[Bí kíp] Sửa lỗi iPhone X bị treo logo hiệu quả, nhanh chóng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone X treo logo hay còn gọi là treo táo là lỗi không tránh khỏi trong quá trình sử dụng không chỉ xuất hiện trên iPhone X mà hầu hết các smartphone khác điều có thể găp lỗi này. Đang sử dụng bất chợt gặp phải tình trạng treo logo chắc hẳn quý khách sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, không biết điều gì đã xảy ra lỗi gì? Tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết sau để giúp quý khách sửa lỗi treo logo trên iPhone X.

Nguyên nhân khiến điện thoại iPhone X bị treo logo khi đang sử dụng?

Tình trạng treo logo là hiện tượng khá phổ biến xảy ra trên nhiều dòng smartphone không chỉ riêng iPhone X. Biểu hiện của lỗi này là màn hình chỉ có biểu tượng logo đặt trưng. Khi thao tác trên màn hình điện thoại thì không có phản hồi và máy bắt đầu nóng lên.

>> Cách khắc phục iPhone X bị nóng máy: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1166-sua-iphone-x-nong-may-hieu-qua.html

Lỗi treo logo thường do nhiều nguyên nhân gây nên trong đó phải kể đến là:

+ Do phần mềm gây lỗi: việc cài đặt quá nhiều phần mềm, ứng dụng vào điện thoại có thể chúng gây xung đột với nhau. Máy được chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc hoặc có nhiều ứng dụng chạy ngầm làm cho máy quá tải. Cũng có thể do hệ điều hành của máy bị lỗi nên gây phát sinh tình trạng iPhone X bị treo logo liên tục.

+ Có thể lúc khởi động lại máy ở tình trạng cạn pin nên không đủ năng lượng để máy hoạt động nên máy đứng lại ở màn hình có logo nên người dùng lầm tưởng điện thoại mắc lỗi treo logo.

+ Do phần cứng gây lỗi: khi máy bị va đạp, bị nước thấm vào bên trong máy làm ảnh hưởng các chip điều khiển, ic nguồn, ổ cứng bị hư hỏng nên khiến cho máy xuất hiện hiện tượng treo logo khi đang sử dụng.

Hãy liên hệ đến số 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa lỗi iphone X treo logo của Thuận Phát Mobile.

Cách sửa lỗi iPhone X treo logo hiệu quả

Có thể tự sửa lỗi treo logo trên iPhone X hiệu quả nếu máy lỗi nhẹ thì có thể tự sửa chữa với những cách đơn giản.

+ Khởi động lại máy bằng cách ấn tổ hộp phím giảm âm lượng và nút side (bên phải thân máy) giữ khoảng 10 giây cho đến khi màn hình của máy tắt đi. Tiếp tục giữ cả hai nút và thả chúng ra khi máy hiện lên màn hình logo quả Táo khuyết quen thuộc. Điện thoại sẽ khởi động lại như bình thường, tất cả dữ liệu có giá trị vẫn còn nguyên vẹn trong máy. Từ đó, quý khách có thể tiếp tục khắc phục để tìm ra gốc rễ của vấn đề mà máy gặp phải. Đây cũng là cách sửa iPhone X treo logo nhanh chóng.

+ Nếu do phần mềm gây ra lỗi cho điện thoại của mình thì quý khách hãy gỡ bỏ những phần mềm, ứng dụng vừa mới cài đặt vào máy cũng như các ứng dụng không cần thiết, ít sử dụng nhằm giúp máy giảm tải và không gây xung đột với nhau.

+ Sử dụng Recovery Mode hoặc chế độ DFU để thoát khỏi tình trạng bị treo logo trên iPhone.

+ Đưa máy về trạng thái xuất xưởng – restore lại máy và nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất là điều mà nhiều người áp dụng và tác dụng khi điện thoại bị treo.

iphone x treo logo

Sửa iPhone X treo logo giá rẻ tại trung tâm sửa chữa di động Thuận Phát Mobile

Khi đã áp dụng các cách trên mà vẫn chưa giải quyết được triệt để tình trạng bị treo logo cho chú dế của mình tốt nhất là tìm đến địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín để kiểm tra và đưa ra phương án khắc phục sửa chữa kịp thời.

Thuận Phát Mobile - Địa chỉ sửa lỗi iPhone X treo logo uy tín

Khi điện thoại của quý khách bị treo logo và không thể tự khắc phục được thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile – địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại di động uy tín nhất tại khu vực Hồ Chí Minh. Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong các dịch vụ đặt biệt là sửa lỗi treo logo cho iPhone cùng với những yếu tố sau đã góp phần làm tăng niềm tin trong lòng khách hàng.

+ Kỹ thuật viên tại Thuận Phát Mobile có kinh nghiệm kỹ thuật cao, vững tay nghề trong sửa chữa điện thoại iPhone, sửa thành công rất nhiều lỗi cho điện thoại di động.

+ Sử dụng linh kiện thay thế cho điện thoại bị lỗi treo logo được sử dụng là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

+ Giá sửa chữa thấp và không ngừng cập nhật luôn tốt nhất.

+ Chế độ bảo hành lâu dài uy tín giúp cho quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ của trung tâm chúng tôi.

+ Thời gian sửa chữa nhanh, làm việc chuyên nghiệp tận tâm. Đối với lỗi phần mềm quý khách chỉ mất khoảng 30 phút ngồi đợi chạy lại máy là có thể lấy ngay máy về sử dụng bình thường. Cam kết khắc phục sửa iPhone X bị treo logo do phần cứng 100% hiệu quả.

+ Quá trình sửa chữa tại Thuận Phát Mobile được hỗ trợ bởi các trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại nên sẽ thực hiện trong khoảng thời gian ngắn.

thay man hinh iphone x zin   Thay Màn hình iPhone X Zin giá rẻ nhất tại TP. HCM

Được gì khi sửa iPhone X treo logo tại Thuận Phát Mobile?

+ Đảm bảo sửa thành công, trong thời gian ngắn để quý khách hàng không phải gián đoạn công việc cũng như trải nghiệm trên máy quá lâu.

+ Được đội ngũ kỹ thuật giỏi thực hiện việc sửa chữa, khắc phục lỗi treo logo cho chú dế của quá khách.

+ Chi phí sửa chữa thuộc top thấp nhất khu vực.

+ Linh kiện sử dụng để thay thế, sửa chữa cho máy là hàng chất lượng cao, chính hãng.

+ Được hưởng chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong 3 tháng sau khi thay thế (nếu có).

+ Hưởng chính sách bảo hành dài hạn.

+ Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá có giá trị cao.

+ Được tặng ngay thẻ VIP.

Khi chú dế của quý khách bị treo logo, treo tráo hay bị sọc màn hình cũng như có những dấu hiệu mắc lõi khác thì hãy nhanh chóng đưa đến trung tâm sửa chữa điện thoại của Thuận Phát Mobile để được kiểm tra kỹ lưỡng và kịp thời đưa ra những phương án khắc phục, sửa chữa tốt nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo