Chia sẻ mẹo khắc phục Samsung Galaxy J5, J5 2016 bị lỗi cảm ứng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

J5 2016 bị lỗi cảm ứng là một trong những hư hỏng phổ biến nhất mà người dùng sản phẩm thuộc dòng Samsung Galaxy này gặp phải. Nếu nhận biết ngay tình trạng lỗi bằng các dấu hiệu ban đầu, bạn cũng có thể khắc phục ngay tại nhà mà không cần phải mang chiếc dế yêu của mình đến với những trung tâm sửa chữa điện thoại.  

Câu hỏi liên quan: Galaxy J5 bị lỗi cảm ứng sửa ở đâu?, địa chỉ thay cảm ứng Samsung J5 2016 giá rẻ?, địa chỉ sửa Samsung J5 bị lỗi cảm ứng tốt nhất tại TP.HCM?, Galaxy J5 2016 bị lỗi cảm ứng khắc phục như thế nào? .

Những dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy J5 2016 bị lỗi cảm ứng:

Như các bạn đã biết, hầu như tất cả những thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay đều được nhà sản xuất đầu tư khá lớn vào chất lượng của màn hình cảm ứng. Được nhận định là chiếc điện thoại tầm trung chạy hệ điều hành Android thuộc TOP đầu hiện nay, thế nên, màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J5 và J5 2016 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong trường hợp một vài rối loạn bên trong hoặc tác động từ môi trường ngoài sẽ khiến cảm ứng bị lỗi, gây ra tình trạng bất tiện khi người dùng thao tác và trải nghiệm.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy J5 bị lỗi cảm ứng:

- Một phần hoặc toàn bộ màn hình rơi vào trạng thái liệt cảm ứng, mọi thao tác sử dụng của chủ sở hữu đều không được hệ thống xử lí và phản hồi.

- Người dùng đang sử dụng chiếc dế yêu của mình, nhưng màn hình bỗng nhiên bị đơ trong một khoảng thời gian ngắn, tình trạng này lặp đi lặp lại khá nhiều lần dù bạn đã thử khởi động lại máy hoặc tắt các ứng dụng chạy ngầm.

- Xuất hiện một vài điểm liệt cảm ứng. Cụ thể hơn, bạn không thể thực hiện được các thao tác ở các điểm cố định này.

- Cảm ứng có dấu hiệu nhảy loạn xạ, không chính xác với những yêu cầu của người dùng.

- Thông thường, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên màn hình, hệ thống sẽ phản hồi các thông tin cần thiết. Tuy nhiên, trong trường hợp cảm ứng Samsung Galaxy J5 2016 bị lỗi, phải dùng lực khá lớn vào đầu ngón tay khi thao tác.

- Dù đã thiết lập độ nhạy của màn hình cảm ứng đến mức tối đa nhưng bạn vẫn nhận thấy cảm ứng kém nhạy hơn bình thường.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy J5, J5 2016 bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Lí giải những nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5:

Lỗi phần mềm khiến điện thoại J5 bị lỗi cảm ứng:

- Người dùng cài đặt quá nhiều ứng dụng với dung lượng khá nặng, dẫn đến tình trạng quá tải trên bộ nhớ. Nếu không được giải phóng kịp thời, khối dung lượng nặng này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của cảm ứng, gây ra lỗi trì trệ, chậm chạp hoặc bị đơ tạm thời.

- Có một hoặc nhiều ứng dụng không tương thích với hệ thống đang được cài đặt bên trong máy. Nếu gần đây bạn vừa tải về một ứng dụng có nguồn gốc khác với CH Play, Google Play và phát hiện lỗi cảm ứng, đây có thể là nguyên nhân khiến chiếc dế yêu của bạn bị rối loạn.

- Người dùng vô tình tải về các file dữ liệu rác, các ứng dụng có nội dung phản cảm khi nhấn vào banner quảng cáo trên các website giải trí.

- Hệ điều hành bạn đang sử dụng đã lỗi thời, không thích hợp để sử dụng các ứng dụng và phần mềm mới của nhà sản xuất.

- Các ứng dụng đang hoạt động ở chế độ nền có dung lượng nặng hoặc số lượng nhiều đẫn dến sự trì trệ của hệ thống khi xử lý thông tin liên quan đến màn hình cảm ứng.

>>> Xem thêm cách khắc phục tình trạng chai pin trên Galaxy J5, J5 2016 tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1191-khac-phuc-samsung-galaxy-j5-j5-2016-bi-chai-pin.html

Nguyên nhân Samsung Galaxy J5, J5 2016 bị lỗi cảm ứng
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy J5, J5 2016 bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile

 

Samsung J5 2016 bị lỗi cảm ứng do những tác động từ phía người dùng:

- Thói quen đặt điện thoại trong cốp xe hoặc túi quần khi di chuyển dẫn đến màn hình điện thoại bị xô lệch và chèn ép, tác động lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến tấm nền cảm ứng bên trong.

- Người dùng sử dụng điện thoại để xem phim hoặc chơi game có đồ họa nặng trong vài tiếng liên tục dẫn đến tần suất hoạt động của máy quá cao, hiệu năng xử lý của hệ thống sẽ giảm.

- Sử dụng bộ dây sạc hàng nhái, kém chất lượng hoặc dùng bộ dây sạc của dòng sản phẩm khác để nạp điện cho Samsung Galaxy J5 và J5 2016. Đa số những sản phẩm được bán với giá rẻ mạt trên thị trường đều có các thông số kỹ thuật không đáp ứng được các tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa, dẫn ra sự bất ổn định khi vận hành.

- Lỗi phần cứng nghiêm trọng có liên quan đến IC nguồn, Mainboard, dây Cable.

- Điện thoại bị dính nước, độ ẩm ngấm sâu vào bên trong các linh phụ kiện và người dùng kích hoạt khi vẫn chưa được làm khô hoàn toàn.

- Người dùng vô tình đánh rơi khiến điện thoại bị va đập mạnh hoặc vật cứng đâm vào trực tiếp. Trong trường hợp này, không những cảm ứng bị lỗi mà khả năng rất cao rằng mặt kính cũng sẽ bị hư hại hoàn toàn.  

Khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5 2016 phát sinh do những rối loạn bên trong:

Với những tình trạng lỗi cảm ứng do phần mềm, bạn có thể khắc phục ngay tại nhà bằng những thao tác đơn giản như:

- Tắt nguồn và khởi động lại máy để chiếc dế yêu của bạn được ổn định lại sau khi hoạt động liên tục trong thời gian dài.

- Xóa các ứng dụng không tương thích, gây ra xung đột bên trong thiết bị và giải phóng bộ nhớ.

- Sử dụng bộ dây sạc chính hãng dành riêng cho Samsung J5 và J5 2016 do nhà sản xuất phân phối.

- Cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành và các ứng dụng, hạn chế được những khuyết điểm của phiên bản cũ.

- Khôi phục cài đặt gốc, đưa thiết bị về lại trạng thái mặc định, xóa bỏ toàn bộ những ứng dụng và file dữ liệu bên trong thiết bị.

>>> Có thể bạn quan tâm:

 

 [Tư vấn] Địa chỉ sửa Samsung Galaxy J5, J5 2016 bị nóng máy chất lượng

Sửa chữa J5 2016 bị lỗi cảm ứng do các hư hỏng phần cứng:

Tác động bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình cảm ứng và các linh phụ kiện bên trong bắt buộc phải tháo rời máy để kiểm tra chính xác nguồn gốc nguyên nhân. Nếu không có trình độ tay nghề, việc thực hiện ngay tại nhà có thể sẽ khiến tình trạng hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn. Để khắc phục nhanh chóng và đơn giản nhất, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM.

Dịch vụ sửa cảm ứng Samsung Galaxy J5 bị lỗi tại Thuận Phát Mobile:

- Chi phí sửa chữa: Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi luôn biết được làm thế nào để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Tất cả những dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile đều có mức giá hợp lí, thấp hơn so với những cơ sở và trung tâm khác trên địa bàn thành phố hiện nay. Chúng tôi cam đoan không đâu rẻ hơn, bao giá toàn thị trường. Bạn có thể gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

- Linh phụ kiện thay thế, sửa chữa: Để đảm bảo được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi chỉ sử dụng những linh phụ kiện chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Các linh phụ kiện trước khi thay thế đảm bảo zin 100%, còn nguyên tem và được bảo hành đầy đủ.

- Thời gian sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, đông đảo cùng hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại bật nhất là lợi thế giúp thời gian sửa chữa được rút gọn nhanh nhất. Với các tình trạng hư hỏng nhẹ hoặc thay thế linh phụ kiện, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy trong ngày. Mặc khác, với những trường hợp hư hỏng nặng, điện thoại bị mất nguồn, bắt buộc chúng tôi phải cần nhiều thời gian hơn để kiểm tra bên trong.

- Chế độ bảo hành: Đảm bảo sự uy tín về chất lượng sản phẩm, thế nên, tất cả các sản phẩm sau sửa chữa tại công ty chúng tôi đều được bảo hành trong thời gian từ 6 đến 12 tháng.

Ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile:

- Toàn bộ quy trình sửa chữa được tiến hành công khai, khách hàng có thể quan sát trực tiếp.

- Giảm giá khi khách hàng sử dụng cùng lúc 2 dịch vụ hoặc sửa chữa từ 2 máy trở lên.

- Tặng ngay thẻ VIP, thẻ thành viên với ưu đãi giảm 50% tiền công sửa chữa cho khách hàng thân thiết.

- Khách hàng có quyền được đổi trả miễn phí trong thời gian đầu sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi hư hỏng kỹ thuật ngoài ý muốn.

- Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Đến với Thuận Phát Mobile, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề J5 2016 bị lỗi cảm ứng hay J5 bị hỏng cảm ứng. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần sự hỗ trợ nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo