Hướng dẫn cách sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa trong "một nốt nhạc"

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung A3 2017 bị lỗi loa, hư loa hoặc loa bị rè mang lại sự khó chịu cho người dùng khi thực hiện các cuộc gọi hoặc nghe nhạc, xem phim. Trước khi nghĩ tới biện pháp thay mới bộ loa điện thoại, một số phương pháp thao tác thực hiện ngay tại nhà dưới đây cũng có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa sửa ở đâu?, địa chỉ thay loa Samsung Galaxy A3 2017 giá rẻ?, địa chỉ thay loa Galaxy A3 2017 bị lỗi tốt nhất?, Samsung A3 2017 bị lỗi loa sửa giá bao nhiêu tiền?.

Mang những tính năng và cấu hình của các dòng smartpghone thuộc phân khúc cận cao cấp, Samsung Galaxy A3 2017 được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá khá cao. Tuy nhiên, các lỗi thường gặp như mất nguồn, lỗi wifi, lỗi pin, lỗi loa vẫn là điểm trừ nho nhỏ của các dòng sản phẩm này. Với mục đích giúp người dùng không còn lo lắng và gặp phải khó khăn khi chiếc dế yêu của mình bỗng nhiên bị hư loa, Thuận Phát Mobile xin hướng dẫn các bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục sau đây.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa:

Trong trường hợp chiếc dế yêu của bạn bị hư loa trong hoặc loa ngoài, khi thực hiện các thao tác và trải nghiệm sẽ có những dấu hiệu sau:

- Tiến hành gọi điện cho người thân, bạn bè hoặc nhận cuộc gọi, nhưng âm thanh nghe được tương đối nhỏ hoặc hoàn toàn không có tín hiệu, đường truyền bị rè, lúc có lúc không.

- Sử dụng loa ngoài khi cần nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game nhưng không có nguồn âm thanh phát ra.

- Hệ thống hiển thị thông báo nhận tai nghe khi người dùng điều chỉnh mức độ âm lượng.

- Hệ thống không thể ghi nhận nguồn âm thanh khi người dùng lưu trữ file ghi âm vào thiết bị.

>>> Xem địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A3 2016 chính hãng, giá rẻ nhất TP.HCM tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1236-thay-pin-samsung-galaxy-a3-2016-hcm.html

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa:

Là một trong những hư hỏng liên quan trực tiếp đến phần cứng của thiết bị, tuy nhiên, các rối loạn bên trong cũng có khả năng khiến việc hoạt động của loa bị ảnh hưởng:

Nguyên nhân khách quan khiến Galaxy A3 2017 bị hư loa:

- Sai sót của nhà sản xuất trong các công đoạn sáng chế và lắp ráp các linh phụ kiện, bộ phận loa được lắp đặt sai vị trí so với tiêu chuẩn ban đầu.

- Bạn đã từng tiến hành thay loa tại một trung tâm nào đó, tuy nhiên, linh kiện sử dụng là sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng với giá thành khá thấp. Thế nên, hoạt động của loa nhanh chóng bị ảnh hưởng và sụt giảm.

- Trong quá trình vận chuyển thiết bị đến các trung tâm và cơ sở phân phối chính hãng đã xảy ra va chạm hoặc tai nạn ngoài ý muốn, xô lệch khiến thân máy cũng như các bộ phận điện thoại bị tác động.

- Bạn mua cũ thiết bị từ một người thân hoặc bạn bè nào đó, lỗi loa đã phát sinh trước khi bạn sở hữu chiếc điện thoại này.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile

 

Nguyên nhân chủ quan dẫn đến lỗi loa trên Samsung Galaxy A3 2017:

- Chủ sở hữu thường xuyên sử dụng và thao tác trên thiết bị ở những môi trường có quá nhiều khói bụi, vết bẩn hoặc độ ẩm cao như công trường xây dựng, nhà máy, bếp nấu, phòng tắm,...Thời gian kéo dài sẽ khiến các vật cản trở bám lên bộ phận loa, ngăn cản hiệu năng hoạt động của chúng.

- Người dùng vô tình cấp quyền sử dụng loa cho các ứng dụng và phần mềm không tương thích, khi các ứng dụng này xung đột với phần mềm, đồng thời hoạt động của loa cũng sẽ bị tác động.

- Điện thoại bị dính nước khá nặng, chất lỏng tràn vào bên trong gây ra hiện tượng rỉ sét, độ ẩm cao cho loa điện thoại Samsung Galaxy A3 2017.

- Người dùng gặp phải các sự cố ngoài ý muốn khiến thân máy điện thoại bị va đập khá mạnh, loa điện thoại bị gãy hoặc lệch ra khỏi vị trí ban đầu.

- Mainboard, ic và các dây cable khá lỏng lẻo hoặc bị lỗi kỹ thuật.

Tư vấn các cách sửa Samsung A3 2017 bị lỗi loa đơn giản nhất:

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, trước khi mang máy đến các trung tâm sửa chữa và tiến hành thay loa, để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, bạn có thể thử thực hiện những thao tác khắc phục sau đây:

Vệ sinh loa điện thoại Galaxy A3 2017:

Tình trạng loa rè, loa nhỏ có khả năng đến 70% là do loa bị bám bụi hoặc xơ vải. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng một cây bông tâm nhỏ và loại bỏ các vật thể cản trở này. Tuy nhiên nên lưu ý, để tránh tình trạng gây ra sự rỉ sét và hư hỏng cho các linh kiện bằng kim loại, bạn không nên thấm nước vào tăm bông khi thực hiện thao tác vệ sinh nhé.

Khởi động lại Samsung Galaxy A3 2017:

Trong trường hợp lỗi loa phát sinh vào một tình huống bất ngờ, chiếc điện thoại của bạn không hề bị va chạm hoặc dính nước, nguyên nhân có thể là do năng suất hoạt động của thiết bị khá cao khiến hệ thống bị rối loạn. Thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy sẽ giúp chiếc dế yêu của bạn được ổn định lại, khắc phục tạm thời trạng thái trì trệ và các rối loạn bên trong. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng từ 2-3s để thiết bị được tắt nguồn, sau đó đợi một thời gian để điện thoại nghỉ và lặp lại thao tác để kích hoạt lại thiết bị. Tiếp theo, bạn hãy kiểm tra cả loa trong và loa ngoài xem có còn phát sinh lỗi hay không nhé.

Giải phóng bộ nhớ cho điện thoại:

Rối loạn phần mềm phần lớn đều do các ứng dụng và hệ điều hành lỗi thời gây ra, thế nên, bạn hãy kiểm tra và xóa bỏ các ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng, gây ra các xung đột cho thiết bị. Mặc khác, hệ điều hành lỗi thời sẽ khiến chiếc dế yêu của bạn thường xuyên gặp phải các tình trạng hư hỏng ngoài ý muốn, thao tác up ROM đúng quy cách sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Thay loa Samsung Galaxy A3 2017 chính hãng:

Nếu các thao tác trên vẫn không xử lý được tình trạng lỗi loa, bắt buộc bạn phải thay mới bộ phận này cho chiếc dế yêu của mình để chúng hoạt động bình thường như lúc ban đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo về nguồn gốc linh kiện cũng như chi phí thay thế và chất lượng sản phẩm, bạn hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và mang đến sự hài lòng cho 99% khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh phụ kiện tốt nhất tại địa bàn thành phố hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn cách sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 không lên nguồn đơn giản nhất

 

Dịch vụ sửa Galaxy A3 2017 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

Tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất tại thành phố hiện nay, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với đầy đủ các tiêu chí được đảm bảo như:

- Nguồn gốc linh kiện sử dụng: Để đảm bảo mang đến các sản phẩm với chất lượng cao nhất, Thuận Phát Mobile cam kết chỉ sử dụng các linh phụ kiện chính hãng, zin 100%.

- Chi phí khi sửa chữa lỗi hư hỏng hoặc thay thế linh kiện: Với mục đích tiết kiệm tối đa cho khách hàng, các dịch vụ sửa điện thoại tại công ty chúng tôi có mức giá khá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chi phí sửa chữa tại Thuận Phát Mobile cam kết thấp hơn các trung tâm và cơ sở uy tín nhất tại thị trường thành phố hiên nay. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi vào những dịp đặc biệt là lợi thế giúp khách hàng không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc khi chẳng may điện thoại bị hỏng.

- Thời gian sửa chữa: Có rất nhiều khách hàng bận rộn, không có thời gian và nhu cầu sử dụng điện thoại khá cao, thế nên, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành các thao tác sửa chữa trong thời gian ngắn nhất có thể. Với những tình trạng lỗi hư hỏng tương đối nhẹ, các bạn có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy trong ngày. Ngược lại, các trường hợp hư hỏng quá nặng, thiết bị của các bạn sẽ được giữ qua ngày để kiểm tra chi tiết và chính xác hơn.

- Chế độ bảo hành sản phẩm: Thời gian bảo hành là một trong những chi tiết được nhiều người dùng quan tâm khi tiến hành sửa chữa và khắc phục sự cố cho chiếc dế yêu của mình. Tại Thuận Phát Mobile, chúng tôi mang đến gói bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng cho toàn bộ các sản phẩm sau khi sửa chữa và thay thế linh phụ kiện. Bên cạnh đó, trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm, nếu có vấn đề kỹ thuật phát sinh, khách hàng sẽ được chúng tôi đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100%.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa loa Samsung Galaxy A3 2017 bị rè:

- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, khắc phục sự cố và thay thế linh phụ kiện điện thoại.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí trước và sau khi sửa chữa thiết bị.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn và bảo quản cẩn thận trong toàn bộ quá trình sửa chữa, không nhận thiết bị qua ngày với những trường hợp lỗi hư hỏng tương đối nhẹ.

- Để đảm bảo không có tình trạng tráo đổi các linh phụ kiện bên trong hoặc luộc đồ, toàn bộ quá trình sửa chữa điện thoại sẽ được tiến hành công khai, khách hàng có thể quan sát trực tiếp.

- Tặng ngay VIP Card, thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc tại công ty.

- Với các khách hàng sửa chữa cùng lúc từ 2 máy trở lên hoặc sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ cho một thiết bị, chúng tôi sẽ áp dụng cho các bạn giá khuyến mãi và ưu đãi nhất.

Để khắc phục trường hợp Samsung A3 2017 bị lỗi loa hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile hoặc liên hệ vào Hotline 093.797.0101 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất. Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo