[HOT] Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 giá "bao" rẻ tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy A8 chính hãng tại Thuận Phát Mobile cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn nhất, chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất.

Tuy có kích thước khá nhỏ và không được nhiều người dùng quan tâm bảo vệ, nhưng chân sạc là bộ phận đóng vai trò khá quan trọng, giúp quá trình nạp điện cho viên pin diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Thế nên, nếu bộ phận này bị hư hỏng hoặc đứt gãy do sơ ý của người dùng, chiếc dế yêu của bạn sẽ rơi vào trạng thái không sạc được pin hoặc sạc pin với tốc độ rất chậm. Để tránh tình trạng trên ảnh hưởng đến thao tác và trải nghiệm của bạn, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu về những nguyên nhân cũng như các trường hợp cần thay thế và sửa chữa chân sạc điện thoại nhé.

Câu hỏi liên quan: Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 chính hãng ở đâu?, địa chỉ thay chân sạc Samsung A8 giá rẻ?, Samsung Galaxy A8 bị gãy chân sạc thay ở đâu?, chân sạc Samsung Galaxy A8 bị hỏng thay ở đâu giá rẻ?.

1. Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy A8 bị hỏng chân sạc:

- Dù đã sử dụng bộ dây sạc chính hãng dành riêng cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy A8 nhưng thiết bị của bạn vẫn không sạc được pin.

- Trong quá trình nạp điện, hệ thống liên tục thông báo bị gián đoạn và tự kết nối lại.

- Không được sạc pin liên tục, quá trình nạp điện xảy ra chập chờn lúc có lúc không.

- Khi sử dụng dây cable USB để truyền tải file dữ liệu qua máy tính hoặc laptop, hoàn toàn không nhận được tín hiệu của thiết bị Galaxy A8 trên màn hình.

- Lắc nhẹ thân máy, nhận thấy sự lỏng lẻo và phát ra tiếng kêu lộc cộc ở khu vực lắp đặt chân sạc điện thoại.

- Tuy bạn đã sử dụng bộ dây sạc như bình thường nhưng không thể đút vào ăn khớp với chân sạc của thiết bị.

Dấu hiệu nhận biết cần Thay chân sạc Samsung Galaxy A8
Dịch vụ Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

2. Nguyên nhân chân sạc Samsung Galaxy A8 bị hỏng:

Là một trong những bộ phận quan trọng thuộc phần cứng của điện thoại, thế nên, chỉ có các tác động hoặc lực cơ học từ môi trường ngoài mới là yếu tố khiến chân sạc Samsung A8 bị gãy hoặc hư hỏng.

Các nguyên nhân thường gặp:

- Người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị ở những môi trường có nhiều khói bụi hoặc độ ẩm trong không khí quá cao. Dù đã sử dụng các loại phụ kiện như bao da và ốp lưng nhưng chân sạc hay jack cắm tai nghe luôn là các bộ phận không được bảo vệ. Thế nên, khi sử dụng lâu ngày ở những trường hợp trên sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn, xơ vải bám vào sâu bên trong. Mặc khác, độ ẩm quá cao sẽ khiến chân sạc bằng kim loại bị gỉ sét, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của chúng.

- Tiến hành sạc pin điện thoại trong đêm tối, người dùng không thể nhìn rõ được vị trí của các bộ phận hoặc dùng sai dây sạc khiến chân sạc samsung A8 bị gãy.

- Dây Cable hoặc Mainboard bên trong bị đứt mạch, ảnh hưởng đến các linh kiện quan trọng.

- Viên pin bị chai hoặc lỗi khiến điện thoại không sạc vào pin và người dùng lầm tưởng rằng nguyên nhân hư hỏng là do chân sạc.

- Samsung Galaxy A8 bị hư chân sạc vì điện thoại bị dính nước, ngấm nước trong thời gian dài.

- Các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng khiến bộ phận chân sạc va đập với nền cứng, gây ra tình trạng chân sạc bị gãy. Trong trường hợp này, mặt kính và màn hình của điện thoại có thể bị hư hỏng cần thay thế.

>>> Xem thêm các dịch vụ thay màn hình, mặt kính Samsung tại đây: https://thuanphatmobile.vn/thay-man-hinh-samsung.html

Nếu chẳng may gặp phải những sự cố trên, bắt buộc bạn phải mang thiết bị của mình đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để tiến hành kiểm tra và thay chân sạc Galaxy A8 chính hãng để khôi phục lại hiệu năng hoạt động của thiết bị như lúc ban đầu. Tại địa bàn TP.HCM hiện nay, có rất nhiều cơ sở và công ty chuyên sửa chữa và thay thế linh phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, nếu nói về sự uy tín và chuyên nghiệp, Thuận Phát Mobile luôn tự hào là một trong những cái tên đứng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

3. Dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy A8 giá rẻ tại Thuận Phát Mobile:

Hầu hết người dùng khi phát hiện tình trạng hỏng chân sạc đều rất lo ngại về vấn đề mang chiếc dế yêu của mình đi sửa chữa. Một số câu hỏi thường gặp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thay chân sạc điện thoại tại Thuận Phát Mobile.

  • Chân sạc Samsung Galaxy A8 sử dụng khi thay thế có đảm bảo chính hãng hay không?

Với sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty, Thuận Phát Mobile cam kết với khách hàng, toàn bộ những linh phụ kiện chúng tôi sử dụng cho các dịch vụ thay thế, bao gồm cả chân sạc Samsung A8 đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp. Cam kết chân sạc còn nguyên chưa sử dụng, zin 100%, đầy đủ tem bảo hành của nhà sản xuất.

  • Thay chân sạc Samsung A8 giá bao nhiêu, có mắc hay không?

Hiểu được những lo lắng của khách hàng khi thiết bị điện thoại mắc phải lỗi hư hỏng ngoài ý muốn, Thuận Phát Mobile luôn mang đến những dịch vụ với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. So với những cơ sở, trung tâm khác luôn đặt lợi nhuận lên hàng đâu, giá cả cho các quy trình sửa chữa tại công ty chúng tôi luôn ở mức phù hợp, thấp nhất, cạnh tranh và bao giá toàn thị trường hiện nay. Thuận Phát Mobile cam kết không đâu có giá rẻ hơn. Liên hệ ngay với Hotline 093.797.0101 để được báo giá chính xác và chi tiết nhất.

  • Thời gian thay chân sạc bao lâu, có lấy liền được không?

Tại công ty chúng tôi luôn có đầy đủ linh phụ kiện cùng đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ cao, quy trình thay thế sẽ hoàn tất trong khoảng từ 30 đến 45 phút nếu không có thêm hư hỏng quá mức nghiêm trọng. Với thời gian nhanh chóng, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận trong ngày, chúng tôi cam kết sẽ giữ gìn thiết bị của khách hàng cẩn thận trước và sau sửa chữa.

  • Sau khi thay thế, thiết bị có hoạt động bình thường hay không, chân sạc có hư hỏng nữa hay không?

Sau khi hoàn tất quá trình thay thế chân sạc, thiết bị của các bạn sẽ hoạt động như bình thường, cam kết phục hồi lại hoạt động như ban đầu. Tuy nhiên, để tránh trường hợp hư hỏng hoặc chân sạc bị gãy xảy ra, bạn nên cẩn thận trong quá trình sử dụng, hạn chế đến mức tối đa các tác động cơ học quá lớn từ môi trường ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của chân sạc.

  • Thời gian bảo hành bao lâu, có được đổi trả nếu sản phẩm không phù hợp hay không?

Cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chúng tôi tự tin rằng tất cả dịch vụ sửa chữa đều có thời gian bảo hành trong khoảng từ 6 đến 12 tháng. Đặc biệt, nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí mà không cần phải tốn kém thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Các ưu đãi cho khách hàng khi sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí trước và sau khi tiến hành sửa chữa điện thoại.

- Nhân viên làm việc nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo, tận tâm.

- Toàn bộ quy trình sửa chữa được tiến hành công khai tại cửa hàng, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp, tuyệt đối không có bất kỳ hành vi gian dối hoặc tráo đổi linh kiện nào phát sinh.

- Ưu đãi giảm giá khi khách hàng sửa chữa cùng lúc từ 2 máy trở lên hoặc sử dụng 2 dịch vụ sửa chữa khác nhau.

- Tặng ngay thẻ VIP, thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc, áp dụng giảm ngay 50% với lần sửa chữa tiếp theo.

Đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM khi cần thay chân sạc Samsung Galaxy A8, quý khách hàng sẽ có ngay những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ và hỗ trợ.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo