[Tư vấn] Cách xử lý ipad 2 bị lỗi, mất sóng 3G nhanh chóng, hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Dấu hiệu nhận biết ipad 2 bị lỗi 3G:

Ipad 2 bị lỗi 3G là tình trạng xảy ra khiến cho thiết bị không thể kết nối được internet. Vì tiện ích 3G mang lại rất lớn nên khi mắc phải lỗi này thì sẽ làm cản trở tới nhu cầu của người dùng. Để nhận biết rõ hơn về tình trạng này, hãy cùng tham khảo một số dấu hiệu mà Thuận Phát Mobile đưa ra sau đây nhé!

  • Ipad nhận sim, hiện biểu tượng 3G nhưng không vào được mạng.
  • Máy báo không truy cập được mạng hoặc có mạng nhưng rất yếu, thường xuyên bị đẩy ra.
  • Ipad không nhận sim 3G.
  • Thiết bị báo không tìm thấy biểu tượng mạng hoặc không có kết nối.
Ipad 2 bị lỗi 3G khi thiết bị không nhận sim 3G


Ipad 2 bị lỗi 3G khi thiết bị không nhận sim 3G

Nguyên nhân dẫn đến ipad 2 bị lỗi 3G:

Dưới đây là một số nguyên nhân khiến ipad 2 bị mất 3G:

  • Ipad bị va đập mạnh hoặc bị vật nặng đè nén khiến cho chip 3G bị hư.
  • Máy bị rơi xuống nước hoặc bị ngấm nước gây ẩm mạch ic.
  • Bạn đang sử dụng sim 3G bị lỗi hoặc sim đã hết hạn.
  • Dung lượng data của sim đã hết.
  • Bạn đang đứng ở vị trí có sóng 3G yếu hoặc không được phát sóng 3G như: thang máy, phòng kín, rừng núi….khiến ipad 2 bị mất sóng 3G.
  • Nguyên nhân có thể bạn chưa bật ứng dụng 3G cho máy.
  • Xung đột phần mềm hoặc hệ điều hành bạn đang sử dụng không còn phù hợp.
  • Tiến hành cài đặt và cấu hình mạng chưa đúng.
  • Mainboard có vấn đề cũng là lý do có thể khiến cho 3G trên IPad bị ẩn.
  • Phần cứng của máy bị hỏng dẫn đến chức năng 3G của máy không sử dụng được.

Cách xử lý ipad 2 bị lỗi 3G nhanh chóng, hiệu quả:

  • Kiểm tra xem đã bật chức năng 3G cho ipad hay chưa.
  • Vệ sinh khe sim cho máy. Bạn có thể dùng tăm bông và cồn để vệ sinh.
  • Kiểm tra dung lượng data của sim. Nếu sim đã hết data thì bạn cần nạp thêm phí để tiếp tục sử dụng 3G.
  • Bạn hãy thử bật chế độ máy bay trên máy 30s sau đó hãy tắt đi.
  • Gỡ bỏ các phần mềm không tương thích với máy. Sau đó, cập nhật lại phần mềm mới nhất cho máy.
  • Hãy di chuyển đến vị trí khác để nhận được tín hiệu tốt hơn khi máy không kết nối 3G.
  • Bạn hãy restore lại máy khi máy bị mắc lỗi phần mềm. Hãy sao chép dữ liệu ra bộ nhớ khác để tránh mất dữ liệu trước khi restore lại máy.

Khi bạn đã áp dụng hết những cách xử lý trên nhưng vẫn không thể khắc phục được thì có thể nguyên nhân là do phần cứng của máy. Lúc này bạn cần đem máy tới Trung tâm sửa chữa ipad uy tín tại quận 10 TPHCM để được tư vấn khắc phục một cách nhanh nhất. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách khắc phục ipad 2 bị lỗi 3G. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua hotline: 093.797.0101 của Thuận Phát Mobile.

Địa chỉ trung tâm: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM. 
Để truy cập đến địa chỉ Trung tâm Thuận Phát Mobile trên Google Map, vui lòng click Tại đây.

Trung tâm sửa chữa ipad uy tín tại quận 10 TPHCM - Thuận Phát Mobile


Trung tâm sửa chữa ipad uy tín tại quận 10 TPHCM - Thuận Phát Mobile

Thuận Phát Mobile là một trung tâm sửa chữa ipad, di động uy tín chất lượng hàng đầu TPHCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, trình độ cao lại nhiệt tình, tận tâm với nghề. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, đối với lỗi ipad 2 bị mất cảm ứng thì bạn sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí và sẽ không mất thêm khoản phí phát sinh nào.
Chi tiết xem tại: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1308-ipad-2-bi-mat-cam-ung.html

Chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng nhằm mang lại những gì tốt nhất và giá trị thực cho quý khách.

*** Thuận Phát Mobile - Chất lượng - Nhanh chóng - Hiệu quả ***

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo