[Chia sẻ] Khắc phục iPad Mini 4 bị hư, liệt, mất cảm ứng hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nguyên nhân nào khiến iPad Mini 4 bị hư cảm ứng?

Ipad mini 4 bị hư cảm ứng khi trong quá trình sử dụng người dùng nhận thấy máy có những dấu hiệu như: mọi thao tác trên màn hình không còn nhạy như trước, có nhiều điểm chết xuất hiện trên màn hình khiến cho máy không cảm ứng được, ipad bị treo cảm ứng,…Với những khó khăn mà tình trạng này mang lại gây không ít sự khó chịu và lo lắng cho người dùng. Nhưng trước hết, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng ipad mini 4 bị liệt cảm ứng sau đây:

  • Nguyên nhân liên quan đến phần cứng đó là khi bạn sơ ý để máy bị rơi vỡ va chạm vào các vật cứng không những sẽ khiến cho màn hình cảm ứng bị hư hỏng mà đây còn chính là nguyên nhân khiến cho ipad mini 4 bị hư ic nguồn.
  • Nguyên nhân tiếp theo cũng gây ảnh hưởng nặng nề đối với màn hình của máy là bạn vô tình để ipad bị rớt xuống nước khiến cho ic cảm ứng bị hư hỏng.
  • Màn hình cảm ứng ipad bị cọ sát với các vật cứng, sắc nhọn.
  • Người dùng sử dụng ipad trong nhiều giờ liên tục khiến cho máy phải hoạt động hết công suất khiến cho cảm ứng bị treo, đơ.
  • Bạn không thường xuyên vệ sinh cho ipad, chính vì vậy bụi bẩn bám vào bên trong màn hình khiến cho quá trình thao tác trên màn hình cảm ứng gặp nhiều khó khăn.
  • Ipad bị lỗi xung đột phần mềm vì bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng trên máy, trong đó có những ứng dụng không tương thích với máy. Nguyên nhân này dẫn đến ipad mini 4 bị mất cảm ứng.
  • Người dùng sử dụng bộ sạc cũ hoặc hàng kém chất lượng và sạc pin không đúng cách (sạc pin qua đêm, vừa sạc vừa sử dụng ipad,…), chính những thói quen này là nguyên nhân khiến cho màn hình cảm ứng của máy bị ảnh hưởng.

iPad Mini 4 bị hư cảm ứng

iPad Mini 4 bị hư cảm ứng

Khắc phục tình trạng iPad Mini 4 bị hư cảm ứng bằng cách nào?

  • Hạn chế sử dụng ipad liên tục nhiều giờ, hãy để cho ipad của bạn có thời gian nghỉ ngơi.
  • Sử dụng đồ dùng vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh kỹ lưỡng thường xuyên cho ipad của bạn.
  • Trường hợp máy bị lỗi xung đột phần mềm. Bạn hãy thực hiện Restore lại máy theo một trong những cách sau. Nhưng lưu ý, trước khi Restore bạn hãy sao lưu dữ liệu trong máy qua bộ nhớ khác để tránh tình trạng mất hết dữ liệu.
    Restore bằng phím cứng và iTunes:
    Thao tác này sẽ cần thiết khi chiếc iPad của bạn đang bị treo hoặc không lên màn hình, không thể truy cập vào màn hình chính được. Bạn sẽ thực hiện như sau:
     - Trên máy tính, bạn mở iTunes, rồi kết nối iPad với máy tính.
     - Chuyển iPad về chế độ DFU bằng cách nhấn giữ cùng lúc phím Home và phím nguồn trong vòng 10 giây, sau đó thả nút nguồn và vẫn tiếp tục giữ nút Home trong khoảng 10 giây nữa cho đến khi iTunes hiện lên thông báo đã nhận diện được iPad.
     - Nhấn OK để iTunes tiến hành khôi phục phần mềm cho iPad.

Đối với trường hợp máy bị rơi vỡ hay vô nước thì việc kiểm tra và khắc phục có phần phức tạp hơn. Điều bạn cần làm là đem máy đến trung tâm Trung tâm sửa chữa ipad uy tín tại quận 10 TPHCM – Thuận Phát Mobile để được nhân viên kỹ thuật chúng tôi hỗ trợ kiểm tra xác định chính xác hướng khắc phục cho ipad của bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 093.797.0101 để được tư vấn về dịch vụ sửa chữa iPad Mini 4 bị hư cảm ứng của Thuận Phát Mobile. Bạn sẽ nhận được GIÁ ƯU ĐÃI ngay hôm nay.

Đặc biệt, để giúp khách hàng linh động về thời gian sửa chữa và chủ động ngày giờ, Thuận Phát Mobile mở dịch vụ sửa chữa theo giờ yêu cầu của quý khách thông qua form đặt lịch hẹn, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp đến trung tâm để sửa chữa dịch vụ.

Sửa chữa iPad bị hư cảm ứng do rơi vỡ

Sửa chữa iPad bị hư cảm ứng do rơi vỡ

Trung tâm Thuận Phát Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa ipad hàng đầu tại TPHCM. Sự phát triển của trung tâm dựa trên nền tảng là tự yêu nghề, tâm huyết, chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp tân và kỹ thuật viên. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Thuận Phát Mobile luôn là “địa chỉ vàng” đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo