóng

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung S9 Plus bị mất sóng:

  • Lỗi sim: Có thể do những lần tháo lắp sim không cẩn thận làm điện thoại của bạn bị hỏng khay sim, sim bị trầy xước dẫn đến kết nối bị lỗi.

  • Vùng phủ sóng: Bạn đang dùng điện thoại ở nơi bị che chắn, chập chờn lúc có lúc không làm cho S9 Plus mất sóng.

  • Lỗi từ nhà mạng: Đường truyền kém khiến S9 Plus sóng yếu không được ổn định.

  • Lỗi phần mền và hệ điều hành: Do bạn sử dụng cùng một lúc quá nhiều các ứng dụng hoặc các trình duyệt làm rối loạn phần mềm.

  • Có thể máy đang để chế độ máy bay: Lúc này bạn cần kiểm tra lại điện thoại có đang trong tình trạng máy bay không.

  • Lỗi phần cứng: Do người dùng đánh rơi hoặc bị va đập khiến IC của máy làm việc không ổn định và gây lỗi mất sóng.

Liên hệ với với Thuận Phát Mobile qua HOTLINE: 093.797.0101 để được tư vấn tình trang Samsung S9 Plus bị mất sóng hoàn toàn miễn phí

Xử lý lỗi Samsung S9 Plus bị mất sóng bằng cách nào?

  • Reset lại: Bạn thử tháo sim và vệ sinh bên trong sạch sẽ, sau đó lắp sim vào khay cho khớp với nhau. Cuối cùng khởi động lại, máy sẽ hoạt động bình thường.

  • Di chuyển tới vùng bắt sóng tốt: Giúp đường truyền và tín hiệu ổn định hơn.

  • Đối với các ứng dụng: Xóa bớt khi không cần thiết, khôi phục cài đặt, cập nhật hệ điều hành phù hợp với thiết bị.

  • Với sự cố phần cứng: Nếu không rành về kỹ thuật thì không thể khắc phục ngay tại nhà. Lúc này bạn nên mang máy đến địa chỉ sữa chữa điện thoại uy tín để được.

Chú ý: Khi cài đặt lại có thể dễ mất những ứng dụng và dữ liệu được lưu trữ trên máy. Vì vậy, bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng cần thiết sang một thiết bị khác để tránh bị mất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo