Sửa iPhone 8 bị mất nguồn, sập nguồn nhanh chóng, giá rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng iPhone 8 bị mất nguồn hiện tại làm cho nhiều người dùng hoang mang và vô cùng lo lắng bởi đây là sản phẩm cao cấp mà hãng Apple vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua và đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng người dùng. Vậy nguyên nhân nào khiến cho iPhone 8 bị sập nguồn?, sửa lỗi mất nguồn iPhone 8 như thế nào?

Đang sử dụng bình thường thì tự nhiên chiếc điện thoại iPhone 8 không lên nguồn mọi thao tác trên máy điều phải dừng lại tất cả. Khi nhiều lần bật nguồn máy lên nhưng chỉ thấy màn hình một màu đen. Cắm sạc pin cho máy của không có tín hiệu sạc…Khi gặp phải lỗi mất nguồn trên iPhone 8 hầu hết người dùng điều lo lắng và có những câu hỏi như: sửa iPhone 8 bị mất nguồn như thế nào?, giá sửa iPhone 8 bị mất nguồn bao nhiêu tiền?, ở đâu sửa iPhone 8 mất nguồn giá rẻ?

iphone 8 bi mat nguon

Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa iPhone 8 bị mất nguồn giá rẻ và nhanh chóng tại HCM

Khi chẳng may chú dế yêu của quý khách mắc phải lỗi mất nguồn đột ngột, không lên nguồn thì hãy bình tĩnh cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu về nguyên nhân gây phát sinh lỗi cũng như cách khắc phục sửa chữa hiệu quả nhất.

Vì sao iPhone 8 bị mất nguồn, sập nguồn đột ngột?

Hiện tượng sập nguồn, mất nguồn đột ngột xảy ra trên điện thoại iPhone 8 có rất nhiều nguyên nhân và đa phần xuất phát từ phía của người dùng mà ra, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

+ Do tác động ngoại lực lên máy trong quá trình sử dụng như bị làm rơi từ trên cao xuống hoặc để máy bị va đập một lực mạnh vào vật cứng khiến cho phần cứng hay ic nguồn của máy gặp lỗi và dẫn đến tình trạng iphone 8 sụp nguồn và mở không lên nguồn.

+ Khả năng do người dùng sử dụng máy đến kiệt pin mà không để ý nên dẫn đến hiện tượng sập nguồn khi đang sử dụng.

+ Một trong những lý do khiến cho điện thoại iPhone 8 tự nhiên sập nguồn và khó mở nguồn đó là pin bị hư hoặc trước đó máy được thay pin mới như thay nhằm pin kém chất lượng. Quý khách đã biết địa chỉ thay pin iPhone 8 chính hãng giá rẻ chưa?

+ Đang chơi game máy tự động tắt nguồn, khi bật nguồn lên rồi tắt tiếp đây là dấu hiệu máy đang quá tải do game có dung lượng lớn và ngốn pin của máy.

+ Một khả năng khá không thể không nhắc tới khi khiến cho tình trạng mất nguồn iphone 8 diễn ra liên tục đó là do xung đột phần mềm, ứng dụng bị lỗi hoặc không tương thích với máy nên khiến cho điện thoại lỗi nguồn và bị sập nguồn liên tục.

Hãy liên hệ với Thuận Phát Mobile qua số 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 8 bị mất nguồn tại TPHCM.

Sửa iPhone 8 bị mất nguồn nhanh như thế nào?

Khi điện thoại iphone bị mất nguồn đột ngột đây không phải lỗi nhỏ bởi nó làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng. Nhưng trước khi quyết định đưa máy đi bảo hành hay sửa chữa tại sao chúng ta không thử sửa lỗi sập nguồn này cho chú dế của mình theo các hướng dẫn dưới đây:

+ Đầu tiên, hay cắm điện và sạc pin cho máy, để máy sạc một khoảng thời gian rồi thử mở nguồn cho máy đôi khi do máy đã cạn sạch pin nên thời gian tiếp nhận và lên nguồn lâu hơn máy bình thường nên quý khách hãy kiên nhẫn nhé. Nếu sạc đã lâu mà bật nguồn iPhone 8 không lên thì hãy đưa máy đi sửa là cách tốt nhất.

+ Khi điện thoại iPhone mất nguồn đột ngột mà khi bật nguồn lại thì vẫn lên thì tốt nhất quý khách hãy gỡ bỏ các ứng dụng, phần mềm nghi là thủ phạm gây ra lỗi sập nguồn iPhone 8.

+ Nếu vừa tải game mới về bật lên chơi mà máy cứ tắt nguồn thì hãy nhanh chóng gỡ bỏ nó khỏi máy để giúp máy giảm tải và khắc phục sửa iphone 8 mất nguồn một cách dễ dàng tại nhà.

+ Đưa máy về trạng thái xuất xưởng là giải pháp cuối khi muốn tự sửa lỗi mất nguồn iphone 8 triệt để tại nhà. Với cách này quý khách nhớ sao lưu hết dữ liệu cá nhân bởi khi thực hiện cách này sẽ xóa sạch dữ liệu và cài đặt trong máy.

Khi đã áp dụng những hướng dẫn sửa iphone bị sập nguồn mà vẫn không giải quyết được vấn đề trên chú dế của mình thì tốt nhất hãy tìm trung tâm sửa iPhone uy tín gần nhất để nhờ đến sự hỗ trợ của các thợ lành nghề.

Nếu ở tại HCM, quý khách hãy tìm đến Thuận Phát Mobile tại địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10 để các kỹ thuật giỏi của chúng tôi kiểm tra, xác định nguyên nhân gây lỗi mất nguồn iPhone 8 của quý khách và tư vấn chọn cách khắc phục lỗi này như thế nào hiệu quả, nhanh và tiết kiệm chi phí nhất.

Muốn biết giá sửa iPhone 8 mất nguồn hay giá thay mặt kính iPhone 8 chính hãng bao nhiêu thì hãy gọi đến Hotline 0937.970.101 để được báo giá nhanh nhé!

Được lợi gì khi chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ sửa iPhone 8 bị mất nguồn?

Khi đến với Thuận Phát Mobile để sửa lỗi iPhone 8 mất nguồn quý khách không chỉ hài lòng khi máy được sửa trong thời gian nhanh chóng mà còn hài lòng với chất lượng dịch vụ, phục vụ cũng như được hưởng nhiều ưu đãi của trung tâm chúng tôi.

- Linh phụ kiện được sử dụng sửa cho iPhone 8 của quý khách tại Thuận Phát Mobile là 100% chính hãng, chất lượng cao, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

- Giá thành thấp nhất trong khu vực.

- Thời gian sửa lỗi diễn ra nhanh chóng, quý khách chờ lấy ngay trong ngày.

- Được đội ngũ kỹ thuật lành nghề hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone cũng như các hãng như Samsung, Oppo, HTC, Sony, Nokia….

- Quý khách được theo dõi suốt quá trình sửa chữa máy.

- Được hưởng chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong 3 tháng đầu sau sửa nên quý khách hoàn toàn an tâm sửa dụng máy cũng như sử dụng dịch vụ sửa iPhone mất nguồn tại Thuận Phát Mobile.

- Thời hạn bảo hành lên tới 12 tháng.

- Được tặng thẻ vip, nhận ngay Giftcard cũng như có cơ hội hưởng ưu đãi khuyến mãi giảm giá tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Quy trình sửa iPhone 8 bị mất nguồn tại trung tâm sửa iPhone Thuận Phát Mobile

1 – Nhân viên tiếp nhận máy, lắng nghe tình trạng và yêu cầu sửa lỗi sập nguồn iPhone 8 từ tay khách hàng đồng thời kiểm tra sơ lược điện thoại của quý khách.

2 - Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng cũng như xác định nguyên nhân gây lỗi iPhone 8 sập nguồn do đâu.

3 - Nhân viên tư vấn cho khách hàng chọn phương án sửa lỗi tốt nhất và báo giá sửa lỗi mất nguồn cho quý khách hàng biết. Nếu khách hàng đồng ý thì mới sửa chữa.

4 - Kỹ thuật tiến hành sửa máy bị lỗi sập nguồn và quý khách hàng sẽ theo dõi suốt quá trình sửa chữa này. Sau khi hoàn thành công đoạn sửa máy thì kỹ thuật sẽ là người kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

5 - Quý khách hàng sẽ nhận lại máy của mình và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy sau khi được sửa lỗi mất nguồn đột ngột.

6 – Nhân viên tiếp tân sẽ dán tem, thông báo chế độ, thời gian và hình thức bảo hành và sẽ tặng ngay Giftcard cho quý khách hàng khi đã hài lòng dịch vụ sửa chữa của trung tâm đồng thời thanh toán phí sửa chữa để hoàn tất dịch vụ sửa iphone bị mất nguồn.

Thuận Phát Mobile không chỉ là nơi sửa điện thoại iPhone 8 mất nguồn hiệu quả mà còn là địa chỉ sửa ic wifi iPhone 8 hay thay camera chính hãng cho iPhone 8 cùng các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng khác.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo