Sửa lỗi mất sóng, không bắt được sóng trên Samsung Galaxy J5 Prime

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lỗi mất sóng Samsung Galaxy Galaxy J5 Prime ảnh hưởng khá lớn nhu cầu liên lạc và công việc của người dùng. Tuy mang đến không ít sự khó chịu và bất tiện nhưng đây không phải là tình trạng hiếm gặp, mà thậm chí còn khá phổ biến, xảy ra thường xuyên trên nhiều thiết bị smartphone khác nhau.

Tuy không quá đắt tiền nhưng nếu muốn sở hữu chiếc smartphone Samsung Galaxy J5 Prime, bạn cần phải bỏ ra một khoản tiền tương đối. Được nhiều chuyên gia nhận định là chiếc điện thoại thông minh đáng mua ở phân khúc tầm trung, thế nên, chắc hẳn bạn sẽ đặt rất nhiều kì vọng vào những tính năng và cấu hình mà chúng mang lại. Lỗi mất sóng không ảnh hưởng đến quá nhiều các ứng dụng trong máy, nhưng nếu phát sinh, nhu cầu gọi điện hoặc nhắn tin cho người thân của bạn sẽ bị gián đoạn hoặc gặp nhiều cản trở. Vậy làm thế nào để khắc phục nhanh chóng nhất tình trạng trên?

Câu hỏi liên quan: Khắc phục lỗi mất sóng Samsung J5 Prime như thế nào?, Samsung J5 Prime bị mất sóng sửa ở đâu?, địa chỉ sửa lỗi Galaxy J5 Prime không bắt được sóng tốt nhất tại TP.HCM?, sửa lỗi mất sóng trên J5 Prime giá bao nhiêu?.

1. Nguyên nhân Samsung Galaxy J5 Prime mất sóng:

Phạm vi sử dụng ngoài vùng phủ sóng:

Với hầu hết các nhà mạng ở Việt Nam hiện nay như Viettel, Mobi, Vina,...đều có mạng lưới truyền sóng khá rộng ở rất nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, có một vài trường hợp, đường truyền sóng không thể bao phủ tới hoặc không ổn định như:

- Bạn đang ở vùng quê khá hẻo lánh hoặc rừng núi hoặc biển đảo.

- Sử dụng điện thoại ở tầng hầm kín của một tòa nhà cao tầng dễ gặp phải tình trạng mất sóng hoặc sóng điện thoại chập chờn.

- Các khu vực khác như thang máy hoặc phòng kín cũng là khu vực khiến đường truyền sóng bị gián đoạn.

- Bạn đang sử dụng đường truyền với khá nhiều người nên mạng lưới trở nên quá tải, chập chờn lúc có lúc không.

- Thiết bị đang kích hoạt chế độ máy bay, lẽ dĩ nhiên, hệ thống sẽ tự động dừng có các tính năng có liên quan đến thẻ SIM như nhắn tin, nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi, 3G, 4G,...

Rối loạn bên trong thiết bị Samsung Galaxy J5 Prime:

Nhắn tin, nhận và thực hiện cuộc gọi là chức năng cơ bản của thiết bị điện thoại di động. Tính năng này có thể bị ảnh hưởng nếu bên trong hệ thống tồn tại một vài rối loạn như:

- Các ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng hoặc không tương thích với hệ thống hoạt động thường xuyên.

- Có quá nhiều ứng dụng có dung lượng nặng hoạt động cùng lúc trên màn hình điện thoại hoặc chạy ở chế độ nền.

- Sử dụng hệ điều hành đã lỗi thời, thiết bị thường xuyên phát sinh các lỗi ngoài ý muốn.

- Thiết bị bạn đang sử dụng là sản phẩm phiên bản quốc tế, được mua xách tay hoặc người thân từ nước ngoài gửi tặng, nhưng vẫn chưa tiến hành thao tác unlock mở mạng nên không thể tiếp nhận được các nhà mạng nội địa.

Hư hỏng các phụ kiện hoặc linh kiện phần cứng:

- Thẻ SIM điện thoại bị lỗi do nợ cước hoặc bị báo cáo nên nhà mạng khóa thông tin và không thể sử dụng được.

- Khe SIM bị gãy, chân SIM không hoạt động, hệ thống không thể nhận được các thông tin cần thiết từ thẻ SIM của bạn.

- Điện thoại bị dính nước, độ ẩm quá cao khiến thẻ SIM và các linh kiện, vi mạch bên trong bị ảnh hưởng.

- Phần cứng bị va đập hoặc chèn ép nặng do sự vô ý của người dùng trong quá trình thao tác, trải nghiệm.

>>>> Điện thoại Samsung J5 Prime của bạn đang bị mất âm thanh vì lỗi loa? Click vào ngay để được tư vấn cách xử lý đơn giản nhất: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1169-sua-thay-loa-samsung-galaxy-j5-prime.html

Nguyên nhân phát sinh lỗi mất sóng Samsung Galaxy J5 Prime
Dịch vụ sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy J5 Prime tại Thuận Phát Mobile

 

2. Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng Samsung Galaxy J5 Prime không bắt được sóng:

Để tình trạng không nhận sóng, mất sóng điện thoại không còn xảy ra, bạn có thể thử một trong những cách làm sau:

Sử dụng điện thoại ở khu vực khác:

Nếu đang ở một trong những khu vực đặc biệt như chúng tôi đã liệt kê ở mục trên, thiết bị của bạn sẽ hoạt động liên tục để dò tìm nguồn mạng và gây ra tình trạng nóng máy. Để tiết kiệm năng lượng, bạn nên tắt nguồn thiết bị, sau đó di chuyển sang khu vực có đường truyền sóng ổn định, dân cư đông đúc hơn và thử kết nối lại.

