Giải pháp khắc phục iPad Pro 12.9 bị hư, mất, liệt cảm ứng hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nguyên nhân dẫn đến iPad Pro 12.9 bị hư cảm ứng:

Ipad pro 12.9 bị hư cảm ứng khi mọi thao tác cảm ứng trên màn hình đều trở nên vô nghĩa. Tình trạng này xảy ra rất nghiêm trọng nó khiến cho người dùng bị cản trở khi đang sử dụng cho công việc, học tập. Sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này, người dùng nên tham khảo để có thể nắm bắt được thông tin và từ đó tìm ra được hướng khắc phục đúng đắn.

  • Ipad bị đơ, treo cảm ứng do phải hoạt động hết công suất khi người dùng sử dụng liên tuc trong nhiều giờ.
  • Bụi bẩn bám vào trong các bộ phận của ipad vì người dùng không thường xuyên vệ sinh kỹ lưỡng sạch sẽ cho thiết bị mà mình sử dụng.
  • Quá trình sạc pin không ổn định có thể khiến cho ipad pro 12.9 bị mất cảm ứng là do bạn đang sử dụng bộ sạc cũ hoặc sạc kém chất lượng không phải hàng chính hãng của nhà sản xuất.
  • Ipad bị mất cảm ứng nguyên nhân là do người dùng vừa sạc pin vừa sử dụng ipad. Đây là thói quen không tốt, nó có thể khiến cho ipad pro 12.9 bị mất nguồn. Chi tiết xem thêm Tại đây.
  • Bạn tải phần mềm mới về để nâng cấp cho ipad, nhưng phần mềm đó lại không tương thích với máy dẫn đến lỗi xung đột phần mềm xảy ra khiến cho cảm ứng ipad bị mất.
  • Ipad pro 12.9 bị liệt cảm ứng nguyên nhân là do người dùng sơ ý để máy bị rớt xuống nước hoặc ipad bị ngấm nước khi đi dưới trời mưa.
  • Nguyên nhân cuối cùng gây hư hỏng nặng cho ipad đó là ipad bị rơi vỡ va chạm mạnh vào các vật cứng hoặc tiếp xúc, cọ xát vào các vật sắc nhọn. Tình trạng này xảy ra nếu hư hỏng nặng rất có thể bạn phải thay ic cảm ứng ipad pro 12.9. Click để xem thêm.

iPad Pro 12.9 bị hư cảm ứng

iPad Pro 12.9 bị hư cảm ứng

Khắc phục tình trạng iPad Pro 12.9 bị hư cảm ứng bằng cách nào?

Đối với tình trạng cảm ứng bị hư do lỗi phần cứng như bị rơi vỡ hay vô nước. Trường hợp này bạn nên đem máy ra cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa để được kiểm tra kỹ lưỡng và khắc phục kịp thời.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 093.797.0101 để được tư vấn về dịch vụ sửa chữa iPad Pro 12.9 bị hư cảm ứng của Thuận Phát Mobile. Bạn sẽ nhận được GIÁ ƯU ĐÃI ngay hôm nay.

Một trong những trung tâm sửa chữa ipad hàng đầu tại TPHCM đó là Thuận Phát Mobile sẽ là điểm đến mà bạn có thể an tâm, tin tưởng sử dụng mọi dịch vụ tại đây. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chúng tôi tự tin sẽ làm mọi khách hàng mỉm cười hài lòng.

Đặc biệt, để giúp khách hàng linh động về thời gian sửa chữa và chủ động ngày giờ, Thuận Phát Mobile mở dịch vụ sửa chữa theo giờ yêu cầu của quý khách thông qua form đặt lịch hẹn, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp đến trung tâm để sửa chữa dịch vụ.

Sau đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng để tránh tình trạng máy bị mất cảm ứng:

  • Chỉ sử dụng ipad trong một khoảng thời gian nhất định. Không sử dụng liên tục trong quá nhiều giờ nếu như bạn không muốn tuổi thọ của ipad bị giảm xuống.
  • Thường xuyên vệ sinh cho ipad của bạn bằng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng.
  • Không nên tiếp tục sử dụng bộ sạc cũ để sạc pin cho máy. Bạn hãy trang bị cho ipad bộ sạc mới chính hãng của nhà sản xuất Apple.
  • Người dùng nên bỏ thói quen vừa sử dụng ipad vừa sạc pin để tránh gây ra lỗi cho ipad và không để ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Đối với trường hợp máy bị lỗi phần mềm, cụ thể là bị lỗi xung đột, bạn hãy thực hiện Restore lại máy theo cách sau:
    Restore bằng iTunes:

    Bạn hãy nhớ sao lưu dữ liệu qua một bộ nhớ khác trước khi Restore lại máy. Tiếp theo, thực hiện cài đặt iTunes về máy. Sau đó, bắt đầu thực hiện theo các bước sau:
    - Đảm bảo ipad ở mức pin >50% để tránh việc máy không đủ dung lượng pin trong quá trình thực hiện.
    - Kết nối ipad với máy tính, rồi mở iTunes lên để chương trình nhận diện ipad. Một biểu tượng có hình chiếc iPad sẽ hiện lên khi quá trình nhận diện thành công. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng này.
    - Kế tiếp bạn chọn Summary -> Chọn Restore ipad. iTunes sẽ tự động tải về hệ điều hành IOS mới nhất của Apple dành cho ipad và tiến hành khôi phục máy. Bạn chỉ cần đợi một lúc và sau đó sẽ thấy kết quả. Có một điều bạn cần phải lưu ý đó là nên tránh những tác động vào ipad, dây cáp hay máy tính khiến việc kết nối bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến việc Restore.

Với những chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thể nắm bắt thêm thông tin và áp dụng khắc phục hiệu quả.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo