Mách bạn cách khắc phục Samsung Galaxy S4 bị treo logo "siêu" nhanh gọn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với người dùng smartphone, đặc biệt là các sản phẩm đến từ nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc, tình trạng Samsung Galaxy S4 bị treo logo chắc hẳn đã trở nên khá quen thuộc. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là tắt nguồn khởi động lại máy, bạn có thể áp dụng thêm một vài phương pháp để giải quyết lỗi treo logo trên chiếc dế yêu của mình một cách hiệu quả nhất.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy S4 bị treo logo sửa như thế nào?, ở đâu sửa lỗi treo logo Samsung S4 giá rẻ?, logo Galaxy S4 bị treo sửa ở đâu tốt nhất?, màn hình Samsung Galaxy S4 bị treo logo sửa bao nhiêu tiền?.

Nguyên nhân tại sao Samsung Galaxy S4 bị treo logo?

Trong một vài tình huống, chiếc dế yêu của bạn bỗng nhiên bị tắt nguồn, khi khởi động lại, hệ thống bị kẹt ở màn hình hiển thị logo của nhà sản xuất, không thể vào được màn hình chính. Phần lớn các trường hợp phát sinh sự cố này đều do các nguyên nhân như:

- Khi cài đặt lại thiết bị, người dùng vô tình xóa bỏ các ứng dụng hoặc phần mềm cần thiết cho hệ thống.

- Người dùng cài đặt các ứng dụng hoặc phần mềm có nguồn gốc không chính xác.

- Thao tác cập nhật hệ điều hành mới để thay thế cho bản ROM cũ được thực hiện không chính xác, sai quy cách tiêu chuẩn.

- Điện thoại bị rơi vỡ hoặc dính nước khiến hoạt động của hệ thống bị rối loạn.

Ở trạng thái treo logo, chiếc dế yêu của bạn sẽ không sử dụng được các tính năng trên màn hình cảm ứng. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và thao tác của người dùng. Vậy làm thế nào để giải quyết được tình trạng trên một cách nhanh chóng nhất?

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy S4 bị treo logo tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Tổng hợp các phương pháp khắc phục lỗi treo logo Samsung Galaxy S4 hiệu quả nhất:

Khởi động lại máy bằng các phím cứng hoặc tháo rời viên pin Samsung Galaxy S4:

Mọi thao tác trên màn hình cảm ứng đều bị gián đoạn, thế nên, bạn có thể thử thực hiện việc tắt nguồn máy bằng cách phím cứng. Với Samsung Galaxy S4, việc thực hiện được tiến hành như sau: Nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng từ 15-20s để nguồn điện được tắt hoàn toàn. Thông thường, chỉ cần thời gian từ 2-3s, hệ thống sẽ tự động được tắt, tuy nhiên, ở trạng thái logo bị treo, cần nhiều thời gian hơn để thiết bị xử lý các thông tin. Sau đó, đợi một khoảng thời gian ngắn, hệ thống được ổn định lại, hãy lặp lại thao tác trên để khởi động lại máy.

Nếu bạn đã nhấn và giữ phím cứng trong thời gian khá dài nhưng thiết bị hoàn toàn không có bất kỳ phản hồi nào, hãy tiến hành tháo rời viên pin của máy. Tuy mang đến hiệu quả ngay lập tức nhưng phương pháp này không được nhiều chuyên gia tin dùng. Bởi lẽ, thao tác tháo rời viên pin khi hệ thống chưa được tắt nguồn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của bộ phận quan trọng này. Sau khi tháo pin, bạn cũng cần một khoảng thời gian ngắn chờ đợi trước khi lắp lại pin vào máy. Tiếp đó, hãy nhấn và giữ nút Nguồn để khởi động lại hệ thống như ban đầu.

Lưu ý: Nếu sau khi tháo pin, bạn không thể mở lại máy, nguyên nhân có thể là do % pin đã cạn kiệt. Lúc này, hãy kết nối thiết bị với bộ dây sạc chính hãng dành riêng cho Samsung Galaxy S4 sau đó kiểm tra lại nhé.

Nguyên nhân Samsung Galaxy S4 bị treo logo
Sửa chữa Samsung Galaxy S4 bị treo logo giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

>>> Xem thêm 5 mẹo sửa màn hình Samsung Galaxy S4 kém nhạy tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/551-5-meo-sua-nhanh-man-hinh-samsung-s4-kem-nhay.html

Khôi phục cài đặt mặc định của thiết bị khi Samsung S4 bị treo logo:

Để xử lý triệt để các rối loạn hoặc bất ổn định bên trong phần mềm dẫn đến lỗi treo logo, thao tác Hard Reset sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. Với ưu điểm dễ thực hiện, biện pháp này được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng.

Thao tác khôi phục cài đặt gốc tiến hành như sau:

- Tắt nguồn thiết bị Samsung Galaxy S4.

- Nhấn và giữ tổ hợp phím Nguồn, Tăng và giảm âm lượng.

- Đến khi thiết bị có dấu hiệu báo rung > thả nút Nguồn và tiếp tục giữ hai nút còn lại.

- Màn hình hiển thị biểu tượng của robot Android > thả tất cả các nút.

- Tiếp đó, bạn hãy nhấn chọn nút Nguồn, hệ thống sẽ hiển thị chế độ Recovery.

- Luân phiên nhấn chọn hai nút Tăng và giảm âm lượng để chọn vào mục Wipe data/factory reset > Yes - delete all user data > Reboot system now.

Đợi một khoảng thời gian đến khi hệ thống được chạy lại, sau đó thử kiểm tra xem chiếc dế yêu của bạn có còn tình trạng treo logo hay không nhé. Tuy mang lại hiệu quả khá triệt để nhưng đồng thời, thao tác này sẽ xóa bỏ toàn bộ các file dữ liệu cũng như thông tin bên trong, thế nên, bạn hãy sao lưu tất cả trước khi thực hiện nhé.

Chạy lại phần mềm cho hệ thống của điện thoại:

Thao tác thực hiện cho phương án này khá rườm rà và rắc rối, tuy nhiên, hiệu quả mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn dây cable USB thường sử dụng để sạc pin điện thoại và một chiếc laptop hoặc máy tính để bàn. Để chạy lại phần mềm cho Samsung Galaxy S4, bạn có thể tải về phần mềm chuyên dụng Odin, bản ROM và driver cho máy tính.

Để hoàn tất quá trình, bạn cần nắm vững được các kiến thức cơ bản về công nghệ. Nếu không tự tin, hãy nhờ đến sự trợ giúp từ các chuyên gia trong lĩnh vực để tránh tình trạng lỗi trở nên nghiêm trọng và nặng nề hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm:

[HCM] Cách xử lý Samsung Galaxy S4 bị lỗi pin nhanh gọn, hiệu quả nhất

 

Không cần tốn kém quá nhiều thời gian để thực hiện các thao tác trên, bạn hãy mang chiếc dế yêu của mình đến với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa logo Samsung Galaxy S4 bị treo:

- Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Hệ thống các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất cùng các phương pháp công nghệ mới luôn được chúng tôi không ngừng cập nhật và áp dụng trong thời gian sớm nhất.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

- Toàn bộ các thao tác sửa chữa được tiến hành công khai, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.

- Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện hoặc gian dối trong quá trình sửa chữa và thay thế.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá chi phí sửa chữa để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Cam kết của Thuận Phát Mobile khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa Galaxy S4 bị treo logo:

- Toàn bộ linh phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo mới 100% chưa qua sử dụng. Khách hàng có thể test thử chức năng của linh kiện trước khi thay thế, cam kết còn nguyên tem bảo hành.

- Thời gian sửa chữa và thay thế linh phụ kiện cho thiết bị của khách hàng đảm bảo tiến hành nhanh chóng. Với các trường hợp hư hỏng nhẹ, các bạn có thể lấy máy ngay trong ngày.

- Bảo hành sản phẩm với thời gian lên đến 12 tháng, khách hàng có thể an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

- Với các thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng, khách hàng có quyền được khiếu nại hoàn tiền hoặc đổi trả miễn phí.

- Cam kết khôi phục toàn bộ các chức năng bên trong máy, không phát sinh thêm các lỗi hư hỏng kỹ thuật khác.

- Áp dụng thẻ VIP giảm 50% cho những lần sửa chữa tiếp theo dành riêng cho khách hàng quen thuộc tại công ty.

Lỗi Samsung Galaxy S4 bị treo logo sẽ không còn mang đến cho bạn sự phiền lòng khi có sự hỗ trợ từ Thuận Phát Mobile. Liên hệ ngay Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo