[HOT] Thay loa ngoài ipad 3 chính hãng, giá rẻ, bảo hành lâu dài tại TPHCM
Bạn nên thay loa ngoài ipad 3 khi gặp dấu hiệu sau:
Thay loa ngoài ipad 3 khi người dùng không thể sử dụng để phục vụ cho việc học tâp, làm việc hay nhu cầu giải trí. Bạn có thể nhận thấy loa ngoài bị lỗi thông qua những dấu hiệu mà Thuận Phát Mobile đưa ra sau đây:
- Loa trong nghe được nhưng loa ngoài không nghe được.
- Bị mất một phần âm thanh như: ghi âm được nhưng quay video không có tiếng.
- Chất lượng âm thanh không tốt như: bị rè, nghe không rõ, lúc nghe được lúc không.
- Thanh nút chỉnh âm lượng bị mờ đi, không thể kéo tăng giảm âm lượng.
Thay loa ngoài ipad 3 vì nguyên nhân sau:
- Mở âm lượng loa ngoài quá lớn, sau một thời gian sử dụng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của loa.
- Ipad của bạn đang để chế độ tai nghe.
- Ipad bị rơi vỡ, va đập mạnh hoặc bị cấn loa khiến dây loa bị đứt .
- Không vệ sinh máy thường xuyên, khiến khe loa bị bám bụi lâu ngày bị hoen rỉ, gây hư loa.
- Ipad 3 bị vô nước khiến audio ic loa ngoài bị hư do chạm mạch. Chi tiết xem tại:https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1249-ipad-3-bi-vo-nuoc.html
- Loa ngoài bị hư cũng có thể một phần do phần mềm bị lỗi.
Thay loa ngoài ipad 3
Bạn có thể áp dụng tại nhà một số cách khắc phục sau đây:
- Vệ sinh máy thường xuyên bằng cách có thể sử dụng bàn chải đánh răng hoặc sử dụng cồn để lau sạch loa.
- Hạn chế mở loa ngoài với âm lượng lớn.
- Kiểm tra iPad có đang để ở chế độ tai nghe hay không.
- Gỡ các phần mềm có thể gây xung đột trên máy.
- Hãy thử Restore để đưa máy về lại trạng thái ban đầu.
Trường hợp loa ngoài đã bị hư hỏng cần phải thay mới loa ngoài chính hãng, thì lúc này bạn hãy mang máy đến Trung tâm sửa chữa ipad chuyên nghiệp tại quận 10 TPHCM – Thuận Phát Mobile để được đội ngũ nhân viên chúng tôi thay thế và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Địa chỉ trung tâm: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Để truy cập đến địa chỉ Trung tâm Thuận Phát Mobile trên Google Map, vui lòng click Tại đây.
Bạn nên chọn Thuận Phát Mobile để thay loa ngoài ipad 3. Vì sao?
Đội ngũ nhân viên và thiết bị chuyên nghiệp của Thuận Phát Mobile
Quy trình thực hiện chuyên nghiệp:
- Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận tình trạng của máy. Sau đó, chuyển tới bộ phận kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra máy.
- Bước 2: Sau khi kiểm tra, sẽ báo lỗi và phương án khắc phục cho quý khách.
- Bước 3: Khi khách hàng đồng ý sửa chữa, nhân viên tiếp nhận sẽ lập biên nhận. Qúy khách sẽ ký tên lên máy và nhân viên sẽ báo thời gian quý khách có thể lấy máy khi sửa chữa hoàn tất.
- Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa, thay thế.
- Bước 5: Kiểm tra, hoàn tất, bàn giao máy cho khách.
- Bước 6: Dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Cam kết tại Thuận Phát Mobile:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, quan tâm mọi vấn đề thắc mắc từ phía khách hàng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
- Chi phí sửa chữa tốt nhất trên thị trường hcm hiện nay.
- Thời gian sửa chữa lấy ngay trong ngày.
- Chính sách bảo hành lâu dài.
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100%.
- Quy trình sửa chữa trực tiếp tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách.
CÔNG TY TNHH TM & SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Thời gian làm việc:
Giờ làm việc: Thứ 2 – CN: Từ 8h30 – 21h00
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 093 797 0101 – 093 179 0101.
Chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng nhằm mang lại những gì tốt nhất và giá trị thực cho quý khách.