Khởi động lại điện thoại:

Trong trường hợp đảm bảo đường truyền vẫn bình thường nhưng thiết bị của bạn không hiển thị cột sóng hoặc báo lỗi khi nhận dạng thẻ SIM, hãy thử tắt nguồn và khởi động lại điện thoại. Thao tác này sẽ giúp hệ thống được ổn định và hoạt động trơn tru hơn sau khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài với hiệu suất khá cao.

Kiểm tra chế độ máy bay hoặc tiết kiệm pin:

Rất nhiều người dùng thường bật chế độ máy bay nhưng quên tắt đi và nhầm tưởng rằng chiếc dế yêu của mình bị mất sóng. Nếu không thực hiện được các cuộc gọi thoại hoặc kết nối dữ liệu 3G, 4G, bạn hãy thử xem chế độ này có đang bật hay không nhé.

Kiểm tra tình trạng nhận sóng của máy và chất lượng của thẻ SIM:

Lỗi thẻ SIM là một nguyên nhân chủ quan dẫn đến tình trạng mất sóng trên thiết bị của bạn. Hãy thực hiện thao tác kiểm tra chất lượng bằng cách lắp thẻ SIM này vào một thiết bị điện thoại khác và thay thế bằng thẻ SIM mới nếu cần thiết. Bên cạnh đó, nếu chiếc điện thoại bạn đang sử dụng là sản phẩm được phân phối riêng cho các quốc gia khác, hãy tiến hành thao tác unlock mở mạng trước khi lắp thẻ SIM vào và sử dụng nhé.

Khôi phục cài đặt gốc:

Toàn bộ những rối loạn và xung đột bên trong của hệ thống sẽ được giải quyết hoàn toàn với thao tác Hard Reset điện thoại. Nếu đã thử khởi động máy nhiều lần và xóa các ứng dụng không tương thích nhưng tình trạng mất sóng vẫn xảy ra thường xuyên, đây sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Tuy nhiên, khi kích hoạt thành công và hoàn thành quy trình, chế độ khôi phục sẽ xóa toàn bộ dữ liệu bên trong, đưa chiếc dế yêu của bạn về lại trạng thái mặc định như lúc mới mua về. Thế nên, bạn cần chú ý sao lưu các file dữ liệu, hình ảnh quan trọng sang một thiết bị khác trước khi thực hiện nhé.

Sửa chữa các linh phụ kiện phần cứng:

Trong trường hợp khe SIM, IC nguồn, Mainboard, dây cable bên trong bị hư hỏng, bạn cần phải mang thiết bị của mình đến với những trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại địa bàn thành phố để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng nhất. Hư hỏng phần cứng cần phải tháo rời máy để kiểm tra chính xác, các thao tác thực hiện tại nhà có thể khiến cho tình trạng trở nên nặng nề hơn nếu bạn không có trình độ chuyên môn.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy J5 Prime tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

3. Địa chỉ sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy Galaxy J5 Prime giá rẻ, tốt nhất tại TP.HCM:

Để không cần phải lo lắng về các vấn đề như: Sửa chữa mất bao nhiêu tiền, sửa xong có sử dụng như thường hay không, sửa có lấy máy ngay được hay không, thời gian bảo hành bao lâu, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 khi cần sửa chữa điện thoại bị mất sóng.

Dịch vụ sửa điện thoại mất sóng, không bắt được sóng tại Thuận Phát Mobile:

- Chi phí cần thiết: Với mục đích mang sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng, toàn bộ dịch vụ sửa chữa tại công ty chúng tôi đều có mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. So với những cơ sở, cửa hàng khác, chúng tôi luôn báo giá ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

- Thời gian sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ thực hiện các thao tác kiểm tra và sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể. Nếu tình trạng hư hỏng không quá nghiêm trọng, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy trong ngày, chúng tôi không nhận giữ điện thoại với những trường hợp hư hỏng nhẹ. Ngược lại, nếu thiết bị của bạn gặp lỗi khá nặng hoặc Samsung J5 Prime không lên nguồn, chúng tôi bắt buộc phải nhận máy trong thời gian dài hơn để kiểm tra chi tiết các tính năng bên trong.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa: Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, 99% khách hàng đến với công ty đều hài lòng với chất lượng sản phẩm sau khi tiến hành sửa chữa của chúng tôi. Đảm bảo phục hồi hiệu năng hoạt động của thiết bị như lúc ban đầu và không có bất kỳ hư hỏng nào phát sinh sau khi sửa chữa.

- Chế độ bảo hành: Với sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi bảo hành toàn bộ các sản phẩm sau sửa chữa trong thời gian kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí trong thời gian đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi kỹ thuật.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa và vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu không hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

- Áp dụng chương trình giảm giá khi sửa chữa cùng lúc từ hai máy trở lên.

- Tặng ngay thẻ thành viên, thẻ VIP với khách hàng quen thuộc, khách hàng thân thiết của công ty.

Đến với Thuận Phát Mobile khi cần sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy Galaxy J5 Prime, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo